Chủ nhật , 01/09/2024, 01:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương vì phán đoán thiếu suy nghĩ, căn cứ nên có những cảm xúc thiếu cơ sở. Nên nên học cách thỏa hiệp với bản thân, kiểm soát chặt chẽ cái tôi của mình để không làm tổn thương tới người mình yêu quý.

Xác định được mục tiêu rồi thì hãy thẳng tiến về phía trước, có thể tham khảo ý kiến của người khác nhưng đừng để mình bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người ngoài cũng chỉ mang tính chủ quan mà thôi. Dù là việc chung hay việc riêng thì khi đã bắt tay vào làm hãy cố gắng nghiên cứu, sắp xếp, lập kế hoạch kỹ càng nhất.

Hôm nay Bạch Dương nên thận trọng với những lời mời đầu tư, đừng vội nghe xong đã lập tức dốc tiền vào đó. Trước tiên là phải đầu tư cho mình có đủ kiến thức đã rồi mới ra quyết đinh. Có thể người khác thành công dễ dàng nhưng với bạn thì chưa chắc đã vậy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi dự đoán vận trình của bạn có được sự thỏa mãn khi gặt hái nhiều thành công trong công việc. Bạn có một ngày làm việc tốt và đây là cơ hội tốt để bạn có thể dành nhiều thời gian cho mối quan hệ này bằng những cuộc vui chơi nho nhỏ, mang lại cảm hứng tốt nhất cho mối quan hệ này.

Hôm nay, tình hình tài chính đang không ổn lắm, bạn không có các khoản thu nhập thêm bên ngoài nên đừng có tiêu xài quá tay mà cuối tháng phải nhịn ăn đó.

Tình duyên cũng chẳng được thuận lợi khi các bạn có những cái tôi quá lớn và không dùng con tim để bàn tính kế hoạch. Việc áp đặt lý trí lên người khác khiến cho mối quan hệ này dễ mất đi sợ dây tình cảm ràng buộc, đôi bên khó có thể hài lòng về nhau.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử khá lộn xộn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Hãy nhớ mục tiêu làm việc của các bạn là gì, hợp tác để đạt được điều gì. Sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn nhưng nếu không biết lợi dụng nó để tốt cho công việc thì mọi chuyện chỉ càng thêm tồi tệ hơn khi cả tập thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cá nhân.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi thất thưởng, vừa mới vui vẻ lại buồn ngay được. Đối phương cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 64

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Cự Giải có thể gặp chút vấn đề trong công việc. Bạn không tập trung vào nhiệm vụ, lơ đễnh với tất cả những gì cần phải chú ý, dường như bạn đang muốn mặc kệ mọi chuyện xảy ra còn bản thân thì chẳng mảy may động lòng.

Liệu có phải là Giải Giải đã chán công việc hiện tại hay chăng? Bạn nên tìm cảm hứng mới cho công việc của mình ngay đi nhé, chứ nếu cứ làm việc thiếu trách nhiệm như thế này thì chẳng mấy chốc sẽ mất đi lòng tin của mọi người, thậm chí còn ảnh hưởng đến tiền đồ sau này.

Chuyện tình cảm của Cự Giải khong có điểm gì đáng chê trách, bạn biết quan tâm, cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn mà người ấy gặp phải, biết làm thế nào để giúp họ vượt qua. Chính nhờ cách thức yêu thương này mà tình cảm chẳng bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.

Con số may mắn của Cự Giải là 80

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác.

Nhờ vậy mà mọi việc tiến triển rất suôn sẻ, tài năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của chòm sao này cũng được phát huy cao độ trong ngày. Ngoài ra bạn còn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, vì thế hãy cố gắng tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.

Sư Tử trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái vào hôm nay, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày với nhiều nỗi phiền muộn. Bạn và người ấy không ngừng mâu thuẫn, tranh cãi khiến cả hai cùng cảm thấy mệt mỏi, chán chường khi tình cảm chẳng được như ý muốn. Có lẽ hai người đang thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau, không ai chịu nhường nhịn mà luôn đặt cái tôi quá cao của mình lên.

Sai lầm này có thể là do hai bạn đều đang không hiểu được nhau. Chòm sao này đừng quá gay gắt, cố chấp luôn coi mình là đúng như thế. Một mâu thuẫn nhỏ cũng có thể biến thành mâu thuẫn lớn nếu để lâu ngày, vết nứt ngày càng mở rộng thì cuối cùng sẽ vỡ tan ra.

Bạn cũng có thể gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc, vì không thực sự tập trung nên có thể xảy ra nhầm lẫn hoặc đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo, tập trung hơn vì một phút lơ là cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt.

Con số may mắn của Xử Nữ là 67

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 này Thiên Bình có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc mà khó giải quyết ngay được. Bạn cho rằng quan điểm của mình đúng đắn và không muốn phải nhường nhịn nên mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn.

Bình nhi hãy bình tĩnh và thử nghĩ lại xem mục đích làm việc ban đầu của bạn là gì nào. Đừng quá sa đà vào những mâu thuẫn cá nhân mà quên đi phương hướng làm việc ban đầu của mình. Có thể bạn đúng nhưng suy cho cùng thì hãy cứ để hiệu quả công việc chứng minh điều đó.

Đường tình duyên của chòm sao này vẫn chưa có tin vui, bạn và người ấy nên tìm sự hài hòa trong mối quan hệ hai người. Nếu bản thân bạn còn chưa thực sự muốn hòa hợp thì những cố gắng của đối phương cũng vô dụng thôi, tình cảm cũng sẽ tan vỡ bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Thiên Bình là 36

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc và không khó để hiểu vì sao bạn có được điều đó. Với những quyết định đúng đắn, đúng thời điểm, cộng thêm cái nhìn sắc bén, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá rất cao, nhờ vậy mà được nhận thêm những nhiệm vụ mới quan trọng hơn.

Chòm sao này cũng rất có duyên trong những lần đàm phán về tiền bạc hoặc những vấn đề liên quan đến tài chính. Bọ Cạp biết cách tính toán sao cho hạn chế tối đa nhất những sự cố bất ngờ xảy ra, nhờ vậy mà luôn có những phương án dự phòng, xử lý kịp thời khi có những chuyện không may tới.

Tình cảm của Bọ Cạp hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới một nửa cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của Nhân Mã cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 41

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Song đôi lúc chòm sao này vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót. Ngoài ra bạn không muốn làm việc chung với người khác nên chẳng có ai kiểm tra lại chất lượng công việc. Nhân Mã cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.

Tâm tính thất thường, lại hay nổi nóng nên mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhân Mã nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút, hãy đối xử nhẹ nhàng với nhau hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 78

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 9/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người sẽ khiến bạn bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa.

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là sự phiến diện, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói Không khi cần thiết.

Để từ bỏ những thói quen xấu của mình, cách tốt nhất chính là từ bỏ những người tuyên truyền thói quen xấu đó. Hãy nói không với những người rủ bạn đi nhậu, đi ăn đồ ăn nhanh, hút thuốc… Bảo vệ sức khỏe không chỉ là ở việc tập thể dục mà còn là ở việc từ chối những lời mời mọc này.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế. Bạn thấu hiễu rõ từng việc mình đang làm, đáng giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót. Nhờ vậy mà bạn biết cách hạn chế khuyết điểm, phát huy ưu điểm để vượt lên phía trước.

Sự thân thiện và nhiệt tình của Bảo Bảo cũng được rất nhiều người quý mến trong hôm nay. Bạn nhiệt tình với tất cả mọi người, không nề hà bất cứ việc gì, nhân duyên tốt như vậy thì chẳng phải lo không có người để ý, chỉ là bạn có muốn đáp lại tình cảm của người ta hay không.

Cuối tuần rồi, Bảo Bình hãy để bản thân được nghỉ ngơi thư giãn bằng cách đi chơi hoặc đi du lịch. Làm việc cũng nhiều rồi, giờ là lúc để mình được xả hơi chứ, những chuyến đi cũng sẽ cho bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị, dũng cảm hơn trước những khó khăn trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bảo Bình là 18

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 7, Song Ngư không giữ được sự bình tĩnh nên có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn nên suy nghĩ kỹ càng hơn trong mọi việc, nếu có thể hãy xin thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến nghề nghiệp tương lai của bạn.

Hậu quả của việc thiếu kiên nhẫn, hành động bốc đồng, xốc nổi là vô cùng lớn, nó không chỉ ảnh hưởng tới một mặt mà còn nhiều mặt của cuộc sống. Vì thế hãy luôn đề phòng hơn là chống, ít nhất là trong công việc, cần giữ được sự tỉnh táo nhất định.

Song Ngư có phần lấn lướt một nửa của mình và muốn họ phải làm theo ý bạn. Những phán quyết của bạn đã quyết định thay cho cả đối phương và tước đoạt mất quyền tự do của họ, chắc chắn nếu còn hành xử như vậy thì bạn sẽ nhận lại một sự phản khác vô cùng mạnh mẽ đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.02081 sec| 923.43 kb