Thứ 7, 31/08/2024, 21:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu chẳng những thuận lợi mà có thể gặp quý nhân giúp đỡ nên mọi thứ đến với bạn khá dễ dàng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận tài chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay có biến động vào buổi tối. Bạn đã dự tính khoản tiền bỏ ra để đi chơi với bạn bè rồi, nhưng có vấn đề phát sinh trong chuyện xe cộ, nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn. Tuy nhiên, hôm nay bạn còn được nhận thêm một khoản nhỏ từ bố mẹ hoặc người thân của bạn nữa đấy.

Một trong những điều quan trọng nhất của Bạch Dương chính là gia đình mình. Và gia đình cũng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của bạn. Hôm nay là chủ nhật nên bạn muốn dành toàn bộ thời gian của mình để ở bên gia đình.

Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này Bạch Dương đành phải chấp nhận cái “xấu”.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang đứng trước những cơ hội hiếm hoi trong sự nghiệp. Công việc chẳng những thuận lợi mà có thể gặp quý nhân giúp đỡ nên mọi thứ đến với bạn khá dễ dàng và trôi chảy, có những vận may đến mang lại cơ hội kiếm tiền cho cung hoàng đạo này.

Bắt đầu ngày mới với tinh thần làm việc hăng say sẽ giúp cho bạn có được hiệu quả công việc tốt nhất. Chuyện của chòm sao này cũng khá lãng mạn và không gặp nhiều khó khăn, trở ngại hay mâu thuẫn nào quá lớn ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Bạn và người ấy có đủ thời gian để tìm hiểu tính cách, sở thích cũng như những thói quen trong cuộc sống vì thế mà có được sự quan tâm cần thiết tới nhau. Nếu có thể hai người hãy tìm ra điểm hòa hợp của nhau đừng quá áp đặt tiêu chuẩn của mình lên người ấy thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tinh thần hôm nay của bạn khá lạc quan, bạn có mối quan tâm tới nghệ thuật, đó có thể là bài hát mới ra hoặc đời tư của một nào đó. 

Hãy yêu bản thân mình hơn và đừng ngại ra ngoài để có thêm kiến thức mới cho mình. Nhất là phụ nữ, chỉ khi đi ra ngoài , giao lưu với nhiều người, tiếp xúc với nhiều chuyện, phụ nữ mới hiểu ra được giá trị của mình nằm và tự trân trọng lấy mình. 

Khi mỏi mắt đừng cố ngồi làm việc thêm mà hãy đứng lên đi lại, tránh xa màn hình để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc nhỏ mắt để trợ giúp cho đôi mắt của bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi cho biết, Cự Giải đang có hướng đi đúng đắn, biết nhìn xa trông rộng mà loại bớt được những trở ngại không đáng có. Công việc càng ngày càng thuận lợi hơn, bạn cũng nhờ thế mà vui vẻ.

Giải Giải hãy nhớ rằng, những chuyện không vui trước đó đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai của mình. Hãy sử dụng năng lượng của mình một cách đúng đắn, đừng để mình tự hại mình mà sau này lại thấy hối tiếc.

Tử vi cho thấy vận tài lộc của Cự Giải khá tốt. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp với "hầu bao" rủng rỉnh. Không những được tận hưởng trọn vẹn một ngày thảnh thơi nhàn hạ, Cự Giải còn có khả năng nhận được một món quà, hoặc cũng có thể là tiền thưởng.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói tử vi hôm nay quả là một ngày ngọt ngào đối với Sư Tử, tình yêu vuông tròn viên mãn, rất có thể trong tương lai gần sẽ là một đám cưới hạnh phúc đấy. Vốn là một chòm sao thận trọng, tinh tường trong mọi việc nên không dễ để bạn đưa ra quyết định này, thật đáng chúc mừng phải không nào.

Tiền nong là một vấn đề nhạy cảm, nhất là chuyện vay mượn tiền, bạn không thích cho vay tiền vì rất khó đòi. Nhưng với bạn bè, người thân thì có thể đấy là tình huống khẩn, đang cần bạn giúp đỡ. Vì vậy hãy tìm hiểu sự việc kỹ càng, nếu thấy hợp lý thì cho mượn nhé.

Ngoài ra, hôm nay Sư Tử hãy lưu tâm tới những lời góp ý của mọi người nhé. Học hỏi, tiếp thu để bản thân hoàn thiện hơn, đâu phải ai sinh ra cũng đã hoàn hảo sẵn đúng không nào.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày mới với những vấn đề cần phải giải quyết. Bạn khá bận rộn, vất vả với công việc diễn ra trong ngày, nhưng khó khăn này cũng là cơ hội để bạn chứng minh bản lĩnh trước sự áp lực và phát huy những khả năng của bản thân một cách tốt nhất. Thậm chí là có cơ hội thăng tiến sớm hơn.

Về cơ bản chòm sao này vẫn đang làm chủ được mọi chuyện, chỉ cần có tình thần làm việc nhiệt tình, nỗ lực thì kết quả tốt đẹp cũng là điều xứng đáng được nhận. Tình hình tài chính cũng khá ổn định, khi các khoản thu đã về theo đúng dự kiến và bạn có thể dành cho mình và người thân món quà nho nhỏ động viên tinh thần.

Dường như cung hoàng đạo này đang có những thay đổi trong suy nghĩ thoáng hơn về các mối quan hệ tình cảm. Bạn không còn giữ thái độ chiếm hữu mà thay vào đó là biết cách dành cho nửa kia của mình sự riêng tư và đây là lựa chọn đúng đắn giúp hai người có được sự vui vẻ, tiến triển tốt đẹp hơn sau này.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày làm việc vô cùng suôn sẻ, thuận lợi và cũng nhận được không ít sự giúp đỡ từ mọi người. Các mối quan hệ đồng nghiệp nhìn chung khá ổn định và cũng dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong công việc. Vì thế mà kết quả mang lại cũng rất khả quan.

Tình hình tài chính thì có phần giảm sút và nhiều khả năng bạn có những khoản cần phải chi tiêu vượt quá kế hoạch đã định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng đã tích lũy trước đó một số tiền kha khá nên nó không khiến cho bạn cảm thấy bị lúng túng hay lo lắng gì. Tạm thời mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Vận trình tình cảm của chòm sao này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn có được một ngày vui vẻ khi cảm giác yêu đương thuở ban đầu dường như đang quay trở lại. Thời gian bạn dành cho nửa kia của mình cũng nhiều hơn trước nên chính sự quan tâm này giúp cho hai người trở nên gắn kết hơn, tình cảm nhờ đó mà cũng nồng nàn, thắm thiết.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình cảm của bạn căng thẳng vì sự nóng giận, thiếu kiềm chế cảm xúc. Vốn bạn là người tốt nhưng cách bạn thể hiện đôi khi khiến đối phương cảm thấy bất an. 

Áp lực trong thời gian dài có thể sẽ khiến tuổi thọ của bạn bị giảm, làn da nhanh chóng bị lão hóa. Hãy học cách kiểm soát áp lực hiệu quả bằng cách suy nghĩ tích cực, thiền định, tập thể dục hay chơi các trò đối vui.

Sử dụng thiết bị điện tử ngay trước khi đi ngủ chỉ làm cho bạn khó ngủ thêm, vì thế khi mất ngủ hãy đứng lên đi lại hoặc đọc một cuốn sách thì một lúc sau bạn sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình của Nhân Mã trong ngày mới này chẳng tốt lành chút nào, thậm chí là một ngày tồi tệ đối với cung hoàng đạo này. Khi khối lượng công việc chồng chất và có những người cố tình gây cản trở thì bạn khó lòng có thể hoàn thành được công việc như ý mà không gặp phải khó khăn nào.

Có lẽ chòm sao này sẽ phải tự lực cánh sinh, cố gắng hết sức mình và làm được đến đâu thì hay đến đó thôi. Chuyện tình cảm ngược lại rất may mắn, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn và an ủi phần nào khi có được sự quan tâm, động viên của người ấy dành cho mình.

Điều bạn nên làm lúc này là nghỉ ngơi, ăn uống để lấy lại tinh thần cũng như sức lực cho ngày mai. Có thể cùng với nửa kia của mình đi đâu đó vui chơi giải tỏa bớt căng thẳng, tâm trạng được ổn định và hi vọng kết quả tích cực hơn đến với bản thân. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 28/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không gặp may mắn lắm trong chuyện tình cảm, một mối quan hệ không chỉ cần có duyên mà còn phải có phận. Có lẽ chòm sao đào hoa này cũng đến ngày buồn khổ vì tình rồi, hai người gặp gỡ và cảm mến nhau nhưng lại không thể ở bên nhau lâu dài.

Vì tâm trạng không tốt, cuối tuần Ma Kết nên tận hưởng những sở thích của bản thân như đi du lịch hoặc những hoạt động mới mẻ để khích lệ tinh thần, quên đi chuyện buồn. Nếu không ngại, bạn hãy đi du lịch một mình, vừa là có trải nghiệm mới vừa là có thời gian thảnh thơi suy nghĩ kỹ càng về mọi chuyện.

Tài lộc có giảm sút đi một chút, tham lam nhận thứ không phải của mình nên có ngày phải đền bù gấp đôi. Trên đời này chẳng có bữa ăn nào miễn phí, hãy cứ làm người ngay thẳng, tiền tuy ít nhưng sẽ đảm bảo an toàn hơn. 

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp phải những vấn đề rắc rối khi đang phải tìm ra hướng giải quyết cho công việc. Có lẽ chính bản thân chòm sao này có những tính toán mà ngay đến cả chính bản thân bạn cũng xảy ra mâu thuẫn và khó tìm ra được cách xử lý đi tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trước hết bạn nên bình tĩnh, kiểm soát bản thân một chút, bởi chẳng cần vội vã mà vẫn có được kết quả tốt thôi. Vận trình tài lộc khởi sắc, mang lại may mắn và bạn cảm thấy có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trước mắt mình.

Đối với chuyện tình cảm cũng không được tốt cho lắm khi bạn dương như đang lo lắng và dồn hết sực quan tâm của mình cho công việc và quên đi cuộc sống riêng tư của mình. Đây cũng là nguyên nhân lớn khiến bạn không có được tâm trạng vui vẻ và thoải mái trong ngày mới này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày chủ nhật của Song Ngư vô cùng thuận lợi, nhất là trong chuyện tình cảm. Hôm nay nếu bạn có ý định tỏ tình, cầu hôn hay theo đuổi người khác thì rất tốt đẹp đấy nhé.

Chẳng những hai bên cùng hài lòng mà điều kiện hoàn cảnh cũng tác thành cho. Song Ngư khá nhút nhát, bạn không thích phô trương mà muốn cứ lặng lẽ âm thầm đến với nhau. Thế nhưng cơ hội không có nhiều, trong lúc bạn còn do dự thì có thể người khác đã chen chân vào ngay đấy. Hơn nữa nếu gây ấn tượng tốt ngay từ đầu thì mối quan hệ sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Dù là ngày nghỉ nhưng Ngư nhi không bỏ lỡ thời gian học hỏi và trau dồi bản thân. Bạn biết cách tận dụng mối quan hệ để thu thập thông tin hữu ích. Nơi may mắn của bạn hôm nay chính là thư viện đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.29973 sec| 924.039 kb