Thứ 7, 31/08/2024, 23:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 15/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 15/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 15/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có xu hướng trở thành kẻ cô độc khi bạn không thấy ai đó cần đến sự hỗ trợ của bạn, thay vì nhờ dựa họ tự làm lấy việc của mình.

Điều sai lầm nhất chính là bạn quá xem trọng suy nghĩ, cảm xúc của người khác. Sai lầm này sẽ làm bạn bỏ qua rất nhiều cơ hội, khiến cuộc sống trở nên nặng nề hơn. Vì thế, hãy ưu tiên đặt niềm vui và hạnh phúc của bạn.

Các hoạt động luyện tập có sự liên kết chặt chẽ với tâm trí, nếu bạn có thể suy nghĩ tích cực, tập luyện đều đặn, bạn không cần chờ đợi vào bất kỳ phép màu nào mà bằng chính nỗ lực của bản thân để sở hữu cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Đối với những Kim Ngưu đang tiến hành riêng của mình có thể hôm nay bạn có được chút thời gian để thiết lập lại kế hoạch ngày mới với sự hảo hứng và tràn trề năng lượng. Nhân duyên của Kim Ngưu hôm nay là thuận hòa và có đươc sự yêu chiều từ đối phương.

Cuối ngày làm việc bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử dường như đã gần chạm tới thành công nhưng đến khi mọi việc đi đến những bước cuối cùng bạn lại lo lắng, suy nghĩ liệu mình có nên tiếp tục hay không. Có thể những lời nói bên ngoài tác động khiến bạn đôi chút lung lay thế nhưng hãy tự tin vào bản thân mình, làm những thứ mình cho là đúng đắn.

Có lẽ việc này cũng sẽ khiến bạn phải đánh đổi cuộc sống riêng tư như thời gian dành cho bản thân và những người mình yêu thương. Bạn cũng nên cân đối mọi thứ sao cho phù hợp nhất, cách quản lý và sắp xếp thời gian cũng sẽ quyết định thành công của bạn. Đôi khi việc với người thân trong gia đình sẽ giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu.

Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ tốt hơn cho cơ thể của bạn, có nghĩa là phải cân bằng giữa trái cây và rau quả, ngũ cốc, thịt và sữa của bạn để đảm bảo cơ thể bạn nhận được nguồn dinh dưỡng cần thiết. Hạn chế sử dụng các đồ uống có chất kích thích như rượu bia, cafe… để giảm bớt áp lực cho dạ dày cũng như gan thận một cách tối đa.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 15/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải gặp chút trục trặc trong công việc. Có rất nhiều góp ý một cách thái quá khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đừng quá bận tâm đến những lời nói chỉ muốn chỉ trích hay tác động tiêu cực làm bạn nhụt chí mà chỉ cần tập trung và làm những điều mà bạn cho là hợp lí và đúng đắn nhất.

Mặc dù được rất nhiều người để ý, thầm thương trộm nhớ, cũng có người đã mạnh dạn bày tỏ với bạn nhưng bạn lại thờ ơ và không quan tâm cho lắm. Có lẽ lúc này bạn muốn tập trung vào công việc và gia đình hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên hãy mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy mang lại nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho mình.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này khá ổn định. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể mình hơn. Việc có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học không chỉ giúp bạn cải thiện thể chất mà còn tránh được một số bệnh như dạ dày, thiếu ngủ, hay đau đầu… và tinh thần cũng được thoải mái và sảng khoái hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 35

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thừa hưởng nhiều ưu điểm của bố mẹ, và thậm chí họ là tấm gương để bạn có động lực hoàn thành nhiều mục tiêu trong cuộc sống. 

Công việc quan trọng nhưng bản thân cũng cần được đối xử thật tốt. Sẽ hạnh phúc và trọn vẹn hơn nếu bạn biết cân bằng, dung hoà giữa công việc và cuộc sống riêng. 

Bạn có biết rằng, thói quen uống nước trong khi ăn có thể làm loãng lượng axit dùng để tiêu hóa thức ăn trong dạ dày, từ đó khiến quá trình chuyển hóa trong cơ thể bạn bị chậm lại. Vì thế bạn nên sớm loại bỏ thói quen xấu này đi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 6

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên biết lắng nghe góp ý của những người xung quanh, tập trung hết tâm trí của mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất. Bạn nên biết rằng không phải lúc nào suy nghĩ của mình là đúng hoàn toàn, cho nên những lời khuyên mà mọi người dành cho bạn là rất hữu ích. Hãy tích cực tiếp thu để có được kết quả khả quan nhất.

Xử Nữ là người có khả năng kiểm soát và xoay sở tình hình khá tốt nhất là những vấn đề liên quan đến tài chính, bạn có thể chi tiêu thoải mái với ngân sách eo hẹp và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Nếu biết tích lũy thì trong tương lai bạn còn có một khoản tiền tiết kiệm kha khá.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thăng hoa rực rỡ. Dù người ấy khá bận rộn với công việc nhưng chưa bao giờ quên gửi những tin nhắn yêu thương, quan tâm hỏi han bạn cả. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi có một nửa tuyệt vời đến như vậy. Tình cảm thăng hoa, hai người tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong tình yêu.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình còn độc thân dường như đã dần mở lòng mình ra hơn sau quá khứ u buồn kia, đó là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. Bạn đã thực sự tìm thấy niềm vui mới cho mình, cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi trút đi được những gánh nặng trong lòng bấy lâu nay. Có lẽ bạn cảm thấy như mình có một cuộc sống hoàn toàn khác vậy.

Tâm trạng phấn khởi rõ rệt, tinh thần hào hững, sẵn sàng làm việc, nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào, chính vì thế mà kết quả mang lại cũng rất khả quan. Dù có phải đối mặt với khó khăn hay trở ngại nào đi nữa bạn cũng đều vượt qua, may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này tương đối ổn định. Bạn muốn chơi một bộ môn thể thao mới vào hôm nay. Rèn luyện thể thao không chỉ giúp bạn có một sức bền bỉ mà còn giúp tâm trạng của bạn tốt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 58

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp khi tử vi 12 chòm sao chia sẻ ngày mới của bạn với nhiều tốt đẹp thì bạn có thể có được vận trình tốt nhất. Đối với ngày mới dường như bạn đang đứng trước khá nhiều cơ hội nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu nói. Bạn có thể hoãn binh và chờ thời điểm tốt hơn để tìm kiếm lợi ý từ nó nhé.

Tình cảm trong ngày mới của bạn dường như có được khá nhiều điều hấp dẫn và khả năng trong ngày mới bạn hoàn toàn có sự tự tin khi bộc lộ tình cảm của mình. Là người có sự chủ động và mạnh mẽ nhưng có phần khô khan nên sự thay đổi hôm nay của bạn là tín hiệu đáng mừng trong mọi mối quan hệ mà vốn trước đây bạn hiếm khi biểu lộ cảm xúc của mình.

Hôm nay, bạn cũng có được sự ủng hộ của sức khỏe nên mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và bạn sẽ có thể có những bước tiến tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 41

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chớ nên dao động vì những hình ảnh đi du lịch của mọi người, bạn cũng đã có kế hoạch của riêng mình rồi mà. Thời điểm này bạn nên tập trung để hòn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, có như vậy thì đi chơi mới an tâm, không phải nghĩ ngợi gì và thoải mái tận hưởng phải không nào.

Trong tình yêu cung hoàng đạo này vô cùng chân thành và lãng mạn, bạn luôn khao khát có một cuộc sống bình yên bên cạnh người mình yêu thương, cùng nhau chia sẻ mọi nỗi buồn, niềm vui. Bạn cảm nhận được rõ ràng sự đồng điệu về tâm hồn và tính cách, sở thích với đối phương và biết rằng mình cần phải nâng niu và trân trọng hạnh phúc này.

Sức khỏe của bạn khá tốt, không có vấn đề gì phải lo lắng nhiều. Ngoài ra bạn nên bổ sung vào thực đơn ăn uống của mình những lành mạnh, giàu vitamin và khoáng chất, có thanh lọc cơ thể như rau xanh, hoa quả và giảm bớt hoặc loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn, tinh bột, dầu mỡ…

Con số may mắn của Nhân Mã là 80

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 15/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết khá thú vị khi bắt đầu ngày mới  bởi dường như tử vi hôm nay đánh giá bạn có những tin vui thay vì những lo lắng như thời gian trước. Mọi vấn đề đã được giải quyết và không đáng lo ngại. Nhưng để thận trọng thì cũng nên suy nghĩ và cố gắng kiểm tra đối tác cũng như có cách ứng xử khéo léo bạn nhé.

Bạn cần dành sự đầu tư của mình nhiều hơn cho việc kiếm tiền thay vì lo chuyện người ta nhé. Bởi đôi khi bạn khó khăn bạn sẽ thấy mình đang đợt độc đấy.

Đối với tình cảm ngày mới có thể có những xung đột nhỏ do hiểu lầm. Cho nên đôi bên cần có thái độ tốt để khiến mọi chuyện trở nên bình thường nhé. Đối với chuyện yêu đương hãy tránh những tranh cãi đôi khi chuyện đùa mà cũng dễ khiến cho người trong cuộc có những tranh cãi nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc nên các dự định hoàn thành công việc của bạn chưa thể đạt được như ý và khả năng nó sẽ khiến cho bạn bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến. Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới sự tín nhiệm của cấp trên dành cho bạn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi bạn dễ cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu gắt. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột mới là điều tốt nhất. Tranh cãi sẽ không bao giờ là cách hợp lí để thuyết phục một ai đó thay đổi. Nếu bạn còn độc thân thì có lẽ đây cũng chưa phải là thời điểm bạn gặp được nửa kia phù hợp với mình.

Sau giờ làm hãy thả lỏng và thoải mái gặp gỡ bạn bè có thể sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn, đừng cố gắng giữ nhưng buồn bực trong lòng chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi. Điều bạn nên làm đó chính là suy nghĩ tích cực, lạc quan và không bao giờ lùi bước trước bất kì khó khăn hay thử thách nào trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày của cung Song Ngư theo nhận định sẽ có những tính toán kỹ lưỡng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. Ngày hôm nay có thể là điểm mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới.

Vận tài chính chưa có sự chuyển biến tốt và bạn có thể đạt được hiệu quả công việc như dự định. Ngoài ra, cũng nên tính đến chuyện tích lũy để tránh việc chi tiêu vô tội vạ theo ngẫu hứng nhé.

Tình yêu với Song Ngư là điều gì đó bình dị và bạn luôn cố gắng duy trì nó ở trạng thái ổn định nhất. Không mong muốn nó có sự sôi nổi hay lãng mạng mà điều bàn cần đó là nơi bình yên, là điều bạn có thể an tâm và cũng là chỗ tựa để bạn vượt qua khó khăn, trở về sau những gì vội vã của cuộc sống.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.82330 sec| 927.695 kb