Chủ nhật , 01/09/2024, 03:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ rất may mắn về chuyện tiền bạc nhất là với người làm kinh doanh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 29/10/2019 cho biết Bạch Dương hôm nay có phần nhạy cảm quá mức mà ghen tuông thái quá. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn và người ấy càng ngày càng xa cách nhau.

Đừng để những chuyện không có trở thành có. Lòng nghi ngờ của bạn có thể giết chết đó, Dương Dương có biết không. Bị người mình yêu nghi ngờ, đó là nỗi đau không thể nói bằng lời, đừng để người mình yêu phải chịu đựng điều đó.

Hôm nay tâm trạng không được tốt nên Bạch Dương cũng chẳng thể làm việc cho tốt được. Chòm sao này biết rằng mình cần nhiều động lực hơn để có thể làm được những điều mình muốn, cũng cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 3, Kim Ngưu có những nhận xét, đánh giá vô cùng sắc bén, những lập luật có tính logic cao nên không ai có thể phản kháng lại được. Thực ra đây là lĩnh vực bạn quan tâm và cũng có kiến thức nhất định nên mới tự tin như thế đó.

Trong chuyện tình cảm hai người, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ bên ngoài với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… vì thế rất cần một không gian riêng tư để gặp gỡ, giao lưu với mọi người nữa chứ.

Đối diện với khó khăn, Ngưu chan phải lạc quan lên thì mới tìm ra được hướng giải quyết cho mình. Hãy nhớ, đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến mấy cũng phải sáng, nên hãy cứ tự tin lên vì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Điều bạn cần làm lúc này chính là tìm ra tình yêu đích thực ấy giữa bao la thứ na ná tình yêu. Đừng vì cô đơn, lẻ loi trong phút chốc mà bừa bãi nắm tay một ai đó. Không những bạn không có được hạnh phúc mà còn vô tình làm tổn thương mình, làm đau đối phương hơn đấy.

Bạn nên phân biệt rõ chuyện công việc và tình cảm, đừng để nó làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể làm được những điều vượt ngoài tưởng tượng đấy. 

Tử vi dự đoán, hôm nay, Song Tử sẽ rất may mắn về chuyện tiền bạc nhất là với người làm kinh doanh. Túi tiền rủng rỉnh nên Song Tử có thể tha hồ mua sắm nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên không phải quá vất vả hay tranh đấu gì mà vẫn có thể thành công. Tuy nhiên bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì.

Những người giàu thường mượn tiền để đầu tư và gia tăng các nguồn thu, trong khi người nghèo thường vay nợ chỉ để mua những thứ để thể hiện mình hơn. Cự Giải hãy nói lời cảm ơn nhiều hơn, nhất là khi bạn được người khác giúp đỡ trong công việc hoặc đơn giản chỉ là mời nhau một tách trà cũng sẽ giúp mối quan hệ trở nên thân thiết hơn.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, vì hai người có yêu nhau bao lâu đi chăng nữa thì cũng khó tránh được lúc làm tổn thương nhau, cũng nên biết nói lời xin lỗi khi cần. Điều này không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Sư Tử nên chăm chút các mối quan hệ xã giao của mình, đối xử tốt với bạn bè vì họ là những người giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn đến thế nào bạn cũng có người sẵn sàng tương trợ, không phải một mình vượt qua trở ngại.

Tuy nhiên trong tình yêu thái độ của chòm sao này lại không rõ ràng, vì kiêu ngạo mà không muốn nhận mình sai. Thế nhưng đúng hay sai đâu có quan trọng, cần nhất là cả hai cùng thấu hiểu, đồng cảm và với nhau, chứ cứ một mình một ý thì không ai có thể chịu nổi.

Sư Tử bỗng trở nên nhạy cảm và quan tâm hơn tới các vấn đề tâm linh, giá trị tôn giáo huyền bí. Nếu có thể, hãy đi lễ chùa, lễ nhà thờ hoặc hành lễ theo bất cứ tôn giáp nào mà bạn tin tưởng, điều này sẽ giúp tinh thần thanh thản hơn và có chỗ dựa về niềm tin, cảm xúc.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho biết, Xử Nữ sẽ có vài biến động nếu không cẩn thận có thể sẽ gặp rắc rối. Ngày hôm nay dù làm gì thì làm cũng phải tập trung hết cỡ nhé. Đừng để người khác phải khó chịu vì thái độ lạnh lùng của bạn nữa.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ đang ở mức vì bạn đang bận rộn công việc nên không quan tâm tới người ấy. Cần phải cố gắng lo cho mình nhiều hơn vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút đó.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của Xử Nữ giảm sút, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp phải sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, tình yêu đang có xu hướng đi vào ngõ cụt. Điều này khiến bạn muốn bỏ cuộc, nhưng hãy bình tĩnh và nghĩ tới lý do mà bạn bắt đầu, sau đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng. Thay vào đó là thuyết phục và chứng minh cho mọi người thấy mối quan hệ của mình là đúng đắn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên chẳng nên khoa trương làm gì vì điều đó chỉ mang lại những cảm xúc nhất thời, còn sau đó lại tốn khá nhiều thời gian và công sức để kiếm lại số tiền hoang phí đó.

Một phương thuốc kỳ diệu cho con người chúng ta đó chính là sống vui vẻ, lạc quan. Hơn thế nữa, tinh thần chiếm phần quan trọng quyết định thành công và thất bại. Hãy nhìn mọi thứ tích cực cùng với sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 chòm sao cho biết hôm nay Bò Cạp trở nên mạnh mẽ hơn nhiều, nhờ vậy bạn cũng bạo dạn hơn trong chuyện tình cảm. Không còn nhút nhát như trước, bạn đã dám theo đuổi người mình thích, thậm chí dám tỏ tình giữa chốn đông người, khác hẳn với cá tính thường ngày.

Cũng vì tâm trạng hưng phấn nên Cáp Cáp có thú tiêu tiền rất mạnh, bạn sẵn sàng chi tiêu cho những món đồ xa xỉ nên chẳng mấy chốc mà tài khoản đã hao hụt. Hãy cố gắng tiết chế lại nếu không muốn cuối tháng phải ăn mỳ tôm thay cơm nhé.

Công việc của Bò Cạp gặp chút trục trặc nhỏ do bản thân sơ ý, bất cẩn gây ra. Nếu không chú tâm vào việc đang làm mà để cấp trên hay đối thủ bắt được lỗi này thì đảm bảo kết quả rất thảm đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của mình. Có thể bạn rất vui vẻ, sôi nổi và dễ bỏ qua lỗi lầm cho người khác, nhưng lại quên mất những chi tiết nhỏ đang làm ảnh hưởng tới mối quan hệ, cũng như công việc của bạn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không như ý muốn, một vài người vì chán nản với mối quan hệ hiện tại mà có ý định tìm kiếm niềm vui bên người mới. Thế nhưng điều này sẽ phá hoại hoàn toàn mối quan hệ của bạn, thay vào đó hãy cố gắng vun vén, bồi dưỡng và tránh xa những chuyện ngoài luồng sai trái kia.

Muốn thực sự hạnh phúc, Nhân Mã nên tỉnh táo để nhận ra những người xung quanh mình là người tốt hay kẻ xấu. Đối với những người có lối sống tiêu cực thì bạn nên cân nhắc, không cần quá thân quen mà chỉ nên giữ quan hệ bình thường, tốt nhất đừng nên đi lại tìm hiểu làm gì.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chòm sao này biết rằng mình cần phải làm tốt hơn nữa để không uổng phí những công sức bỏ ra bấy lâu nay. Thành công không còn quá xa xôi, chỉ cần Kết Nhi cố gắng hơn nữa mà thôi.

Có nhiều chuyện cần đến năng lực, cũng cần đến nỗ lực, nhưng nếu thiếu cơ hội thì khó có thể thành công. Với Kết Nhi hôm nay cũng vậy, được nâng đỡ lên vị trí ngày hôm nay, bạn không biết đã phải trải qua bao nhiêu khó khăn.

Câu chuyện tình yêu giữa Ma Kết và người ấy khiến cho những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. Chắc chắn tình cảm mà 2 người dành cho nhau sẽ đủ để lay động bất cứ trái tim nào chứng kiến tình yêu đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình đang để cho trí tưởng tượng bay xa, bạn mơ mộng đến một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình. Thế nhưng đừng để đầu óc xa rời thực tế quá mà lại phải thất vọng với thực tại này, chỉ cần bạn biết trân trọng và hài lòng những gì mình đang có thì những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn.

Một cách tiết kiệm tiền thông minh của những người giàu là nên dùng nó vào đầu tư chứ không phải để im một chỗ. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một tài khoản để tiết kiệm tiền, nhưng tuyệt đối không được động vào nó, kể cả gặp trường hợp khẩn cấp, như vậy bạn sẽ có thêm động lực để gia tăng thu nhập cho mình.

Nếu bạn và người ấy thường xuyên cãi vã vì chuyện nhà cửa bừa bộn, bẩn thỉu, dù nói nhiều mà đối phương vẫn không thay đổi thì bạn hãy thử vẽ một đường biên giới phân đôi, một bên sạch sẽ còn bên kia vẫn là bãi chiến trường, biết đâu cách giải quyết này sẽ mang lại hiệu quả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày 29/10/2019 cho biết bạn thể hiện được tài ăn nói sắc bén và khéo léo trong khi ứng xử với mọi người. Cũng nhờ khả năng ngoại giao này mà các công việc cần đến sự đàm phán, thuyết trình đều đạt được hiệu quả rõ rệt.

Không ai muốn bản thân rơi vào những hoàn cảnh khó khăn và chắc chắn không ít người vẫn thường nghĩ mình thật khổ, đổ lỗi cho hoàn cảnh gia đình và nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không thoát được tình trạng đó. Thế nhưng sau khi buồn chán, hãy tỉnh táo lên và đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Trong tình yêu, hai người gặp được nhau đã khó, giữ được nhau lại càng khó khăn.

Vì thế dù bạn rất tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng vẫn cần phải nuôi dưỡng và chăm chút nó hàng ngày để không bị nguội lạnh hay phai nhạt theo năm tháng nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.08410 sec| 923.648 kb