Thứ 7, 31/08/2024, 21:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy cả thế giới rực sáng khi người ấy nói lời yêu mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy cả thế giới rực sáng khi người ấy nói lời yêu mình. Dù được nhiều người yêu mến nhưng Dương Dương chỉ thấy rung động trước người ấy mà thôi. Con tim hôm nay được người ấy xoa dịu bằng những lời nói ngọt ngào.

Có điều mặt trăng và mặt trời đang nằm lệch nhau 120 độ và niềm hạnh phúc của Dương Dương có thể sẽ bị thực tế tạt gáo nước lạnh vào mình khi mà công việc của bạn đang không tiến triển gì mà thậm chí còn có thể đi lùi nữa.

Mải mê với chuyện tình cảm nên chòm sao này quên mất mình còn có sự nghiệp,còn có công việc cần phấn đấu nữa, kết quả là đắm chìm trong yêu đương và chẳng buồn làm việc cho chuyên tâm, chỉn chu nên đánh mất cơ hội đến với mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 19

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gặp chút vấn đề rắc rối về tình cảm, bạn và người ấy đang đứng giữa những suy nghĩ về công việc và cuộc sống riêng tư. Tốt hơn hết, đừng để công việc chiếm quá nhiều thời gian của bạn bởi nó không những ảnh hưởng về sức khỏe mà còn gây cản trở và khiến của bạn dần phai nhạt.

Trong công việc may mắn bạn có được sự chủ động cùng những người đồng nghiệp và đối tác thiện chí nên nó có thể diễn ra suôn sẻ và có thể tin tưởng vào sự cải thiện của chúng. Nếu bạn muốn tìm hướng đi mới cho mình thì đây là thời điểm thích hợp để thay đổi.

Song bạn cũng quan tâm một chút tới cơ thể của mình hơn vì nó có dấu hiệu đi xuống và nếu như bạn muốn có vận trình tốt thì yếu tố đầu tiên là cần đến sức khỏe. Có khỏe mạnh thì mới có sức để làm được những việc mà mình mong muốn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có được những cơ hội tốt trong công việc và đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng. Có thể bạn sẽ cần sự tập trung cao độ và mất khá nhiều năng lượng nhưng những gì đạt được bạn hoàn toàn có thể cảm thấy sự cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, đòi hỏi bạn cần phải lưu ý ngôn ngữ đúng chuẩn mực, phù hợp với các mối quan hệ của mình. Một chút lỡ lời không chỉ gây tổn thương cho người khác mà nó có thể khiến làm cho quan hệ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực vì sự thiếu tôn trọng của bạn đấy.

Tình hình sức khỏe đã tốt dần nên bạn hoàn có có thể tập trung cho công việc cũng thoải mái dùng sức của mình để thử những trò chơi mang tính thể lực. Hay bạn có thể dành thời gian cho gia đình của mình mang lại không khí đầm ấm, vui vẻ hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 84

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ giành được những mục tiêu mà bạn mong đợi đã lâu đó. Hôm nay chòm sao này vừa có quyết tâm, vừa có tham vọng, lại vừa có cả may mắn ở bên mình nữa.

Chuyện mà bạn nghĩ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thành thì nay nhanh chóng đạt được, bạn chăm chỉ làm việc ngày đêm thì cũng phải có được thành quả này mới xứng đáng chứ. Quả là công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào.

Giải Giải không ngừng sáng tạo, mải mê làm việc, dường như những thành công mới đây càng khiến cho bạn có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa. Nhưng mà này, làm gì thì làm, cũng phải giữ sức khỏe đấy nhé, đừng bỏ bữa, ngủ nghỉ đúng giờ đi.

Con số may mắn của Cự Giải là 67

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình ngày thứ Sáu của Sư Tử diễn ra rất suôn sẻ và thuận lời trong công việc. Các hoạt động hay vui chơi đều giúp bạn có được sự gắn kết và mối quan hệ tốt với mọi người. Nhờ vậy mà khi phải làm việc nhóm, bạn cũng không gặp phải vấn đề gì khó giải quyết hay bất đồng.

Công việc không có gì đáng phải lo lắng. Hơn thế nữa vận trình tài lọc của bạn khá tốt và có thể có được sự khôn khoan trong các quyết định liên quan đến tiền bac. Vì vậy chòm sao này có thể tránh được những khoản chi không cần thiết và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để bạn có thể chuẩn bị cho kế hoạch trong tương lai.

Chuyện cảm cũng khá êm đẹp, bạn và người ấy cảm thấy vô cùng hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Hai người có thể vừa nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả và vừa có thời gian để hâm nóng mối quan hệ tình cảm trở nên tốt đẹp hơn. Một chuyện tình cảm thắm thiết và lâu bền khi cả hai cùng nhau vun đắp.

Con số may mắn của Sư Tử là 14

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo này có những điều đáng chúc mừng, cũng có những chuyện chẳng muốn nhắc đến chút nào. Nói chuyện vui trước thì đó là hôm nay bạn sẽ giành được những bước tiến mới trong công việc đó.

Chòm sao này rất nghiêm túc trong công việc, làm ra làm mà chơi ra chơi. Bạn phân chia rõ ràng thời gian trong ngày của mình và không thể chịu được việc của hôm nay cứ dây dưa ngày này qua ngày khác mà phải tìm cách để hoàn thành mọi thứ nhanh nhất có thể.

Nhưng dường như bao nhiêu tâm trí đầu tư hết vào chuyện công việc hay sao mà chuyển hướng sang tình yêu Xử Nữ như bị hết điện vậy. Bạn trở nên dè dặt, không dám làm cái này, không dám nói cái kia, chỉ sợ người ấy nghĩ không tốt về mình thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đôi lúc cảm thấy thiếu tập trung trong công việc và ngay chính bản thân bạn cũng nhận ra điều đó. Mặc dù đã cố gắng để tập trung hơn nhưng dường như bạn đang bị ảnh hưởng quá nhều bởi nhiều mối quan tâm khác.

Có lẽ sẽ cần đến sự thục giục bạn mới hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngày mới của chòm sao Thiên Bình chuyện tình cảm cũng khá tốt và bạn có được sự quan tâm từ đối phương. Nhưng cũng nên chú ý một chút đến cảm giác của người ấy.

Bởi có thể họ cũng đang có vấn đề buồn phiền và muốn được với bạn đấy. Tình hình sức khỏe có chút mệt mỏi vì sự ảnh hưởng của thời tiết nên bạn cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc một chút mọi thứ sẽ sớm cải thiện hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày 29/11/2019 cho thấy Bò Cạp đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Bò Cạp yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có chuyện tình yêu đẹp như chuyện cổ tích. Tình yêu của bạn có thêm bước tiến quan trọng mới và những mâu thuẫn, xung đột trước đây đã được hóa giải. Bạn và người ấy tìm lại được sự tin tưởng cũng như trân trọng tình cảm của nhau hơn.

Bạn và người ấy luôn dành thời gian cho những buổi hẹn hò cuối ngày hay một món quà nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị. Công việc hôm nay không có điều gì đáng lo ngại khi bạn vẫn kiểm soát được tình hình và biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh thần làm việc tốt với sự tự tin giúp cho bạn có thể gây được ấn tượng với cấp trên.

Tình hình tài chính đang có dấu hiệu hao hụt, vì vậy bạn sẽ cần phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu một chút bởi hậu quả mà nó mang lại cũng khá nghiêm trọng đấy. Hơn thế nữa, sức khỏe không được tốt nên bạn sẽ cần quan tâm một chút nếu như không muốn phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để chữa trị.

Con số may mắn của Nhân Mã là 32

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ 6 này Ma Kết gần chạm tới thành công nhưng bạn lại băn khoăn về việc có nên bước tiếp hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa là phải hi sinh một số thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Đừng chỉ chú ý tới mỗi bản thân mình, Kết Kết cũng cần phải quan tâm đến những người xung quanh mình nữa. Họ cũng phải chịu nhiều vấn đề căng thẳng, cần được chia sẻ hoặc ít nhất là không muốn bị người khác làm phiền, do đó bạn đừng làm cho họ thấy mệt mỏi thêm.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại. Ma Kết có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè nếu cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận ra rằng sẽ có một số vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Việc quản lý tiền bạc sẽ cần thận trọng hơn và có thể sẽ có khoản chi tiêu phát sinh khiến bạn phải cân đối lại. Vận trình công việc có vài sự thay đổi và mang lại kết quả bất ngờ.

Có thể sắp tới bạn chuyển sang một công việc mới và nó có thể là hướng đi phù hợp hay ít nhất là những thay đổi giúp bạn có nguồn cảm hứng trong công việc và nỗ lực hơn. Hôm nay bạn sẽ cần phải chú ý đến các đối tác làm ăn quan trong và đừng quên sự hiệu quả của làm việc nhóm bởi họ sẽ đem đến cho bạn ý tưởng mới.

Tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu gắt. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và hạn chế xung đột luôn là điều nên làm. Mọi thứ đều cần phải có thời gian thích nghi, vì vậy không nên nóng giận chỉ đế khiến họ thay đổi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 38

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Để tạo sự hài hòa trong các mối quan hệ gia đình thì Song Ngư phải học cách thỏa hiệp. Nếu sai hãy dũng cảm thừa nhận, sự thật là không ai hoàn hảo cả và những lời khuyên của người thân trong gia đình rất có ích cho bạn.

Tình cảm của Ngư nhi hôm nay không thuận, có thể là vì khoảng cách địa lý ngăn trở hoặc rào cản từ phía gia đình. Nhưng bạn đừng quá hoang mang, việc gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết nên đừng khiến mọi việc căng thẳng thêm.

Hôm nay Song Ngư không nên phỏng đoán bất cứ điều gì, thay vào đó là xây dựng kế hoạch cụ thể, chuẩn bị chu đáo mọi việc, đừng quên cập nhật thông tin quanh mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.05738 sec| 923.695 kb