Thứ 7, 31/08/2024, 21:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tài vận không tốt lắm, có thể có khoản chi bất ngờ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy ngày mới của Bạch Dương có được một số niềm vui nho nhỏ và cũng có chút thời gian dành cho riêng mình. Mặc dù, bạn chưa thể buông bỏ toàn bộ công việc để nghi ngơi nhưng dù sao nó không quá áp lực và chiếm nhiều thời gian của bạn cũng là thành công lớn.

Đường tình duyên của bạn có vẻ chưa được tốt khi thái độ thờ ơ trong quan hệ tình cảm đôi khi khiến người khác bị tổn thương. Và chính điều này cũng khiến bạn khó có được một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu có thể và xác định lâu dài thì Bạch Dương nên tỏ chút ít sự quan tâm và thử bắt đầu một kế hoạch hẹn hò xem nhé.

Nguồn tiền bạc của bạn hôm nay không được thịnh vượng cho lắm hưng nó không túng thiến khiến cho bạn phải lao đao lo lắng. May mắn của Bạch Dương nữa là bạn có được thể chất tốt và nó giúp cho bạn có được cảm hứng lao động và giảm bớt mệt mỏi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tài vận không tốt lắm, có thể có khoản chi bất ngờ. Ví dụ như đi chơi với bạn bè ngẫu hứng lên mùa đồ không có giá trị sử dụng hay mua một món đồ xa xỉ mà không hề suy nghĩ. Bạn rất dễ bị dụ dỗ bởi những lời nói ngọt ngào hay vì ân tình, xã giao mà tốn không ít tiền.

Vì thế tốt nhất hôm nay đừng ra ngoài, cũng đừng hẹn hò gặp gỡ ai cả vì chẳng được việc gì mà còn tiêu tiền một cách vô vị thôi.

Sự phán đoán của Ngưu chan hôm nay có vẻ không chuẩn lắm, khác biệt hẳn với mọi người. Trước khi quyết định một việc quan trọng đừng vội vàng, hãy tham khảo thêm ý kiến của nhiều người để có đáp án chính xác nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vận tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình. 

Song Tử trở thành một con người nhạy cảm. Bạn sẵn sàng công kích bằng lời nói với bất cứ ai có ý định góp ý với mình. Có lẽ, bạn cần phải kiên nhẫn lắng nghe hơn mới phải.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bởi bạn luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những cuộc tranh cãi đáng tiếc, khiến đôi bên đều hối hận cả.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, bạn sẽ có được những cơ hội tốt đẹp cho công việc và quan hệ hợp tác. Nhiều khả năng kế hoạch của chòm sao này tiến triển tốt đẹp khiến bạn cảm thấy hào hứng có động lực cố gắng mạnh mẽ.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi khi đôi bên luôn quan tâm đến nhau. Bạn cho rằng một khi đã quyết định đến với nhau thì không nên giấu giếm nhau điều gì cả.

Hôm nay, nếu có kẻ nào tiếp cận bạn nhiệt tình một cách bất thường thì nhớ để ý nhé. Có thể người đó đang có ý định lừa gạt bạn một việc gì đó đấy.

Quan hệ giữa bạn và cha mẹ không tốt đẹp lắm trong ngày hôm nay. Lý do có thể nằm ở việc hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. 

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Mặc dù sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Sư Tử là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.

Sư Tử à, trong cuộc sống có nhiều người sẽ đối tốt với bạn, nhưng bạn không biết chắc rằng ai trong số đó là người thật lòng, ai là người vụ lợi. Bạn chỉ biết được ai chân thật khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Những người luôn sát cánh bên bạn trong lúc hoạn nạn là những người đáng trân trọng. Còn với những người ngó lơ bạn trong lúc hoạn nạn thì hãy quên họ đi và tha thứ cho họ để lòng được an nhiên hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một nền tảng thể lực tốt và chẳng hề cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể vui chơi cùng bạn bè hoặc dành thời gian của mình cho những kế hoạch riêng tư. Sẽ chẳng có nhiều những cơ hội tốt như lúc này để bạn dành chút sự riêng tư cho mình.

Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy. Không nên dễ dàng cho ai đó vay mượn tiền khi không biết được uy tín và khả năng chi trả của họ. Tốt hơn hết bạn nên giữ chặt túi tiền của mình thì hơn.

Vận tình cảm có nhiều những tín hiệu tốt nhưng bạn lại thiếu sự trân trọng và có những suy nghĩ tiêu cực về nó mà đã bỏ qua chuyện tình cảm tốt đẹp. Hãy thử mở rộng tấm lòng mình hơn, bạn sẽ thấy thật thú vị.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một người rất cứng cỏi và mạnh mẽ, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn thường không hay đưa ra quyết định vội vàng. Bạn luôn phải nắm chắc mọi vấn đề trước khi bắt tay vào công việc.

Bạn là một người rất đáng tin cậy, vì thế mà mỗi khi có công việc gì khó giải quyết, mọi người thường nghĩ đến việc nhờ vả hoặc xin ý kiến của bạn trước tiên. Bạn cảm thấy rất hài lòng vì việc này và mong muốn mọi việc cứ mãi như vậy.

Trong tình cảm, bạn là một người rất chung thủy và nhiệt tình. Bạn luôn dành hết sự chân thành cho người ấy, nhưng đôi khi những đòi hỏi quá khắt khe của bạn sẽ khiến người ấy thấy mệt mỏi đấy. Hãy có cách điều chỉnh thích hợp.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy cung Bọ Cạp có một ngày bận rộn và mục tiêu kiếm tiền của bạn khiến cho bạn không thể ngừng nghỉ về các kế hoạch của mình. Việc đầu tư thời gian và công sức trong thời điểm hiện tài dù chưa mang lại tiền bạc trước mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả này sớm thôi.

Có điều vì dường như chuyện tiền bạc đã chiếm mất quá nhiều thời gian của bạn nên đôi khi chuyện riêng tư lại có chiều hướng đi xuống. Những người có gia đình chưa thể tìm được tiếng nói chung khi thiếu đi sự , san sẻ các vấn đề trong cuộc sống.

Với những Bọ Cạp độc thân thì bạn dường như đang tự bó hẹp các mối quan hệ của mình. Nếu muốn cuộc sống thi vi hơn có lẽ bạn cần đánh đổi một chút giữa thời gian cho công việc và thời gian cho chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những biến chuyển tích cực trong việc xây dựng tình cảm gia đình, tình yêu và cả quan hệ . Bạn có được sự vui vẻ và quan tâm tâm tới mọi người hơn cho nên cũng dễ dàng có được mối nhân duyên tốt lành cùng với ai đó.

Những người đã có đôi có cặp thì dành trọn vẹn ngày cuối tuần này cho nhau. Bạn và người ấy đã lên kế hoạch đi chơi, đi ăn từ trước đó rồi nên không phải đau đầu tranh luận hay suy nghĩ địa điểm nào nữa. Bạn chỉ cần tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nửa kia của mình mà thôi.

Chòm sao này hoàn toàn có những cơ hội tuyệt vời đề kiếm tiền và tăng nguồn thu nhân cho mình. Thái độ tích cực học hỏi cũng như được mọi người hỗ trợ, giúp cho bạn chủ động hơn và tìm thấy những lĩnh vực đầu tư tốt. Công việc hiện tại ổn định và bạn cũng có được những đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc bận rộn khiến Ma Kết phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Trí tưởng tượng của bạn quá phong phú, thậm chí nó còn xa vời thực tế nữa, bạn nghĩ mọi thứ khủng khiếp nhưng đến lúc bắt tay vào làm mới biết nó không đến mức khó khăn như vậy. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động và đừng tự dọa bản thân.

Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người cho rằng Bảo Bình là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích những người hay can thiệp vào cuộc sống của mình.

Bạn là một người rất giỏi thích ứng trong công việc, vì thế, bạn chẳng bao giờ ngại ngùng khi phải tiếp xúc với những công việc mới cả. Đây là nguyên nhân khiến mọi người rất yên tâm khi đặt trọng trách lên vai bạn.

Bạn thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà bạn luôn nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện cùng người ấy. Bạn cảm thấy rằng hình thức hẹn hò lúc nào cũng chỉ có ăn uống rồi xem phim thật là nhàm chán.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không có nhiều biến động khiến bạn phải lo nghĩ. Công việc có thể tạm gác lại và bạn cũng chẳng trông chờ gì nhiều ở kết quả của nó. Có thể do thời gian gần đây bạn đang bận tâm hơn với các kế hoạch riêng của mình và đợi chờ điều khác biệt hơn.

Ngày mới của bạn hôm nay nhận định quan hệ tình cảm có sự phát triển tốt. Gần như những sự đầu tư của bạn bấy lâu đang có được kết quả tốt và như ý. Tuy nhiên, có thể nó mới bắt đầu và Song Ngư sẽ cần phải vun vén nhiều hơn cho chúng nếu muốn nó bền vứng. Sẽ mất rất nhiều thời gian để làm được điều này nhưng sự tin tưởng sẽ giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch này thôi.

Cuối tuần cũng là dịp bạn cần sử dụng tài chính nhiều hơn một chút nhưng có lẽ vì vậy mà Song Ngư lại phải có sự lo lắng về tiền bạc bởi nó khá bấp bênh, thiếu sự ổn định.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81245 sec| 907.539 kb