Thứ 7, 31/08/2024, 21:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ có một vận trình tương đối trắc trở, khó khăn trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận đoán Bạch Dương hôm nay nhiều khả năng có được tin vui từ công việc. Khởi đầu ngày mới với tâm trang hào hứng nên công việc của bạn cũng được sự thuận lợi và trôi chảy. Bạn có thể nắm được quyền kiểm soát công việc và đó là lý do vì sao ngày cuối tuần của bạn khá thử thả mà vẫn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Đối với chuyện tình cảm Bạch Dương đang có được những sự quan tâm từ mọi người. Mối quan hệ nội tại có nhiều dấu hiệu đáng mừng và có thể tiến triển tốt. Những ngươi độc thân vận đào hoa nở rộ và những cuộc hẹn hò có thể giúp các bạn tiến sâu hơn trong mối quan hệ này.

Có lẽ tiền bạc hôm nay không có ý nghĩa đối với bạn trong vận trình công việc lẫn tình cảm. Nó khá ổn và bạn cũng hoàn toàn không gặp vấn đề rắc rối gì.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả. Nếu có thể bạn hãy đi spa hay ra ngoài dạo phố để thư giãn, thả lỏng toàn thân và tái tạo sức sống cho mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày được hưởng thụ đi nào.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.

Giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. Hơn nữa, hôm nay Kim Ngưu rất nóng tính, bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn khá luống cuống trong cách giải quyết. Có thể của bạn còn hạn hẹp nên chưa thể giúp cho bạn có được những kết quả làm việc khả quan bởi nó đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn thế. Chòm sao này nên trau dồi và học thêm nhiều kiến thức hơn nữa.

Chính vì thế, những lúc này bạn không nên ngại ngần nhờ tới sợ trợ giúp của mọi người và đừng nóng vội mà hãy làm thích nghi dần với nó. Đối với chuyện tình cảm bạn cũng cần có cái nhìn khách quan hơn, mọi vấn đề mâu thuẫn hay rắc rối gặp phải không chỉ là lỗi của đối phương mà bản thân bạn cũng có trách nhiệm.

Trong không tồn tại sự thắng thua mà chỉ có sự tôn trọng và chân thành mới có được mối quan hệ lâu bền. Hãy xem xét lại chính bản thân và đặt nhiều tâm sức hơn vào trong tình cảm này. Có lẽ bạn cũng cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè và cố gắng thường xuyên giữ liên lạc hơn bởi điều đó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một vận trình tương đối trắc trở, khó khăn trong công việc và các mối quan hệ xã giao. Khi bạn đang cảm thấy có những điều bất ổn hay khúc mắc thì đây cũng là lúc bạn nên làm chậm lại để có được sự tính toán và có đánh giá chính xác và kịp thời nhất.

Đừng quên rằng bạn sẽ phải hi sinh khá nhiều điều nếu như giữ cách làm việc thiếu cẩn trọng và lắng nghe sự đóng góp ý kiến của người khác. Chòm sao này có thể không thích sự đánh giá không tốt từ người khác nhưng điều đó chính là thực tế và nếu bạn biết tiếp thu có thể sẽ giúp giảm đi những sai lầm và hiệu quả công việc tốt hơn.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, nếu như bạn cứ tiếp tục duy trì sự cố chấp của mình trong giai đoạn hiện tại thì nó cũng mang lại bất lợi đấy. Nền tảng mối quan hệ tình cảm vững chắc được xây dựng trên cơ sở của sự tôn trọng và bao giờ cũng bền chặt hơn so với cách suy nghĩ cá nhân và ích kỷ.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Bạn cần làm việc tích cực, chăm chỉ hơn, trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn đường thăng tiến rất rộng mở.

Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, Sư Tử không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp. Trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy.

Có vẻ như chiến thuật uy hiếp không làm đối thủ sợ hãy, thay vào đó Sư Tử hãy dùng sách lược ca ngợi và hợp tác sẽ hiệu quả hơn. Thêm bạn bớt thù, làm việc đàng hoàng, đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhận thấy mình có được những cơ hội tốt đẹp trong sự nghiệp. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn có được những đánh giá tốt về thái độ làm việc cũng như năng lực. Nếu tận dụng những cơ hội này bạn có thể thăng tiến lên vị trí cao hơn hiện tại. Hãy cố gắng và chăm chỉ nhiều hơn nữa để thực hiện mục tiêu của mình.

Dường như bạn đang gặp khó khăn trong việc xoay sở tiền bạc để tiến hành các kế hoạch của mình và có đôi chút lo lắng vì có thể làm ảnh hưởng đến việc chi tiêu hàng ngày. Điều bạn nên làm lúc này là suy tính thật kĩ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, bình tĩnh chớ nên tạo áp lực cho bản thân bởi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Đường tình duyên cũng khá êm đẹp, bạn và người ấy có được sự đồng lòng, hòa thuận trong các quyết định quan trọng, cho nên không xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng nào. Để có được sự hài hòa như thế này, có lẽ hai người đã rất tích cực trong việc lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của đối phương. Hơn thế nữa, điều đó còn khiến cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu. Đối với tình cảm, bạn đang trải qua những biến cố. Có thể sự chủ quan của bạn khiến cho những gì bạn tin tưởng lại đi ngược với suy nghĩ mà bạn đã định sẵn. Tình cảm giữa bạn và người ấy chẳng những không được êm đẹp mà ngày càng phai nhạt dần theo thời gian.

Có lẽ bạn đã không coi trọng mối quan hệ tình cảm này nên vì thế thời gian gần đây đối phương cũng đã có những thái độ đáp trả xứng đáng đối với bạn. Tình yêu muốn lâu dài thì cần có sự nỗ lực và vun đắp từ hai phía. May mắn là công việc khá ổn định, chòm sao này không phải lo lắng hay bận tâm quá nhiều.

Sự thận trọng có thể sẽ giúp bạn tránh những sai sót và tìm ra những phương án mới thay thế cho những vấn đề cũ và điều đó là cần thiết nếu như muốn cải thiện vận trình tốt nhất. Sự nghiệp và tài chính về cơ bản ổn định nhưng nếu muốn có điểm đột phá tích cực thì bạn cần có tạo nên nhiều sự khác biệt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp theo xem bói tử vi online của 12 cung hoàng đạo thì tử vi hôm nay của bạn được xem xét trên các khía cạnh tốt đẹp về công việc. Bạn đã có được những nỗ lực và cố gắng hết mức có thể trong thời gian qua và chắc chắn sẽ có một ngày bận rộn nhưng cũng được ghi nhận về sự phấn đấu này.

Tiền bạc với bảo bình không có nhiều cơ hội tốt nhưng nó duy trì ở mức ổn định và chắc chắn sẽ cần một động lực lớn mới có thể thay đổi tư duy kiếm tiền của bạn.

Sức khỏe của Bọ Cạp ngày hôm nay không tốt. Bạn bị ho khá nhiều nên khuôn mặt trông bơ phờ. Nếu cảm thấy quá mệt, hãy đi mua thuốc nhé, chú ý từ chối bất cứ đồ ăn thức uống nào dạng lạnh nhé Thần Nông.

Chuyện tình duyên của Bọ Cạp rất thuận lợi. Sau một vài mối tình tan vỡ bạn đã bắt đầu tìm được cho mình một mối nhân duyên tốt đẹp khác. Có thể trải qua nhiều đau khổ giờ đây bạn đã biết cách trân trọng và gìn giữ tình yêu của mình. Hôm nay hãy hẹn hò cùng người ấy thật vui vẻ nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có được chuyện tình yêu đẹp vô cùng đẹp đẽ mà khiến ai cũng phải ghen tị. Mối quan hệ tình cảm của bạn có bước tiến quan trọng mới và những nghi ngờ hay mâu thuẫn sẽ không còn nữa. Bạn và người ấy đầu tư thời gian và tiền bạc bằng những cuộc hẹn hò cuối ngày, món quà nho nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn.

Công việc trong ngày không có nhiều biến động khiến bạn lo lắng bởi bạn vẫn kiểm soát được tình hình và biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Hơn thế nữa tinh thần hăng hái, nhiệt tình cùng với sự tự tin giúp cho bạn có thể cải thiện kĩ năng để hoàn thiện bản thân và gây ấn tượng đối với cấp trên.

Tình hình tài chính có thể sẽ thắt chặt kế hoạch chi tiêu hơn một chút bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống và nếu như không nhanh chóng điều chỉnh cho phù hợp thì bạn có thể sẽ nhận hậu quả không mong muốn. Ngoài ra, sức khỏe không được ổn định nên bạn sẽ cần quan tâm, đừng để phải tiêu tốn nhiều tiền bạc để chữa trị.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là một trong những chòm sao rất thích vui đùa, càng náo nhiệt lại càng kích thích, hưng phấn. Dù gì cũng là cuối tuần rồi, nếu tham gia tiệc tùng, tụ họp thì bạn sẽ trở thành người cuồng nhiệt nhất, sôi nổi nhất giữa đám đông.

Tài lộc trong ngày khởi sắc, Ma Kết có cơ hội trúng thưởng, nhận được quà tặng hay ưu đãi lớn. Hãy thử vận may của mình bằng trò quay số, bốc thăm hay mua xổ số, biết đâu bạn sẽ trúng được một món hời đấy. Tình duyên vượng phát, cứ thuận theo tự nhiên thì mọi chuyện đều hanh thông.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có phần nhút nhát, nghe lời khuyên của người khác mà tự cưỡng ép bản thân thì sẽ hỏng việc. Hãy để cả hai tự tìm hiểu nhau, tình cảm tự phát triển dù chậm nhưng chắc

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những phản ứng tốt trước những chuyển biến của công việc. Sự nhạy bén và linh hoạt của bạn giúp giải quyết vấn đề một cách tốt nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến tiến độ chung. Nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội của mình thì bạn sẽ có được vị trí tốt công việc tốt hơn trong tương lai.

Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng nhìn chung bạn vẫn khá bình tĩnh bởi bạn làm chủ được nguồn tiền bạc và hiểu rõ mình phải biết điều chỉnh chi tiêu hợp lí nếu như không muốn gặp bất ổn hay khó khăn về tài chính. Vì thế mà dù các khoản thu không nhiều nhưng bạn vẫn chưa phải lo lắng về vấn đề này.

Có thể chòm sao này gặp một chút vấn đề về sức khỏe vì vậy nó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và cách hành xử của bạn đối với chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt với những người độc thân thì đây là lúc bạn phải bình tĩnh nếu như không muốn mất đi hình ảnh tốt đẹp mà mình mất công gây dựng bấy lâu nay sẽ sụp đổ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Muốn kết giao với nhiều bạn bè và người tốt thì bản thân Song Ngư cũng phải quảng đại và tốt bụng. Vì vậy, đừng ngại ngần trau dồi thêm kiến thức, để bản thân mình tốt hơn thì nhất định bạn sẽ gặp được những người bạn tương xứng.
  
Bạn tốt cũng giống như cuốn sách tốt, thầy tốt sẽ mang tới cho bạn kiến thức và kinh nghiệm sống quý báu. Song Ngư hãy làm quen và kết thân với những đồng nghiệp như vậy, điều này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường chinh phục mục tiêu.

Chuyện tình cảm trong ngày thứ 7 của Song Ngư không như ý, bạn và người ấy thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm. Trong tình yêu rất cần sự bao dung, dù là nam hay nữ thì cũng cần rộng lượng, đừng chấp nhặt và coi ý kiến của mình là trên tất cả.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70922 sec| 935.695 kb