Chủ nhật , 01/09/2024, 01:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có một ngày suôn sẻ cả về công việc lẫn chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới nhận định bạn có nhiều khả năng gặp phải những khó khăn trong công việc. Dường như bạn chưa có được dấu hiệu tốt hơn cho các kế hoạch của mình và hôm nay khó có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Thêm vào đó vận tài chính không được dồi dào nên các kế hoạch của bạn nếu cần đầu tư sẽ cần cần nhắc việc cần thiết trước sau. Chuyện tình cảm của bạn thực sự không tốt khi bạn đang có cảm giác bất an và có chút cô đơn.

Có lẽ gần đây bạn hơi ít nên giờ gặp vấn đề lại khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng mọi chuyện vẫn diễn ra theo tự nhiên và chẳng có gì đang lo ngại cả. Có lẽ bạn hơi quan trọng hóa vấn đề hơn một chút thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có những điểm mới mẻ trong công việc. Bạn đang có được nhưng đánh giá cao về năng lực cũng như có được các cơ hội để thể hiện, thay đổi cách nhìn của người khác với mình. Nó là động thái tốt giúp cho bạn có được những thành công sắp tới.

Có điều về tài chính có những khoản chi tương đối tế nhị và bạn sẽ cần cân nhắc chúng sao cho vừa lòng các đối tác của mình nhất. Thời điểm là yếu tố quyết định thành bại trong các kế hoạch hợp tác của bạn hôm nay.

Nếu như trong ngày mới Kim Ngưu khá hào hứng với công  việc thì ngược lại về tình cảm lại có thái độ hơi cứng nhắc khiến cho mối quan hệ của bạn gặp phải những trở ngại. Hãy có thái độ đúng và tôn trọng đối phương của mình nếu muốn có một ngày không dông bão, đau đầu vì chuyện yêu đương nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song tử ngày hôm nay có được những cơ hội kết giao, làm quen hay xây dựng thêm các mối quan hệ làm ăn trong công việc mặc dù hôm nay là cuối tuần. Bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi này cho các cuộc gặp mặt mang tính và cũng giúp công việc sau này thuận lợi hơn.

Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. 

Hôm nay bạn có thể phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng nhờ vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình yêu có lẽ là điều mà bạn đang khá đau đầu để lên một kế hoạch cho ngày kỷ niệm sắp tới. Bạn muốn dành cho người ấy sự bất ngờ đặc biệt.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên nóng tính hơn nhưng vẫn giữ được bình tĩnh. Bản chất của bạn vẫn là người hiền hòa, nên dù có bị công kích đến đâu cũng không bị ảnh hưởng nhiều, có thể sẽ có xung đột nhỏ với người thân khiến cả hai cùng khó chịu.

Về phần công việc thì là do cuối tuần nên tình hình hòa hoãn hơn, chòm sao này có thể yên tâm nghỉ ngơi một chút vì mọi việc đều đâu vào đấy cả rồi. Một điều khiến bạn cũng yên tâm hơn nữa là kế hoạch tuần tới rất chỉn chu sẵn sàng rồi, chỉ cần bắt tay vào thực hiện nữa thôi.

Cự Giải sống có trách nhiệm nên cuộc sống của bạn rất quy củ, tuy nhiên lại có phần hơi nhàm chán. Tranh thủ hôm nay là ngày nghỉ bạn hãy hẹn hò với bạn bè để làm mới bản thân, tâm trạng cũng được cải thiện, bạn có thể đi một nơi nào đó xa một chút sẽ thấy thú vị hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ Nhật Sư Tử sẽ cần phải phát huy khả năng sáng tạo của mình nếu muốn lưu lại được ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc đối với cấp trên. Vị trí làm việc hiện tài của bạn có thể chưa thực sự như ý nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện cụ thể.

Dường như chuyện tình cảm hôm nay của bạn không được như ý khi có ai đó muốn làm phiền bạn. Trong khi đó bạn rất bận rộn và khôgn có nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng hãy bày tỏ quan điểm rõ rằng và chủ động chuyển sự quan tâm của mình tới vấn đề khác thay vì chú ý tới những kẻ “nhàn rỗi rảnh chuyện”.

Hôm nay bạn cũng có thể giúp mình quyến rũ hơn bằng một sự chăm chút diện mạo nho nhỏ nó sẽ giúp bạn đạt được những hiệu ứng bất ngờ đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày Chủ nhật cực kì vui vẻ và thú vị. Bạn tỏa sáng hơn nhờ tính cách độc lập cùng cách nói chuyện cuốn hút, hôm nay bạn có thể đưa ra được những ý tướng mới cực kỳ hay ho khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thêm những mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn, không những tăng cường được sự gắn bó mà còn mở rộng được mối quan hệ với khách hàng, đối tác một cách dễ dàng. Có vẻ như chòm sao này biết cách để mình tỏa sáng, lấy được hiện cảm của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn thì không ổn định lắm đâu, buổi sáng thì vẫn tràn trề năng lượng là thế nhưng đến buổi chiều thì bắt đầu xuống sức nhanh chóng. Dẫu sao thì cũng là ngày nghỉ nên thời gian dư dả hơn, bạn nên nghỉ ngơi chứ đừng gắng sức quá.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày suôn sẻ cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn là người biết cách cân đối công việc và cuộc sống riêng tư vì vậy nó luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hơn thế nữa hôm nay là cuối tuần nên bạn có được thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Với bạn nguồn tài chính hôm nay tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ để bạn thực hiện kế hoạch sửa sang hay sắm cho mình một vài thứ mới.

Chuyện của bạn có đủ thời gian và yêu thương để dành sự quan tâm đến mọi người. Do đó bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp dù là tình cảm gia đình và hay tình yêu đôi lứa. Bạn tận dụng tối đa khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung nên dường như không xảy ra xích mích nào.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp bạn sẽ có được những tin vui trong công việc. Mặc dù bạn luôn cảm giác mình bận rộn và nhiều áp lực nhưng với tinh thần làm việc vui vẻ nó giúp bạn đương đầu với thử thách tốt hơn và có được đánh giá tốt từ cấp trên về năng lực.

Hôm nay vận tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi các bạn đang thiếu sự chia sẻ công việc. Đặc thù công việc bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm giác cô đơn và thiệt thòi vì không có được sự quan tâm. Rất có thể nếu bạn không có động thái gì và để tình trạng này kéo dài thì nó có thể khiến cho tình trạng này trở nên trầm trọng đấy.

Vận tài chính ổn định đủ để bạn dự tính dành một điều gì đó đặc biệt cho gia đình của mình rồi đấy. Với người thuộc cung Bọ Cạp thì hôm nay vận sức khỏe không tốt vì vậy nên cần trọng việc ăn uống của mình hơn nếu như không muốn thời gian tới chi phí tiền bạc để “sửa sai”.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xử Nữ có một ngày Chủ nhật cực kì vui vẻ và thú vị. Bạn tỏa sáng hơn nhờ tính cách độc lập cùng cách nói chuyện cuốn hút, hôm nay bạn có thể đưa ra được những ý tướng mới cực kỳ hay ho khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thêm những mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn, không những tăng cường được sự gắn bó mà còn mở rộng được mối quan hệ với khách hàng, đối tác một cách dễ dàng. Có vẻ như chòm sao này biết cách để mình tỏa sáng, lấy được hiện cảm của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn thì không ổn định lắm đâu, buổi sáng thì vẫn tràn trề năng lượng là thế nhưng đến buổi chiều thì bắt đầu xuống sức nhanh chóng. Dẫu sao thì cũng là ngày nghỉ nên thời gian dư dả hơn, bạn nên nghỉ ngơi chứ đừng gắng sức quá.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tinh vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Đây là chòm sao lý trí nhất trong vòng tròn hoàng đạo, bạn không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào , hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý.

Ma Kết nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình như được tiếp thêm sức mạnh, sức sáng tạo vô bờ bến khiến bạn có thể chinh phục được những đỉnh cao khó ngờ. Bạn dành toàn bộ thời gian một ngày nghỉ vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch, trình bày ý tưởng cùng người đồng hành của mình và cảm thấy rất thỏa mãn.

Với năng lượng dồi dào và tinh thần tự do như thế, Bảo Bảo như một chú ngựa hoang đứt cương trở về mảnh đất tự do của mình, không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì quá hoang dã mà bạn không lấy được sự đồng cảm và ủng hộ của tất cả mọi người.

Khi người khác phản đối, bạn trở nên lầm lì, cáu kỉnh và sẵn sàng nổi đóa nên. Đó là một tính xấu, bạn nên nghĩ rằng mỗi người có một suy nghĩ riêng, có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, chỉ khi kết quả ngã ngũ mới có câu trả lời đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư cho biết, nếu bạn đam mê vui chơi, du lịch quá mà bỏ bê công việc hay người thân của mình thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại và tập trung hơn về những vấn đề này. Chiều theo sở thích không có nghĩa là bạn quên hết thế giới xung quanh chỉ để thỏa mãn bản thân, người khôn ngoan sẽ biết cân bằng mọi việc.

Nếu mục tiêu hiện tại của bạn không đủ lớn để thay đổi tình hình hiện tại, thì hôm nay hãy thử đặt cho mình một mục tiêu lớn hơn, có thể lúc này bạn mới nhìn thấy khả năng tuyệt vời của mình mà trước đó chưa từng nghĩ tới.

Sai lầm của rất nhiều người là dùng sức khỏe đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Tuy nhiên Song Ngư đừng đi vì vào vết xe đổ của người khác, dù làm gì cũng nên tôn trọng sức khỏe của mình. Đừng để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới cơ thể, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.18049 sec| 923.727 kb