Thứ 7, 31/08/2024, 23:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể gặp vài trở ngại trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày cuối tuần, để tự thưởng cho bản thân sau những áp lực công việc Bạch Dương lên dây cót tinh thần từ sáng sớm sẽ có một buổi tối đi quẩy thả ga với đám bạn vào tối nay nhé.

Ngày 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo, vận tài chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay có biến động vào buổi tối. Bạn đã dự tính khoản tiền bỏ ra để đi chơi với bạn bè rồi, nhưng có vấn đề phát sinh trong chuyện xe cộ, nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Bạch Dương không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá. Tâm trạng của Dương cưu bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi cho biết Kim Ngưu bắt đầu ngày mới có được sự thoải mái. Một ngày nghỉ đúng nghĩa và không có sự bận tâm nhiều lắm đến công việc. Có thể bạn vẫn chưa hài lòng về công việc và tiền bạc nhưng vẫn biết cách dành cho mình sự nghỉ ngơi.

Chuyện tình cảm khá thuận lợi và bạn có thể nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những người. Nếu có vấn đề gì khó khăn trong cách giải quyết bạn hãy thử lắng nghe sự chỉ dẫn của người ấy và bạn bè, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành cũng như sự thông minh, khéo léo của người ấy.

Ngoài ra, bạn có được thể chất và năng lượng tốt giúp cho bản thân có thể tham gia vào các hoạt động vui vẻ khác.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử khá lộn xộn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Hãy nhớ mục tiêu làm việc của các bạn là gì, hợp tác để đạt được điều gì. Sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn nhưng nếu không biết lợi dụng nó để tốt cho công việc thì mọi chuyện chỉ càng thêm tồi tệ hơn khi cả tập thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cá nhân.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi thất thưởng, vừa mới vui vẻ lại buồn ngay được. Đối phương cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể gặp phải chút khó khăn trong công việc khi bạn và đồng nghiệp của mình chưa tìm được phương án thống nhất hoặc bất đồng về chuyên môn. Ai cũng có quan điểm riêng nhưng không nên tranh cãi gay gắt mà nên thảo luận trên tinh thần hòa bình.

Chòm sao này đang hừng hực khí thế muốn bày tỏ tình cảm với mình thầm thương trộm nhớ, dù gì cũng là ngày cuối tuần nên bạn càng mạnh dạn hơn. Nhưng tuy thời gian phù hợp nhưng tình cảm thì chưa hẳn đã chín, nếu vội vàng quá bạn sẽ tự chuốc lấy đau khổ cho mình.

Tình cảm của Cự Giải rất mãnh liệt, đã yêu ai là rất khó giấu, luôn thể hiện cảm xúc hết mình. Tuy nhiên đôi khi chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương có phần sợ hãi, bạn nên tiến từng bước một, chậm rãi.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử theo nhận định tử vi 12 cung hoàng đạo thì ngày mới của bạn có được thời gian rảnh để nghỉ dưỡng. Bạn có thể bắt đầu tính toán để chuyện bảo vệ sức khỏe hơn hoặc có thể giữ sức khỏe tinh thần của mình khá hơn để chuẩn bị cho vận trình sắp tới.

Lưu ý thời gian gần đây bạn đang có cơ hội để giúp công việc thuận lợi hơn nên cũng có thể sử dụng thời gian nghỉ này để bắt đầu dần cho kế hoạch của mình nhé.

Vận tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống, nhiều khả năng bạn gặp phải những chuyện không vui. Đôi khi bạn bị người khác thể hiện sự không hài lòng bởi họ đôi lúc không thể hiểu bạn đang làm gì, vui hay buồn… Điều đó khiến cho người xung quanh bạn dù quan tâm nhưng vẫn thấy khó chịu.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả. Điều này khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên về tài năng lãnh đạo và công việc cũng nhờ vậy mà suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.

Khả năng thăng tiến cũng đến với chòm sao này, ngày mà bạn mong đợi sắp đến rồi đó. Hãy tập trung vào những mục tiêu đã định, dùng ý chí để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trên con đường đi đến thành công, quyết tâm để không có điều gì cản bước được mình.

Tài lộc trong ngày cuối tuần vượng phát, Xử Nữ sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ. Có thể bạn được hưởng lợi từ sự thất bại của người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn tham làm, mà có lẽ là do số mệnh, nên hãy thoải mái đón nhận những gì đến với mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ bị hiểu lầm khi làm việc vì tính khắt khe và quá cẩn trọng của mình. Tuy nhiên đó là vì bạn là người luôn đề cao sự cầu toàn, không thể xuề xòa được nên đành phải chấp nhận thôi. Bên cạnh đó cũng nên thả lỏng hơn một chút để giảm bớt sự áp lực và căng thẳng.

Tình hình tài chính trong ngày không có lợi cho việc đầu tư nên hãy tránh đưa ra quyết định quan trọng nhé. Rất có thể chòm sao này còn bị lừa gạt vì tin người quá mức, trong khi đồng tiền chẳng dễ dàng làm ra được nên phải quý trọng nó nhé. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu, nghiên cứu thật kĩ trước khi làm bất cứ việc gì để tránh rủi ro.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa sự chuyển biến mới mẻ. Phải chăng bạn đang khá kẹn chọn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Đôi khi bạn hãy nên để bản thân thử thay đổi, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, những điều tưởng chừng bạn sẽ không bao giờ có thể làm được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới của cung Bọ Cạp theo nhận định ngày mới của bạn có thể sẽ phải đối diện với những vấn đề trong công việc. Có thể bạn khó khăn trong việc quản lý và điều phối, hợp tác với mọi người trong công việc, chính vì vậy dù đang có kế hoạch nghỉ ngơi của riêng mình bạn vẫn bị làm phiền khá nhiều lần.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cũng chỉ ra rằng hôm nay bạn khó có thể những cảm xúc với các thành viên, người thân của mình. Khi cảm xúc của bạn khá phúc tạp và đôi lúc cũng có những nóng nảy dễ làm cho người khác hiểu lầm. Vì vậy nếu muốn tránh những căng thẳng thì Bọ Cạp cũng nên loại bỏ bớt yêu cầu của mình.

Đồng thời, với những việc quan trọng như liên quan tới tiền bạc và chi tiêu thì đây không phải là thời điểm tốt để bạn bàn bạc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc và không khó để hiểu vì sao bạn có được điều đó. Với những quyết định đúng đắn, đúng thời điểm, cộng thêm cái nhìn sắc bén, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá rất cao, nhờ vậy mà được nhận thêm những nhiệm vụ mới quan trọng hơn.

Chòm sao này cũng rất có duyên trong những lần đàm phán về tiền bạc hoặc những vấn đề liên quan đến tài chính. Mã Mã biết cách tính toán sao cho hạn chế tối đa nhất những sự cố bất ngờ xảy ra, nhờ vậy mà luôn có những phương án dự phòng, xử lý kịp thời khi có những chuyện không may tới.

Tình cảm của Nhân Mã hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới một nửa cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của Nhân Mã cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay có hẹn với bạn bè của mình vì vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch cho tuần sau từ sớm để tối nay có thời gian đi chơi cùng những người bạn. Hôm nay cuộc sống rất thú vị với bạn. Một ngày có ý nghĩa và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Ma Kết đang có một tình yêu tuyệt đẹp, mối tình của hai bạn đã kéo dài trong thời gian khá lâu. Hai người đang có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay.

Hai người đã dành chon nhau ngày chủ nhật vui vẻ. Hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và bạn đã rất vui vì được ở bên cạnh người ấy vào ngày hôm nay.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế. Bạn thấu hiễu rõ từng việc mình đang làm, đáng giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót. Nhờ vậy mà bạn biết cách hạn chế khuyết điểm, phát huy ưu điểm để vượt lên phía trước.

Sự thân thiện và nhiệt tình của Bảo Bảo cũng được rất nhiều người quý mến trong hôm nay. Bạn nhiệt tình với tất cả mọi người, không nề hà bất cứ việc gì, nhân duyên tốt như vậy thì chẳng phải lo không có người để ý, chỉ là bạn có muốn đáp lại tình cảm của người ta hay không.

Cuối tuần rồi, Bảo Bình hãy để bản thân được nghỉ ngơi thư giãn bằng cách đi chơi hoặc đi du lịch. Làm việc cũng nhiều rồi, giờ là lúc để mình được xả hơi chứ, những chuyến đi cũng sẽ cho bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị, dũng cảm hơn trước những khó khăn trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cho thấy bạn là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm. Bạn có biết ngoại cảm là gì và hầu hết chúng ta ai cũng có khả năng ngoại cảm? 

Tình yêu không phải là tất cả, hãy sắp xếp thứ tự ưu tiên của các mối quan hệ và trân quý những người bạn mình đang có. Đừng để một ngày phải hối tiếc khi đánh mất người mình yêu quý chỉ vì không biết cách giữ gìn. 

Ai cũng muốn khoẻ và đẹp, nhưng đừng vì ám ảnh cân nặng mà ép bản thân vào những chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt. Khi khắt khe với bản thân đến mức cực đoạn, bạn sẽ rất mệt mỏi. 

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70705 sec| 919.508 kb