Thứ 7, 31/08/2024, 21:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 25/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có được những cơ hội làm quen kết bạn hay thiết lập thêm các mối quan hệ làm ăn trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 25/11/2019 của 12 cung hoàng đạo báo rằng Bạch Dương không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá.

Tâm trạng của Dương cưu bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên. Trong chuyện tình cảm rất cần sự thấu hiểu và không nên vì thể diện mà buông lời xúc phạm nhau, tốt nhất nên tránh gặp mặt để khỏi sinh sự cãi vã.

Hôm nay, bạn có thể đi tới đâu đó, ở một mình để bình ổn lại tâm lý. Hãy tìm một nơi thật vắng để nghiền ngẫm hoặc nghe nhạc, đọc sách… khi bình tĩnh rồi thì mọi chuyện đều sáng tỏ, việc khó cũng sẽ tìm được lối thoát thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy cả thế giới của Kim Ngưu dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi hôm nay Ngưu chan nhận được những lời khen ngợi và thừa nhận, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Kim Ngưu khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 93

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi cho biết, Song Tử có được những cơ hội làm quen kết bạn hay thiết lập thêm các mối quan hệ làm ăn trong công việc. Bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi này cho các cuộc gặp mặt mang tính và cũng là công việc sau này thuận lợi hơn.

Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng chính vì vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình yêu có lẽ là câu chuyện mà Song Tử đang khá đau đầu để có một kế hoạch cho dịp kỷ niệm sắp tới hoặc kế hoạch gõ cửa trái tim của bạn.

Song Tử quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, bạn không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà bạn tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.

Con số may mắn của Song Tử là 15

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Những ham muốn mãnh liệt trong tình bạn, của Cự Giải bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn.

Chính sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc. Là một chòm sao thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau.

Với bạn bè thân thiết cũng vậy, cứ phải khăng khít từng li từng tí. Thế nhưng Cự Giải có từng nghĩ rằng, làm như vậy vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Giới hạn cảm xúc đã giữ cho bạn không đi quá xa nhưng với những sai lầm mắc phải cũng đủ để đối phương cảm thấy chán nản, tổn thương và không muốn gặp gỡ. Ai cũng cần không gian riêng để tự làm chủ và phát triển mối quan hệ khác chứ đâu thể chỉ xoay quanh một mình bạn được.

Con số may mắn của Cự Giải là 45

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có những cơ hội để cải thiện tài chính khá tốt và việc chi tiêu cũng trở nên rủng rỉnh, hào phóng hơn. Có lẽ một ngày thuận lợi về tiền bạc nên bạn làm việc với tâm trạng vô cùng vui vẻ cũng như dành sự quan tâm tới người thân, nửa kia yêu thương của mình.

May mắn nữa là phương diện sức khỏe ổn định, công việc ngày đầu tuần này cũng không quá chồng chất, bạn không gặp phải căng thẳng hay áp lực nào nên bạn cảm thấy rất thoải mái, có thể khơi dậy nguồn cảm hứng của mình, tạo nên nhiều ý tưởng thú vị và mang lại nhiều lợi ích.

Những người còn độc thân đang trên con đường tìm kiếm một nửa yêu thương của mình vẫn chưa vội vàng trong việc tấn công đối tượng mình thích, hãy hoàn thiện bản thân hơn và có kế hoạch kĩ lưỡng hơn trong thời gian tới khiến cho người ấy phải bất ngờ.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đã đến lúc phải suy nghĩ về cách bạn có thể liên hệ với người khác để tìm thêm thông tin về tình hình tài chính của bạn. Với hoạt động trong ngôi nhà của bạn về tiền bạc và các giá trị, điều bắt buộc là bạn phải truyền đạt nhu cầu cũng như mục tiêu của mình. Cách bạn sử dụng để suy nghĩ và kiếm tiền sẽ không còn lấp đầy hóa đơn nữa.

Bạn sẽ được truyền cảm hứng ngày hôm nay, và mọi thứ sẽ dễ dàng đến với bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không ăn quá nhiều, và chăm sóc để tránh xa uống rượu. Bất cứ điều gì bạn làm là một phần của thói quen sức khỏe của bạn sẽ cảm thấy được cải thiện.

Một lớp học yoga có thể đưa bạn đến một nơi tự tin và bình tĩnh khác thường. Hãy cổ phần sức khỏe của bạn, và đánh giá cao những tiện nghi trong cuộc sống của bạn ngày hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc bạn đang có liệu đã phát huy đầy đủ tất cả những gì thuộc về bạn? Hãy thử nhúng tay vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, tất nhiên đừng vội nhúng quá sâu, bạn sẽ biết được mình thực sự phù hợp với điều gì. 

Thiên Bình đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết. Với Thiên Bình chẳng bao giờ nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống.

Ra ngoài mua sắm và vui chơi dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của bạn nhưng điều này có thể mang lại lợi ích thực tế và niềm vui. Bạn có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu các cuộc tụ tập hay thử thức tán tỉnh một ai đó bạn muốn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay những bạn Bò Cạp đang yêu có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình đấy. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim mà, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được.

Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay Bò Cạp cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này.

Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn lũ bạn thân đi quẩy thôi nào. Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí đấy. Nhưng cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 78

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không có được cuộc sống gia đình tốt đẹp như những người khác, điều đó phần nào ảnh hưởng đến tâm lí của bạn rất nhiều. Vì vậy chòm sao này phải thật mạnh mẽ để vượt qua được những khó khăn mà mình đang gặp phải bởi không có con đường nào dẫn đến thành công mà dễ dàng cả.

Rủi ro là một phần tất yếu của thành công và nỗi sợ lớn nhất của chúng ta là sợ mất mát thì luôn thường trực. Thay vì trốn tránh, chọn cách đối diện và sẵn sàng tìm cách giải quyết nếu có tình huống hay biến cố nào xảy ra. Nhờ đó mà cuộc sống cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn từng nghĩ cuộc sống quá nhiều mệt mỏi, hãy tin hạnh phúc chính là khi bạn biết thoát ra khỏi những khuôn khổ chật hẹp, những gò bó của người đời, đừng cố chấp gắn hạnh phúc của mình với một nguyên tắc nào đó hay bất cứ sự ép đặt của người khác lên bản thân mình

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không gặp may trong chuyện tiền bạc vào thứ 2 này. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành món lớn rồi.

Tình cảm vẫn vậy thôi, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng. Hôm nay là cuối tuần rồi đó, hãy thử thêm chút lửa cho tình yêu xem nào. Hẹn hò thì nên dành trọn vẹn cho nhau chứ đừng mỗi người một chiếc ngồi một góc nhé.

càng phát triển, mạng càng rộng lớn thì khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa. Hãy thử bỏ điện thoại sang một bên và trò chuyện cùng nhau, cùng về những chuyện vui của hai người đi nào.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy thất vọng với những việc mình làm trong ngày hôm nay. Lẽ ra kết quả có thể rất khác nhưng Ngư Nhi lại quá hiếu thắng, muốn nhanh chóng đạt được mục tiêu nên thành ra lỡ dở.

Những chú cá nhỏ cần phải hiểu rõ điều mình muốn là gì, nếu không sau này người phải đau khổ không ai khác ngoài bạn. Bạn cần phải đối mặt với những vấn đề của mình chứ không phải trốn tránh mãi như vậy.

Sẽ đến lúc Bảo Bình nhận thấy rằng chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, chẳng thể trốn tránh được. Chính vì thế, đau ngắn còn hơn đau dài. Dù bạn suy nghĩ cho đối phương nhưng có khi sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 25

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên Ngư Nhi rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song bạn lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sức khỏe của Song Ngư hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.52386 sec| 923.914 kb