Chủ nhật , 01/09/2024, 01:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ có thêm một chút nguồn thu nho nhỏ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày nhận thấy Bạch Dương không còn quá tự cao tự đại, bạn biết cách cân bằng cái tôi của mình nhiều hơn. Tại nơi làm việc, chòm sao này sẵn sàng giúp đỡ người khác, tạo ra một bầu không khí hòa hợp nên mọi chuyện suôn sẻ hơn hẳn.

Song sự nhã nhặn của bạn cũng mang tới rắc rối, Dương cưu dễ lơi lỏng cảnh giác và tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng. Lòng cảm thông của bạn khi thể hiện không đúng chỗ sẽ chỉ khiến những người kia được đà lấn tới, bạn nên thận trọng kẻo lại bị phản bội mà không biết.

Riêng về chuyện tình cảm thì tiến triển khá nhanh chóng, Bạch Dương đã biết quan tâm, lắng nghe đối phương nhiều hơn chứ không còn quá tập trung vào bản thân mình nữa. Bạn biết người ấy muốn gì và tìm cách để hai tâm hồn đạt được sự hòa hợp.

Con số may mắn của Bạch Dương là 89

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu thể hiện đầy đủ sự chu đáo, tận tâm và thận trọng của mình nhưng bạn cũng khá là bảo thủ đấy. Nếu bạn có thể phát huy được những ưu điểm của bản thân và hạn chế điểm yếu thì cơ hội thăng tiến sẽ vô cùng rộng mở đấy.

Người thân trong gia đình luôn quan tâm đến bạn, đặc biệt là mẹ, vì vậy khi gặp bất cứ khó khăn nào đừng ngại về nhà để tìm kiếm lời khuyên hoặc sự giúp đỡ nhé. Mặc dù không ít lần bạn bướng bỉnh không chịu nghe lời mọi người nhưng họ sẽ chẳng bao giờ rời bỏ bạn đâu.

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt cho lắm, làm việc lâu một chút đã thấy mệt mỏi rồi. Dù sao cũng là cuối tuần, hãy để bản thân được nghỉ ngơi, chứ đừng ôm việc về nhà làm nhé. Thử lên kế hoạch đi dã ngoại cùng người nhà cũng khá là hay ho đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song tử ngày hôm nay có được những cơ hội kết giao, làm quen hay xây dựng thêm các mối quan hệ làm ăn trong công việc mặc dù hôm nay là cuối tuần. Bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi này cho các cuộc gặp mặt mang tính và cũng giúp công việc sau này thuận lợi hơn.

Hôm nay bạn có thể phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng nhờ vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình yêu có lẽ là điều mà bạn đang khá đau đầu để lên một kế hoạch cho ngày kỷ niệm sắp tới. Bạn muốn dành cho người ấy sự bất ngờ đặc biệt.

Chủ Nhật điều có thể mang lại cho bạn sự vui vẻ đó chính là mua sắm và vui chơi mặc dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc nhưng điều này có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 35

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có thêm một chút nguồn thu nho nhỏ, chủ yếu là đến từ mối quan hệ thân thiết của bạn. Chẳng mấy khi gặp may như vậy nên bạn phấn chấn, hào hứng vô cùng. Nhưng hãy nhớ chi tiêu có chừng mực thôi nhé, đừng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu là không được đâu đấy.

Về phương diện công việc bạn có thể đón nhận cơ hội thăng tiến, chòm sao này làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, chu đáo đến đừng chi tiết nhỏ nhất, chăm chút để thành quả cuối cùng được mỹ mãn nhất có thể nên nhờ vậy mà được đền đáp xứng đáng. Hơn thế nữa, bạn còn được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách.

Nhìn chung Cự Giải sẽ gặt hái được khá nhiều thành công nhưng cũng nên chú ý một chút, đừng tỏ ra quá bảo thủ hay cứng nhắc mà cần linh hoạt hơn một chút. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát và khách quan hơn. Sự thận trọng không thừa nhưng có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội vì sợ rủi ro.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang tràn trề sức sống, tự tin và quyết tâm để chinh phục mọi đỉnh cao phía trước. Bạn có sức chiến đấu dồi dào nên cứ thẳng tiến về phía trước, thành tích tăng lên đáng kể, được cấp trên và đồng nghiệp khen ngợi rất nhiều.

Nhưng cũng chính vì vậy mà chòm sao này có thể trở nên tự tin thái quá, thể hiện thái độ tự cao tự đại với mọi người. Bạn muốn mình trở nên nổi bật nên hành động thái quá, tự cường điệu và quan trọng hóa mọi vấn đề lên khiến mọi người cảm thấy rất phản cảm.

Sư Tử có thể gặp được của đời mình trong hôm nay, bạn vẫn khát kha có được một tình yêu, được yêu thương và , ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời. Bây giờ bạn chỉ cần mở rộng lòng mình ra và đón nhận cơ hội tình cảm đến với mình nữa thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 28

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã cân bằng được cảm xúc của mình và không tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm quá mức nữa. Bạn tự tin, mạnh mẽ, yêu đời và tỏa ra một sức hút đặc biệt khiến người khác không thể chối từ. Bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được sự quyến rũ của chòm sao này lan tỏa khắp mọi nơi.

Nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan của bạn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Muốn tận hưởng cuộc sống độc thân hay bắt đầu bước vào mối quan hệ mới đều hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, ngọt ngào như xung quanh chỉ có hai người vậy.

Công việc trong ngày của Xử Nữ khá suôn sẻ, bạn biết phối hợp với đồng nghiệp, các kế hoạch nhanh chóng có được quyết định khi mọi người có được tiếng nói chung và công việc hoàn thành đúng như kế hoạch đề ra. Nếu duy trì được phong độ này thì chẳng mấy chốc cơ hội thăng tiến sẽ đến, được cả đồng nghiệp và cấp trên nhìn nhận.

Con số may mắn của Xử Nữ là 56

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được có một vận trình bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong. Do vậy, với bản tính rắn như đá của Thiên Bình thì có thể tranh cãi nảy ra là điều có thể lường trước được.

Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi.

Chuyện tình yêu ngày cuối tuần của Thiên Bình không được đẹp như lý tưởng khi quỹ thời gian của bạn không nhiều. Đồng thời, dường như tâm lý ngại ngùng và hơi thờ ơ khiến cho bạn chẳng mong muốn có được một mối quan hệ yêu đương vào lúc này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp trở nên cởi mở và thân thiện hơn mọi ngày rất nhiều. Điều này khiến bạn tỏa sáng và thu hút được rất nhiều sự chú ý, không còn sự lạnh lùng mà thay vào đó là sự ấm áp khiến ai cũng muốn tới gần. Nhờ vậy mà nhân duyên trong ngày của Cáp Cáp cũng tăng lên phần nào.

Những người khác giới bị cuốn hút bởi sự ấm áp dịu dàng của bạn, nhưng đừng quá nôn nóng tìm kiếm một người mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt nhé.

Điều cần lưu ý nhất trong ngày là Bọ Cạp có thể bị lừa gạt hoặc bị phản bội. Mất tiền là một chuyện nhưng thậm chí còn mất đi cả niềm tin và rất khó có thể bù đắp được. Bạn hãy nghĩ thoáng hơn một chút để bản thân không phải chịu áp lực từ những việc làm xấu của người khác.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Một vài chuyện xảy ra không như ý muốn thậm chí bạn còn phải phụ thuộc vào người khác nữa. Xung đột giữa các thành viên trong nhóm là nguyên nhân chính khiến tiến độ công việc bị trì trệ đi nhiều. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải quay cuồng làm việc mà không được thoải mái nghỉ ngơi.

Đây không phải là vấn đề hiếm, bất cứ ai cũng có thể gặp phải, điều quan trọng là bạn cần bình tĩnh để cảm xúc không lấn át mình. Hãy nhớ, cả giận mất khôn, nên hãy thận trọng với từng hành động, lơi nói của mình, nơi làm việc không thể như chỗ vui đùa, muốn làm gì, nói gì cũng được.

Sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài khiến sức khỏe của Nhân Mã cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên dành thời gian thư giãn thả lỏng mình đi, đừng gượng ép quá. Hãy ở bên người thân, gia đình và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, biết đâu còn tìm được lời khuyên đúng đắn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày 3/11/2019 Ma Kết muốn được quan tâm, yêu thương, động viên ngay cả khi bản thân thất bại nhất. Dù bạn vẫn thể hiện mình là người mạnh mẽ nhưng bên trong vẫn có mặt yếu đuối, đừng ngại thể hiện điều đó ra ngoài bởi sẽ có người sẵn sàng chia sẻ với bạn thôi.

Chòm sao này vốn trong nóng ngoài lạnh nên đôi khi mệt mỏi cũng không dám bày tỏ, cứ tự mình chống đỡ. Chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ, bạn yêu mà không dám lên tiếng, quan tâm mà chỉ âm thầm lặng lẽ, nhưng đừng chịu thiệt như vậy, hãy để bản thân có cơ hội bày tỏ đi nhé.

Ma Kết cần học cách mềm mỏng, nhẹ nhàng và bộ lộ bản thân rõ ràng hơn, đừng cố che giấu bản chất. Đừng sợ người khác không chú ý tới mình, điều quan trọng là bạn tự tìm được niềm vui và cảm giác an toàn, vậy là đủ rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 73

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một số vấn đề về tài chính, tiền bạc, thu nhập sẽ khiến tâm trí Bảo Bình bận rộn suốt cả ngày. Vào cuối ngày, có thể Bảo Bình sẽ tham gia bữa tiệc nho nhỏ với những người thân thiết, và rồi sẽ nhận ra bạn bè quan trọng như thế nào.

Bảo Bình sẽ có một ngày chủ nhật tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Nếu bạn đã gặp khó khăn với người mình yêu thì hãy thực hiện bước đầu tiên là thành thật và nói với họ chính xác cảm giác của bạn. Sau đó cho phép bản thân bạn thể hiện tất cả những gì bạn thực sự cảm thấy. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 31

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình, hai bạn có chuyến đi chơi viên mãn cùng nhau. Một số Song Ngư độc thân lại có nguy cơ bỏ lỡ một người có thể mang lại hạnh phúc cho mình, đừng quá lo lắng, nếu hai bạn có duyên, ắt hẳn sẽ không thể lạc nhau lâu đâu.

Vì tình yêu không phải phải là câu chuyện của lý trí mà nó là sự trải nghiệm sâu sắc của cảm xúc và tinh thần. Vì vậy khi yêu ai đó bạn nên gạt bỏ hết mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim của chính mình một cách chân thật nhất.

Hôm nay, ngày 3/11/2019 Song Ngư phải để ý đến vấn đề tài chính của mình đấy nhé. Vì bạn sẽ chi tiêu nhiều cho ngày hôm nay. Bạn cũng đã chuẩn bị từ trước rồi nhưng sẽ có thêm nhiều khoản phát sinh khác nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.26128 sec| 923.508 kb