Thứ 3, 16/04/2024, 22:54 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang có những tín hiệu rất tích cực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương đang tiến triển rất tốt. Bạn biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giảm bớt những khó khăn, trở ngại trên cuộc đua đi đến cái đích cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy nhiên không vì thế mà bạn ỉ lại và không cố gắng bằng chính sức lực làm việc của mình.

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể khiến Dương Dương quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn thấy mình thất bại, chán nản khi chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình, để mình lún quá sâu vào mối quan hệ không có tương lai khi đối phương chẳng hề có ý định bồi đắp.

Có lẽ người ấy không phải là một nửa thực sự phù hợp với bạn nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống lại sức hút đó mà chỉ đành nhắm mắt làm theo tiếng gọi của trái tim mà thôi. Vì thế mà khó tránh khỏi những tổn thương, bị lụy, nếu bạn không sớm tỉnh lại thì chỉ khiến bản thân mình đau khổ hơn mà thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ đạt được những thành công đáng mong đợi trong công việc. Bạn luôn cẩn trọng, loại bỏ những rủi do, chọn những cách an toàn để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Với cách làm việc tỉ mỉ và chu toàn này, bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Tình hình tài chính của Ngưu Nhi khá rủng rỉnh. của công việc tốt, bạn có thể sẽ nhận được % hoa hồng từ của mình. Vì vậy bạn có thể sắm cho mình những món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu rồi. cho bản thân một chút nhưng đừng quên đừng hoang phí quá nhé.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu khá tốt, đào hoa nở rộ, cung hoàng đạo này còn độc thân có sức hút vô cùng lớn với người khác phái, nhưng nếu không suy nghĩ kĩ càng thì rất dễ tổn thương, đau khổ. Bạn nên bình tĩnh suy xét, lựa chọn kỹ càng chứ đừng đứng núi này trông núi nọ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử đối mặt với nhiều vấn đề bế tắc chưa thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Nhưng cuối tuần rồi bạn hãy nghỉ ngơi một chút đi nhé, sẽ còn rất nhiều việc đang chờ đón ở tuần mới. Đừng gượng ép bản thân quá, hãy để cho bản thân có đủ năng lượng và tinh thần để đưa ra những phương án xử lý tốt nhất.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không thực sự tốt. Bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi thu nhập lại không ổn định và dồi dào. Tốt hơn hết là bạn lên một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lí nhé.

Song Tử có thể sẽ gặp phải một rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi vã, mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, nếu không kiểm soát được cảm xúc có thể nói ra những lời tổn thương lẫn nhau, thậm chí là khiến mối quan hệ rạn nứt và đổ vỡ.

Con số may mắn của Song Tử là 2

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Khôi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ cảm thấy bức bối khi mà công việc càng ngày càng chồng chất, khiến cho bạn lực bất tòng tâm, muốn giải quyết hết công việc để có thể nghỉ ngơi mà chẳng được. Thậm chí lại còn phải mang việc về nhà để làm dù là ngày nghỉ.

Cấp trên cảm thấy không hài lòng và khiển trách khi bạn không hoàn thành công việc đúng như kế hoạch, nhưng chẳng còn cách nào khác bởi sức lực của bạn cũng chỉ có giới hạn mà thôi. Có lẽ bạn nên thẳng thắn bày tỏ để họ hiểu được khó khăn mình đang gặp phải và có hướng thay đổi cải thiện tình trạng này.

Những khó khăn đó sẽ không quá nghiêm trọng vì tình yêu luôn là chỗ dựa tinh thần cho cung hoàng đạo này trong cuộc sống. Giải Nhi tìm thấy sự bình yên bên người ấy, dường như những mệt mỏi trong công việc hay chuyện tiền bạc không còn nữa mà chỉ còn lại cảm giác hạnh phúc bên người mình yêu.

Con số may mắn của Cự Giải là 4

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày thứ Bảy này. Bạn biết mình sẽ thuận lợi hơn nhiều trong công việc sau này khi mà hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Đó cũng là điều giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và có cơ hội được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Nhưng điều đó cũng sẽ đem lại sự bất an cho người ấy khi mà bạn quá mải mê và hăng say trong cuộc đua sự nghiệp mà chẳng hề quan tâm và nghĩ tới có một người đang chờ mình cùng hẹn hò vào ngày cuối tuần sắp tới. Dường như điều này khiến khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày một xa hơn, tình yêu cũng trở nên mệt mỏi.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đang có dấu hiệu giảm sút, bạn nên chú ý hơn tới việc chăm sóc cơ thể của mình. Dù làm gì đi chăng nữa nếu không có được sức khỏe tốt thì khó đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó Tử Nhi cũng thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học và hợp lí hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang có những tín hiệu rất tích cực. Người ấy dần dần đã cảm nhận được sự chân thành trong tình cảm của cung hoàng đạo này, mở lòng mình đón nhận tình cảm của bạn. Tình yêu có thể khiến hai người xa lạ trở nên gắt kết, thắm thiết.

Tuy nhiên, công việc của Nữ Nhi không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều tham vọng vượt ngoài khả năng của mình nhưng không hề nhận ra điều đó mà cứ cho rằng bản thân có thể làm được nhiều chuyện lớn lao hơn, thất bại là chuyện khó tránh khỏi. Có lẽ bạn nên nhìn nhận và đánh giá bản thân đúng đắn hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được tốt cho lắm. Điều bạn cần làm lúc này là để cho cơ thể được nghỉ ngơi, đầu óc thư giãn thoải mái, tránh căng thẳng quá độ dẫn đến mệt mỏi, tinh thần bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn có thể hẹn bạn bè đi chơi hay đi xem phim để giải tỏa tâm trạng nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung hoàng đạo này trở nên sâu sắc, chín chắn hơn trong tình cảm. Mặc dù đôi lúc Thiên Bình cảm thấy khó chịu vì nửa kia khá kiểm soát và áp đặt nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được yên ổn, không muốn đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi gay gắt chỉ vì chút chuyện cỏn con.

Trong công việc, nếu có gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng Thiên Bình là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm những kiến thức và quý báu cho bản thân nữa đấy. Với thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe và không giấu dốt đó sẽ tạo được sự thiện cảm của mọi người.

Sức khỏe của Bình Nhi đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn trước nhiều. Bạn sẽ có một buổi ăn uống, tiệc tùng với bạn bè, tuy nhiên vẫn hạn chế ăn những nhiều dầu mỡ, chất kích thích như bia rượu vì nó không tốt cho cơ thể của bạn. Đừng vì sức khỏe đang tốt mà chủ quan nhé bởi nó có thể đi xuống bất cứ lúc nào nếu như bạn không chăm sóc.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày có thể nói là khá tồi tệ. Bạn đang khiến bản thân trở nên đa nghi thái quá, mọi chuyện chỉ dựa vào những suy nghĩ phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi cứ như thể người ấy đang mắc tội với mình vậy. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bạn không tôn trọng tình cảm của họ.

Trong tình yêu nếu thiếu đi sự tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm của hai người. Bạn thông minh đến vậy, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lí trí mà làm ra những chuyện không tỉnh táo như thế chứ. Bạn phải là người hiểu rõ tình cảm mà người ấy dành cho mình mới phải.

Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà Bọ Cạp chẳng thể tập trung làm việc, chỉ quẩn quanh trong những suy nghĩ, hoài nghi của mình liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không. Có lẽ bạn nên dành thời gian để mình bình tâm lại, nếu không chỉ khiến tình trạng này ngày càng trở nên xấu đi mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn thích sự tự do, công việc tự do và được làm tất cả những gì mình thích. Nhưng công việc hiện tại lại không làm bạn hài lòng. Bạn cảm thấy không thoải mái, gò bó và lo lắng cho tương lai sắp tới của mình sẽ thế nào. Nếu bạn có ý định thay đổi công việc mới thì cần phải suy nghĩ thật kĩ lưỡng bởi khó khăn là điều không bao giờ tránh được.

Có lẽ cung hoàng đạo này đang rối bời trong đống suy nghĩ và không biết phải đưa ra quyết định gì cho tương lai của mình. Bạn thật sự muốn được làm những điều mình thích nhưng thực tế hiện tại bạn lại phải suy nghĩ đến nhiều khía cạnh hơn, phức tạp hơn là bạn tưởng.

Những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy ra giữa Mã Mã và người ấy. Dường như hai bạn không đồng thuận với nhau trong nhiều vấn đề, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì điều này. Bạn lo lắng rằng không biết người ấy có thực sự yêu bạn nhiều như bạn từng nghĩ. Có lẽ bạn đã đi quá nhanh trong chuyện tình cảm của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và đối phương chỉ có nhau. Những món quà bất ngờ từ nửa kia khiến bạn như chìm đắm trong sự ngọt ngào vậy.

Ma Kết cảm nhận rằng bạn và người ấy đang rất hòa hợp với nhau, cũng hiểu nhau sâu sắc mà chẳng cần phải nói gì nhiều. Bạn tự nhủ rằng đây có lẽ là người hợp với mình nhất. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu, đừng để tình yêu ảnh hưởng đến công việc nhé.

Sức khỏe của Kết Kết khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa nhé, hạn chế chế biến sẵn bởi chúng có nhiều chất bảo quản không tốt cho cơ thể.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày nhàn rỗi, không còn phải suy nghĩ và lo toan về cuộc sống hàng ngày. Bạn dành trọn thời gian để xem bộ phim mà mình yêu thích, làm những việc mà bạn muốn một cách thoải mái. Tình hình tài chính ổn định, bạn cũng có thể lên kế hoạch đi chơi đâu đó để giải tỏa căng thẳng.

Chuyện tình yêu của Bình Nhi không mấy suôn sẻ, nhưng bạn đã học dần cách chấp nhận nó. Khi bạn yêu một người, bạn chấp nhận thay đổi mọi thứ về mình, quên dần những sở thích cá nhân của mình chỉ để hòa hợp với người ấy. Dường như bạn đã quên đi chính mình.

Tình cảm của bạn dành cho người ấy luôn chân thành và rộng lượng sẵn sàng vì họ mà thay đổi. Không biết mình sẽ nhận được gì và mất những gì. Tình yêu cũng những lúc đau khổ nhưng chỉ cần một chút ngọt ngào bạn cũng sẽ chấp nhận hết. Chính vì thế mà cung hoàng đạo này được nhận xét là người khá mù quáng khi yêu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư vốn là người đa cảm cũng chính vì thế mà mọi chuyện xảy ra bạn đều suy nghĩ rất nhiều và rất lâu về nó. Mặc dù hôm nay là ngày Ngư Nhi có thể nghỉ ngơi thư giãn nhưng bạn vẫn đang quanh quẩn với những suy nghĩ phức tạp. Hãy gạt bỏ hết mọi suy nghĩ đi và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè và người thân.

Song Ngư là người luôn biết cách quan tâm chăm sóc người khác, nhờ vậy mà những mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp, cho bạn nhiều cơ hội hơn trong công việc. Tuy nhiên hãy cảnh giác vì có những người chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi.

Những tín hiệu may mắn về tài chính đến với cung hoàng đạo này, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Có một vài người muốn ngỏ lời đầu tư vào dự án của bạn. Hãy suy nghĩ thật kĩ về lời đề nghị đó nhé, biết đâu có thể giúp bạn mở rộng được quy mô cũng như cải thiện chất lượng rất nhiều đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP6 Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.18635 sec| 933.922 kb