Chủ nhật , 01/09/2024, 01:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Song đôi lúc chòm sao này vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót. Ngoài ra bạn không muốn làm việc chung với người khác nên chẳng có ai kiểm tra lại chất lượng công việc. Dương cưu cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.

Tâm tính thất thường, lại hay nổi nóng nên mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạch Dương nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút, chẳng ai như bạn động một tí là giận cả, hãy đối xử nhẹ nhàng với nhau hơn nữa nha.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu quan trọng vật chất và cẩn thận nhưng lại thiếu phương hướng và động lực. Bạn phải tự nhận thức được giá trị bản thân để xây dựng mục tiêu cao hơn để vươn tới.

Để chống lại sự cám dỗ chi tiêu bất kỳ số tiền dư thừa, tốt hơn hết bạn nên gửi tiền ngay lập tức, vì thế bạn thậm chí không bao giờ nhìn thấy nó.

Nếu bạn đi công tác, cảm thấy không an toàn khi chạy ngoài đường, hãy tận dụng cơ sở vật chất của khách sạn: phòng gym, hồ bơi… Nếu khách sạn của bạn không có phòng gym , hãy biến phòng của bạn thành một phòng gym với các vật dụng có sẵn như ghế, bàn…

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi cho biết, Song Tử có được những cơ hội làm quen kết bạn hay thiết lập thêm các mối quan hệ làm ăn trong công việc. Bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi này cho các cuộc gặp mặt mang tính và cũng là công việc sau này thuận lợi hơn.

Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng chính vì vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình yêu có lẽ là câu chuyện mà Song Tử đang khá đau đầu để có một kế hoạch cho dịp kỷ niệm sắp tới hoặc kế hoạch gõ cửa trái tim của bạn.

Song Tử đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết. Với Song Tử chẳng bao giờ nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống.

Con số may mắn của Song Tử là 13

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy bồn chồn, lo lắng, bất an hơn mọi ngày nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Phần lớn vì không bao quát được mọi vấn đề, thiếu tầm nhìn xa trông rộng và không biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác đã khiến bạn rơi vào tình trạng bế tắc như thế này.

Đôi khi chòm sao này cần có những hành động cởi mở, thiện chí với người khác thì họ cũng sẽ đối đãi lại với bạn tương tự như vậy, dần dần bạn sẽ có nhiều người yêu mến hơn. Dù chưa biết chắc một ai đó có cảm tình với mình hay không, nhưng hãy cứ hành động như thể bạn rất yêu quý họ và rồi bạn sẽ nhận được những gì mình đã cho đi.

Cự Giải hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm cho cuộc sống về già bằng cách, chi tiêu cho những thứ thật cần thiết và tiết kiệm một khoản. Khi bạn xác định được rõ chính xác số tiền có thể khiến mình an tâm trong tương lai, thì sẽ tự biết cách giảm để đạt được mục tiêu tự do về tài chính.

Con số may mắn của Cự Giải là 56

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có lúc Sư Tử phải làm việc bất đắc dĩ, dù trong lòng không muốn nhưng vì trượng nghĩa nên phải cố gắng làm. Thậm chí có lúc bạn còn làm những việc trái với nguyên tắc, đạo đức của chính mình, dù bị người khác gièm pha những vẫn muốn hết lòng vì đối phương.

Tuy nhiên, việc gì cũng có giới hạn của nó, Sư Tử thử nghĩ xem người khiến bạn lâm vào bước đường tội lỗi như vậy có xứng đáng để bạn hi sinh? Cần tự chủ và sống theo quy chuẩn mới không khiến bạn dấn sâu vào những điều sai trái, nhất định phải tỉnh táo.

Tự tin là tốt, nhất là trong giao tiếp, hãy để người đối diện thấy được sự chân thành và năng lực của bạn. Thế nhưng cũng đừng quá phô trương, cần biết mình biết người mới tránh bị cô lập, trở thành cái gai trong mắt người khác.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất giỏi trong việc quản lý sắp xếp mọi việc đúng như yêu cầu đề ra nên thu được kết quả rất đáng mong đợi. Nhờ vậy đồng nghiệp và cấp trên cũng rất cũng đánh giá rất cao khả năng này của bạn. Sự nghiệp thăng tiến đang rất rộng mở ở phía trước.

Khi cảm thấy buồn bã, bế tắc, bạn hãy làm một việc gì đó khác đi như thử làm một việc mà mình chưa từng làm. Đôi khi chòm sao này chỉ vì do dự, chần chừ mà để lỡ mất những cơ hội tốt và những trải nghiệm thú vị biết đâu sẽ mang tới những vận may mới. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và lạc quan.

Thói quen cất trữ đồ ăn thừa vào tủ lạnh rồi dùng lại vào hôm sau không hề tốt cho sức khỏe, bởi một số món sẽ bị biến chất khi hâm đi hâm lại, vừa không giữ được dinh dưỡng như lúc ban đầu mà còn có thể gây ngộ độc cho cơ thể. Tốt nhất bạn đừng để thức ăn qua ngày vì không có lợi cho cơ thể.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi khuyên bạn nên chậm lại một chút để cảm nhận được đầy đủ mọi khía cạnh của cuộc sống. Sự nghiệp là một con đường dài và đi nhanh hay chậm chưa chắc đã quan trọng bằng đi đúng hướng.

Mối quan hệ tốt là mối quan hệ vẫn có thể tồn tại khi hai bạn có thể trải qua các thời kỳ thay đổi và biến đổi. Mối quan hệ của bạn, tương tự, sẽ chuyển sang một cấp độ hoàn toàn mới nếu bạn có thể giúp người ấy tiếp cận và thể hiện những nhu cầu và cảm xúc nhất định. 

Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng chính vì vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình yêu có lẽ là câu chuyện mà Song Tử đang khá đau đầu để có một kế hoạch cho dịp kỷ niệm sắp tới hoặc kế hoạch gõ cửa trái tim của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 79

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày đầy may mắn của Bọ Cạp. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá chủ quan vì không lường trước hết các rủi ro tiềm ẩn đâu. Vì thế mà làm việc gì bạn cũng hết sức cẩn trọng để hạn chế tối đa những phát sinh không đáng có nhé.

Sức khỏe của Bọ Cạp ổn định, vì thế mà bạn có tinh thần để làm việc hơn. Hôm nay nếu nhận được cuộc hẹn trà đá của đám bạn thì Thần Nông không nên từ chối nhé. Tán gẫu với bọn bạn chí cốt sẽ khiến cho tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều sau một ngày làm việc nhiều căng thẳng đấy.

Bọ Cạp trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái vào hôm nay, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 62

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hành động xốc nổi, bốc đồng hơn thường lệ, bạn dễ ghen tuông khi thấy người ấy có biểu hiện khác lạ. Có lẽ bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn vì nếu không thấu hiểu và bao dung với đối phương thì mối quan hệ giữa hai người khó mà duy trì được lâu dài.

Hãy nói lời khen ngợi với người khác nhiều hơn, bởi mọi người thường có xu hướng nhận định về con người bạn thông qua những tính từ mà bạn dùng để mô tả người khác. Nếu không thể nói những lời tốt đẹp thì cũng đừng nói ra những nhận xét tiêu cực vì có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của người khác.

Đứng trước khó khăn, Nhân Mã hãy tự thoát khỏi áp lực bằng cách vận động. Đó là lý do tại sao người ta vẫn khuyên nên tập thể dục để giảm sự căng thẳng. Hãy bước ra ngoài hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn khung cản xung quanh, bạn sẽ thấy tinh thần thư thái hơn. Khi bình tĩnh lại bạn sẽ có những cách giải quyết hiệu quả.

Con số may mắn của Nhân Mã là 80

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chào đón ngày đầu tuần với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé nhừng vùi mình ở nhà làm thêm cả ngày.

Bạn đang có một công việc thuận lợi với nguồn thu nhập tốt, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một món đồ yêu thích như đôi giày mới? Nó không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực khiến bạn yêu đời và chăm lo cho bản thân tốt hơn.

Tình trạng tài chính của bạn hôm nay có được sự ổn định dù chưa phải là dư thừa nhưng nó không khiến cho bạn cảm thấy thiếu thốn hay áp lực gì. Vấn đề vật chất hiện tại không phải là gánh nặng của bạn đâu nhé. Có điều về tình cảm có thể sẽ có những tranh cãi và chắc chắn bạn sẽ cần có thái độ hợp tác để tì thấy tiếng nói chung.

Con số may mắn của Ma Kết là 57

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể bị ai đó làm phiền trong giờ làm việc. Đồng nghiệp nào đó của bạn sẽ đến và đề nghị bạn giúp đỡ với công việc của họ. Nếu như bạn đang bận rộn với nhiệm vụ của mình, hãy khéo léo từ chối và làm cho họ hiểu là không phải bạn không nhiệt tình mà chính bạn cũng đang loay hoay với mớ rắc rối của mình. 

Hôm nay, vận trình di chuyển của Bảo Bình không tốt lắm, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường, có va chạm với người khác. Tránh xuất hành đi xa, hạn chế tới nơi đông đúc chật chội hay những con phố hẻm hóc, quan sát và làm chủ tốc độ của mình nhé. 

Bảo Bình cũng có thể rủ bạn bè, người yêu hay người thân cùng dạo phố mua sách, những thứ hay ho mà ngày thường bạn ít có thời gian tìm hiểu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đừng huyễn hoặc mình bởi những suy tưởng và tự tay phá hoại cơ hội tiến tới những đẹp hơn có thể đến trong tương lai.

Người biết tiêu tiền sẽ ngày càng phát triển, nếu tiêu tiền ngày hôm nay, để mở đường cho ngày mai tưởng như là ngốc nghếch, nhưng lại là con đường ngắn nhất đi đến thành công. 

Vẫn biết là Ngư nhi có tinh thần học hỏi và luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Nhưng đừng nên chỉ giữ nó cho riêng mình nhé, bởi tri thức sẽ biến thành sức mạnh nếu được và lan rộng với người khác.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86293 sec| 923.43 kb