Thứ 7, 31/08/2024, 19:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nếu Kim Ngưu đang yêu bạn có thể sẽ nhận được quà.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết công việc của Bạch Dương khá tốt, bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Tình yêu của chòm sao này khá hài hòa, ăn ý với nhau, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật, nếu Kim Ngưu đang yêu bạn có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình đấy. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim mà, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được.

Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay Kim Ngưu cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này. Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn lũ bạn thân đi quẩy thôi nào.

Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí đấy. Nhưng cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử hôm nay không nên cố gắng thực hiện những sự thay đổi quá lớn. Bạn không nên thay đổi một cái gì đó trong mối quan hệ của mình.

Khi quyết định thử nghiệm, đừng quên xem xét tất cả các rủi ro tiềm ẩn. Rất có thể nó sẽ dẫn đến những hậu quả ngoài ý muốn. Nếu bạn còn độc thân, đừng dùng đến các biện pháp cực đoan để thu hút sự chú ý của người mà bạn thích.

Tử vi hằng ngày cho biết, bạn tình cảm dạt dào, ai gặp cũng thấy quý mến vì tính cách vui vẻ dễ gần và tài ăn nói khéo léo. Nơi nào có sự xuất hiện của chòm sao này là nơi đó rộn rã tiếng cười, hạnh phúc thật gần gũi và giản đơn.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Chủ nhật của Cự Giải không được tốt đẹp cho lắm. Vì vậy, nếu có dự định đi đâu đó xa, hãy chuẩn bị mọi thứ cẩn thận hơn. Sức khỏe của bạn không được ổn định nên ngoài quần áo, đồ dùng cá nhân hay giấy tờ thì đừng quên để sẵn thuốc trong túi đồ.

May mắn là hôm nay chòm sao này lại có cảm giác hạnh phúc khi người ấy bất ngờ tặng cho bạn một món quà nhỏ, đủ để khiến bạn vui vẻ cả ngày rồi đấy. Nhưng đừng quên tạo lại bất ngờ cho đối phương của mình nữa nhé. Người ấy cũng rất mong chờ bạn thể hiện yêu thương qua hành động của mình nhiều hơn.

Một điều rất quan trọng để có sức khỏe tốt nữa là bạn phải thường xuyên vận động cơ thể. Nếu bạn chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao vận động thường xuyên, vóc dáng của bạn không chỉ được cải thiện mà não nộ và các chức năng được kích thích để hoạt động tối ưu, tăng cường sức khỏe.

Con số may mắn của Cự Giải là 68

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không gặp may trong chuyện tiền bạc. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành món lớn rồi.

Tình cảm vẫn vậy thôi, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng. Hôm nay là cuối tuần rồi đó, hãy thử thêm chút lửa cho xem nào. Hẹn hò thì nên dành trọn vẹn cho nhau chứ đừng mỗi người một chiếc ngồi một góc nhé.

càng phát triển, mạng càng rộng lớn thì khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa. Hãy thử bỏ điện thoại sang một bên và trò chuyện cùng nhau, cùng về những chuyện vui của hai người đi nào.

Con số may mắn của Sư Tử là 52

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Thời gian có thể khiến chòm sao này trưởng thành hơn nhưng quan điểm về tình yêu thì hầu như không thay đổi. Bạn thà tốn thời gian chờ đợi tình yêu đích thực còn hơn là nhắm mắt đưa chân yêu tạm bợ một người nào đó chỉ vì sợ cô đơn.

Sức khỏe hơi kém một chút vì thể lực giảm sút sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Bạn cần tự chăm sóc chính mình, bồi dưỡng nhiều dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi phù hợp, chớ vì quá lưu ý tới người yêu mà lơ là bản thân, người chịu thiệt thòi chỉ có bạn thôi đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cho thấy nét lãng mạn và dịu dàng bên trong con người mình. Bạn có xu hướng thường luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho người bạn đời và gia đình mình. Hôm nay là cuối tuần nên bạn quyết định gác lại hết mọi việc để dành thời gian cho những người mình yêu thương nhiều hơn.

Nếu bạn còn độc thân thì hãy chăm ra ngoài hơn, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ tốt đẹp. Bạn sẽ khiến các mối quan hệ trở nên phai nhạt dần và xa lạ nếu cứ mãi mải mê với công việc và quanh quẩn trong nhà.

Ít vận động chính là nguồn gốc của nhiều vấn đề về sức khỏe bởi chúng ta không có được sự khích lệ nhờ vận động và lại dễ bị tăng cân. Khoa học chứng mình rằng các bệnh béo phì và tiểu đường làm tăng nguy cơ bị trầm cảm, dẫn đến tinh thần sa sút, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay cho thấy Bọ Cạp sẽ có một ngày thăng hoa trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào đến tay cũng được giải quyết ổn thỏa, nhìn chung bạn không phải tốn quá nhiều công sức mà mọi việc vẫn đâu vào đấy, không ai có thể chê trách được.

Nhờ tinh thần làm việc tích cực nên hiệu quả đạt được rất đáng nể. Hôm nay Bọ Cạp sẽ có thêm một món tiền rủng rỉnh để cuối tuần tha hồ mà bung xõa.

Nhưng đừng để lỡ mất thời cơ này nhé, vì chẳng mấy khi có cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến thế đâu. Người độc thân chưa có cơ hội thay đổi tình trạng của mình trong hôm nay. Nhưng đừng buồn, cả một lũ bạn cũng đang trong tình trạng cô đơn lẻ bóng như thế, vậy thì cứ chơi với nhau đi vẫn còn vui chán đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 57

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay là ngày khá may mắn với Nhân Mã, đặc biệt những Nhân Mã còn độc thân sẽ thu hút được sự chú ý từ những người khác giới và có cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có một ngày hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

Tuy tình duyên khởi sắc nhưng công việc lại hơi ì trệ một chút vì bạn cảm thấy thiếu động lực cũng như cảm hứng làm việc. Tuy nhiên như thường lệ Nhân Mã vẫn hoàn thành tốt công việc được giao. Hãy nhớ rằng mục tiêu của mình là gì và muốn đạt được mục tiêu đó thì không bao giờ để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung.

Nếu có ý định đi mua sắm thì Nhân Mã hãy lên danh sách những thứ cần mua và chỉ mua những thứ đó. Nếu bạn không có mục tiêu từ đầu thì rất dễ vung tay quá trán cho những thứ không cần thiết.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết chùng xuống vì nửa kia gặp phải những rắc rối khiến bạn phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Các kế hoạch, lần lượt được hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Ma Kết phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày chủ nhật vui vẻ. Không còn bận tâm đến công việc nhàm chán hằng ngày, không phải thức dậy sớm rồi vội vã đi làm. Hôm nay bạn đã tự tay chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn cho chính mình rồi ngồi ngân nga bài hát yêu thích.

Tình yêu lứa đôi thì vô cùng thăng hoa, hạnh phúc. Bạn và người ấy dành cho nhau ngày cuối tuần để đi chơi, mua sắm cũng như thời gian để cùng nhau chia sẻ những nỗi lo toan, bộn về trong cuộc sống hàng ngày. Một ngày thật sự thoải mái và thư giãn khi được ở bên cạnh người mình yêu.

Để có thể bảo vệ làn da của mình trong thời tiết này thì bạn nên tránh ảnh nắng mặt trời vào các thời điểm trong ngày như sau 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Nếu có việc quan trọng thì nên sử dụng , trang bị quần áo dài tay, mũ nón khi đi ra ngoài.

Con số may mắn của Bảo Bình là 23

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi phương tây chủ nhật này Song Ngư có hứng thú đặc biệt với các hoạt động náo nhiệt nên bạn không hề muốn ở nhà mà rất tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, cộng đồng. Qua đó bạn cũng gặp gỡ và làm quen thêm nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ cho mình.

Bên cạnh đó cũng nên dành thời gian cho người thân trong gia đình nữa nhé. Có thể bạn không nhận ra được sự thay đổi mỗi ngày rằng sức khỏe của bố mẹ đã yếu đi nhiều, hoặc những đứa trẻ đang lớn có những tâm sự thầm kín không biết chia sẻ cùng ai.

Đôi khi giúp đỡ người khác cũng mang đến phiền phức cho mình, nhưng nếu có lòng thì chẳng nề hà gì cả. Qua việc này bạn có thể gặt hái được không ít những thành quả vô hình, tu tâm dưỡng tính, tạo cho mình sự thoải mái, thánh thiện từ bên trong mà không phải ai cũng làm được.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68096 sec| 923.539 kb