Thứ 7, 31/08/2024, 19:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đang có cơ hội thăng tiến khá tốt trong sự nghiệp của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày hôm nay tinh thần Bạch Dương bất ổn, cần kiềm chế cảm xúc, nếu có thể tách nhau ra một thời gian sẽ tránh được xung đột không đáng có. Đôi khi cũng cần cho nhau thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh thái độ, giữ mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Chuyện tình cảm gặp biến động như vậy, dù hai người có lúc rất ngọt ngào vui sướng nhưng bỗng nhiên vì bất đồng ý kiến mà tranh cãi nghiêm trọng, nói lời làm tổn thương đối phương, khiến quan hệ rạn nứt đáng kể.

Mặc dù chuyện tình cảm không vui vẻ gì nhưng Dương cưu vẫn tỏ ra rất sảng khoái. Người ngoài khó nhận ra nhưng chỉ bạn mới biết mình không hề tập trung, làm đâu hỏng đấy, tốt nhất đừng ôm đồm quá nhiều việc nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm cũng là tin vui cho bạn ngày hôm nay. Người ấy đang lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài cùng với bạn. Có được người yêu như vậy, bạn nên trân trọng và giữ gìn nhé. Đây là một mối tình đẹp vì cả hai rất yêu và hiểu nhau.

Bạn có thể cân nhắc cách đạt được hy vọng và ước mơ lâu dài. Bạn bè, địa chỉ liên hệ , vận động chính trị và hấp dẫn đối với các nhóm lớn hơn sẽ giúp bạn có được một chân và thành lập chính mình như là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Khi bạn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trong những cõi này, hãy làm tất cả những gì bạn có thể để bảo tồn các khoản đầu tư và tài sản chung. Nếu cần, hãy chi tiêu để duy trì hoặc cải thiện cho đến khi bạn có thể bán những điều này hoàn toàn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nên đối diện với sự thật. Cho dù điều đó có đau đớn đến đâu thì đau một lần rồi thôi còn hơn bạn tránh né và gặp lại nó từ lần này tới lần khác.

Dường như bạn đang bị lợi dụng, khi mà bao nhiêu việc khó việc khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc ghi công nhận thưởng thì chẳng có mặt của chòm sao này. Thật khó khi từ chối những lời đề nghị của mọi người, song khi cần thì vẫn cần phải học cách từ chối.

Sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay không được tốt lắm, có lẽ phần nhiều là do tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay bị lấp đầy bởi những suy nghĩ tiêu cực. Không nên như thế một chút nào, không thể vì lỗi của người khác mà làm hại đến mình được.

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải tỏ ra rất tinh tế và nhạy cảm. Bạn quan tâm tới tính thẩm mỹ, toàn vẹn của mọi việc, coi đó là cơ sở đánh giá mức độ quan trọng của sự việc.

Tuổi trẻ chẳng mấy trôi đi, vì thế, bạn đừng ngại thử những việc mới lạ, những gì bạn chưa từng biết tới. Nếu không dám thử cuộc sống của bạn sẽ vẫn luôn là gam màu mờ nhạt, kém hấp dẫn.

Sự thân thiện cũng sẽ mang lại cơ duyên gặp gỡ người trong mộng cho Giải Giả độc thân. Đừng ngại ngần mà hãy cứ thể hiện bản thân như đúng con người của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cho thấy bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Đó là lý do bạn điều hướng hành động của mình rất tốt, không ai sánh được.

Nếu nghĩ rằng, thời gian làm việc dài hơn mỗi ngày sẽ đem lại thành công, bạn đang mắc một sai lầm lớn. Thời gian bạn dành cho công việc là bao nhiêu đôi khi không quan trọng bằng chất lượng công việc trong chừng ấy thời gian.

Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động bạn nhé. Khoa học đã chứng minh bạn chỉ hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất khi bạn được nghỉ ngơi đầy đủ. 

Con số may mắn của Sư Tử là 87

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có cơ hội thăng tiến khá tốt trong sự nghiệp của mình. Điều này bạn đã chờ đợi từ rất lâu rồi, đúng là công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào. Hãy nắm bắt ngày để không để tuột mất vào tay người khác nhé.

Bạn khá tỉ mỉ, chu đáo dù công việc đơn giản hay phức tạp. Có trách nhiệm với việc mình làm là điều bạn luôn nhắc nhở bản thân, thế nên cấp trên đều an tâm khi giao nhiệm vụ cho bạn và chẳng lo là sẽ phải chậm chễ hay thất hẹn với đối tác bao giờ. công việc cũng rất tốt.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh nhiều thời gian riêng tư của mình và chẳng còn đủ thời gian để mà quan tâm chăm sóc gia đình cũng như người yêu của mình nữa. Vẫn biết việc kiếm tiền là quan trọng nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống và tình cảm của bạn quá nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ là 23

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ 7, ngày 30/11/2019 cảnh báo thị phi ngày hôm nay đến với Thiên Bình. Từ vài chuyện nhỏ mà bạn lại thích bé xé ra to làm cho mọi chuyện vô cùng mệt mỏi. Cấp trên và đồng nghiệp tranh cãi cũng kéo bạn vào khiến bạn mất đi không ít sự tín nhiệm của sếp.

Chuyện tình cảm cũng không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ yêu đương này chỉ có mình bạn là nhiệt tình, giống như đơn phương vậy. Cần nghiêm túc xem lại tình cảm này nhé. Nếu thực sự không hợp ý nhau thì nên chấm dứt ngay từ hôm nay, đừng để thời gian kéo dài lại thêm mệt mỏi.

Tài chính khá ổn định, chỉ cần bạn chịu khó kiếm tiền thì khoản thu vào túi sẽ rất nhiều. Có nhiều mối quan hệ tốt, có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn, trao cho bạn cơ hội kiếm tiền nên bạn nhất định phải biết nắm bắt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Bạn đã lên kế hoạch cẩn thận, chuẩn bị chu đáo cho mọi chuyện. Bởi vậy mà chòm sao này cũng chẳng dễ bị hù dọa vì các vấn đề phát sinh bất ngờ đâu.

Bạn nên cố gắng duy trì sự bình tĩnh và suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực, nếu không vấn đề thì chưa được giải quyết mà chính mình đã trở nên suy sụp rồi. Cung hoàng đạo này có cách trấn an bản thân rất hay mà ai cũng muốn học hỏi từ bạn đó.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp. Người ấy thích ở bên cạnh bạn cũng chính bởi vì bạn luôn suy nghĩ lạc quan chứ không để những điều tiêu cực hay u ám khiến mình gục ngã. Tình yêu khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn, tận hưởng những giây phút vui vẻ và ngọt ngào bên người ấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ 7, ngày 30/11/2019 nhận thấy mọi việc đang trong tầm tay của Nhân Mã. Bạn làm việc kín kẽ, kĩ càng, không sợ bị người khác bắt chẹt. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó nhé, cấp trên chắc chắn sẽ nhìn ra năng lực thực sự của bạn đó.

Ngày hôm nay có vẻ như là ngày may mắn của Nhân mã. Tiền bạc hanh thông, công việc làm thêm cũng kiếm được kha khá, chỉ cần bạn mạnh dạn đầu tư thêm chút nữa thì có thể sẽ có cơ hội bội thu đó. Tính tình vui vẻ, được đồng nghiệp quý mến, các mối quan hệ ngoại giao cũng theo đó mà tốt hơn, đây là cơ hội giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc.

Chuyện tình cảm cũng không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ yêu đương này chỉ có mình bạn là nhiệt tình, giống như tình yêu đơn phương vậy. Cần nghiêm túc xem lại tình cảm này nhé. Nếu thực sự không hợp ý nhau thì nên chấm dứt ngay từ hôm nay, đừng để thời gian kéo dài lại thêm mệt mỏi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 15

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay các mối quan hệ xã giao của Ma Kết rất hài hòa và nó là một phần cực kỳ quan trọng với bạn. Chỉ cần một người làm bạn không thoải mái thì trong lòng sẽ thấy rất khó chịu và bạn chỉ suy nghĩ làm sao để kết nối, hài hòa với đối phương.

Ngay cả người đó không có chút quan hệ lợi hại nào với bạn nhưng Kết Kết vẫn mong sống hòa thuận. Đây chính là lý do bạn được nhiều người yêu mến và có những đối tác quan trọng, giúp công việc phát triển tốt hơn.

Bình thường bạn rất sợ vướng vào rắc rối liên quan đến pháp luật thì hôm nay bạn mắc rồi đó. Có thể là vấn đề giấy tờ hành chính, có thể là vi phạm luật giao thông hoặc liên quan tới cần hết sức lưu ý.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ 7 của Bảo Bình ngày hôm nay tuyệt đối không nóng giận, ăn nói phải có chừng mực trước sau. Bạn đang bị nhiều người nhòm ngó vì có chút năng lực và được cấp trên trọng dụng. Đó là những không đáng tin và không đáng chơi phải đề phòng nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy có chút tiến triển tốt, dù hai người vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Chỉ cần hai người yêu thương nhau nhiều hơn, muốn thực sự đi đến tương lai với nhau thì mọi sự sẽ như ý.

Bạn cần cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình hơn nhé, gần đây tinh thần của bạn có dấu hiệu sa sút, căng thẳng mệt mỏi, hãy dành khoảng thời gian thư giãn để lấy lại tinh thần ngay nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không ai có thể thay đổi được sự thật của một câu chuyện, kể cả đối phương có ý xấu thì Song Ngư cũng chẳng việc gì phải sợ, hãy tự tin lên, biểu hiện phong thái thoải mái vững vàng. Chỉ cần như vậy người khác cũng biết ai đúng ai sai, ai là người hành xử theo lẽ phải.

Bạn cũng đừng quá để ý tới ánh mắt của những người xung quanh. Đừng ngại ngần thể hiện bản thân, dám nghĩ dám làm cũng chính là cách học tập để có thêm nhiều tốt cho mình.

Sức khỏe của Song Ngư không tốt lắm đâu, hãy chú ý bồi dưỡng cơ thể bằng những giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó cũng cần vận động thường xuyên để thân thể dẻo dai, tăng cường sức đề kháng, có vậy mới làm được nhiều việc mình muốn.

Con số may mắn của Song Ngư là 23

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98483 sec| 907.602 kb