Thứ 7, 31/08/2024, 19:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 1/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sức khỏe của bạn cũng dự báo không được tốt, bạn cũng có thể mất một khoản chi phí để cải thiện nó đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày cuối tuần bận rộn với những công việc gia đình. Tuy nhiên bạn cũng phải xử lý một số công việc phát sinh từ hôm trước và không thể quên đi trách nhiệm của mình.

Do đó dù là ngày nghỉ bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần để giải quyết công việc nhé. Vận trình tình cảm không có những biến động và bạn có thể an tâm với nó. Tuy nhiên, sự bận rộn của bạn có thể đôi lúc khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu và bạn hãy dành cho đối phương một sự giải thích nhé.

Sức khỏe của bạn cũng không được tốt, bạn cũng có thể mất một khoản chi phí để cải thiện nó đấy. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn biết đâu bạn có thể hồi phục lại năng lượng, đừng gượng ép bản thân làm việc quá sức nếu không muốn cơ thể mình phải mệt mỏi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rất vui mừng khi công việc của mình tiến triển đúng như kế hoạch. Bạn cẩn thận lên mọi chi tiết và giờ chỉ cần phải tiến hành theo đúng kế hoạch đó thôi là thành công đã có được một nửa trong tay rồi.

Tài năng của Ngưu Ngưu phần nào được công nhận. Các sếp đánh giá cao tinh thần làm việc nhiệt tình và cống hiến của bạn đó. Có thể sắp tới Kim Ngưu sẽ nhận tin tăng lương thăng chức thì sao, chờ xem nhé.

Hôm nay là cuối tuần rồi, đừng mải mê với công việc quá mà hãy nghỉ ngơi đi nhé. Đi chơi cùng bạn bè, dành thời gian bên gia đình, thiếu gì việc để làm ngoài công việc đâu chứ, hãy để cho mình được xả hơi chút đi nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo. Bạn thường nghĩ ra cách giải quyết vấn đề ngay lập tức, cho dù hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt khó khăn thế nào.

Tuy nhiên, bạn lại khá tự mãn và cứng đầu. Bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai cả. Mọi người đều góp ý cho bạn với thái độ thiện chí mà, dù không nghe theo thì bạn cũng không nên giữ thái độ vùng vằng, khó chịu như vậy.

Xem tử vi hàng ngày, tình cảm của bạn không ổn định trong thời điểm này. Bạn nghi ngờ rằng nửa kia không chung thủy với mình. Đừng ghen bóng ghen gió như vậy, có chuyện gì thì hãy cứ thẳng thắn bày tỏ với nhau.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có tấm lòng bao dung và rộng lượng. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi bạn cho rằng chẳng có ai lại cố ý gây tổn thương cho người khác.

Tuy nhiên, bạn lại tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.

Bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày báo hiệu chòm sao này thích được mọi người chú ý đến mình, điều đó trở thành động lực để bạn phát huy năng lực của bản thân và cố gắng hết sức mình để có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, Sư Tử có thể sẽ không được may mắn như vậy trong . Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình, đâu phải khi nào ta yêu một người thì cũng sẽ được đáp lại. Bạn phải chấp nhận tổn thương khi để trái tim đi lạc khỏi lồng ngực mình thôi.

Mong muốn có được tình yêu, bạn chẳng muốn phải cô đơn nên càng cố tìm kiếm tình yêu. Nhưng mà Sư Tử ơi, cái gì đến lúc có rồi sẽ có. Yêu chậm một chút còn hơn là yêu nhầm người, để rồi lại đau khổ, tổn thương.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một nền tảng thể lực tốt và chẳng hề cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể vui chơi cùng bạn bè hoặc dành thời gian của mình cho những kế hoạch riêng tư. Sẽ chẳng có nhiều những cơ hội tốt như lúc này để bạn dành chút sự riêng tư cho mình.

Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy. Không nên dễ dàng cho ai đó vay mượn tiền khi không biết được uy tín và khả năng chi trả của họ. Tốt hơn hết bạn nên giữ chặt túi tiền của mình thì hơn.

Vận tình cảm có nhiều những tín hiệu tốt nhưng bạn lại thiếu sự trân trọng và có những suy nghĩ tiêu cực về nó mà đã bỏ qua chuyện tình cảm tốt đẹp. Hãy thử mở rộng tấm lòng mình hơn, bạn sẽ thấy tình yêu thật thú vị.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì cả, chỉ muốn nghỉ ngơi và làm những việc theo ý muốn của mình.

Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần mà, bạn có thể thỏa thích làm những thứ mình muốn, nhưng nếu như có việc gì bắt buộc phải làm trong ngày hôm nay thì hãy bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ quá lâu.

Tình hình tài chính của bạn không khả quan trong ngày hôm nay, vì thế, tốt nhất là bạn nên hạn chế chi tiêu và tránh đầu tư vào bất cứ đâu, nếu không, bạn sẽ trở nên “đói kém” ngay khi chuẩn bị bước sang tháng mới đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tinh thần ngày làm việc cuối cùng trong tuần của Bọ Cạp tương đối uể oải. Bạn làm mọi việc đều chỉ trong mức độ hoàn thành, không mặn mà, tha thiết gì với việc đạt hiệu quả cao. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.

Nếu không ưng ý với cách hành xử của một ai đó, Bọ Cạp đừng nên tỏ thái độ ra bên ngoài, mà chọn thời điểm thích hợp để góp ý với họ nhé. Cách cư xử lịch sự này sẽ mang đến cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi cho bạn về sau đấy.

Bạn hãy làm một điều gì đó ngọt ngào để khiến người ấy bất ngờ xem nhé. Hôm nay là cuối tuần rồi, buổi tối trời mát mẻ, các cặp đôi ngại gì mà không đi dạo bên nhau, cùng trò chuyện, tâm tình, chắc chắn điều đó sẽ tạo ra một buổi tối lãng mạn cho hai bạn đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày cuối tuần phải đón nhận nhiều tin không được vui. Dường như sự tin tưởng của bạn vào người khác lại dễ trở thành điểm yếu mà họ có thể lợi dụng để khiến bạn phải mất phương hướng. Vì thế hãy thận trước mọi vấn đề, đừng quá tin ai đó và để họ quyết định những việc quan trọng của mình.

Vận trình tài chính của bạn hôm nay có thế phải đối mặt với những mất mát và nó có thể khiến cho bạn thấy muộn phiền nhiều. Thay vì nghĩ đến cơm áo gạo tiền quá nhiều thì bạn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, hạn chế việc việc đầu tư trong thời điểm này. 

Cùng mọi người làm mới lại nhà cửa từ dọn dẹp tới bỏ bớt những đồ thừa tạo không gian sạch sẽ là cách các bạn chia sẻ công việc nhà cũng như giúp mọi người cùng nhau đón năng lượng mới, biết san sẻ và yêu thương hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây, những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết có một ngày cuối tuần không mấy vui vẻ. Công việc không diễn ra như mong đợi nên bạn cảm thấy có chút hụt hẫng. Tưởng chừng mọi thứ đang rất hoàn hảo thì bỗng chốc bạn phát hiện ra mình mắc sai lầm nghiêm trọng. Thế nhưng Kết Kết đừng buồn quá nhé, ai cũng thế cả thôi, trong đời làm sao tránh đực có lúc lơ là, sơ suất. Điều quan trọng là sau khi biết sai thì chúng ta xử lý như thế nào và rút ra được bài học gì cho mình thôi. 

Phương diện tài chính của Ma Kết ngày hôm nay bất khả quan. Bạn có quá nhiều khoản phải chi tiêu nên không những tài khoản không còn đồng nào mà còn phải…đi mượn tiền. Tuy nhiên nếu mượn được, hãy đảm bảo với đối phương rằng bạn sẽ trả lại đúng như lời hẹn nhé.

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa 2 người từ lâu cứ tích tụ dần, hai người bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người cho rằng Bảo Bình là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích những người hay can thiệp vào cuộc sống của mình.

Bạn là một người rất giỏi thích ứng trong công việc, vì thế, bạn chẳng bao giờ ngại ngùng khi phải tiếp xúc với những công việc mới cả. Đây là nguyên nhân khiến mọi người rất yên tâm khi đặt trọng trách lên vai bạn.

Bạn thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà bạn luôn nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện cùng người ấy. Bạn cảm thấy rằng hình thức hẹn hò lúc nào cũng chỉ có ăn uống rồi xem phim thật là nhàm chán.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư lờ mờ nhận ra người ấy đang có chút hững hờ, không còn quan tâm đến bạn như ngày xưa nữa. Bạn tự hỏi liệu có phải người ấy đã thay lòng đổi dạ, say nắng trúng gió với người nào đó ngoài kia không?

Trong tình huống này ai cũng đều thấy bất an cả, nhưng nếu ghen tuông mù quáng, nghi ngờ nghĩ đủ mọi cách để kiểm tra đối phương thì nó chính là liều thuốc độc với tình yêu đấy. Bình tĩnh nào, biết đâu chỉ vì công việc mệt mỏi mà họ như vậy thì sao, đừng vội suy diễn kẻo hối hận không kịp nhé.

Trong vấn đề tài chính, Song Ngư nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, hợp lý. Có tiền hãy tiết kiệm cho tương lai, bởi chẳng ai biết ngày mai có thể xảy ra chuyện gì cả, vì thế hãy chuẩn bị cho mọi tình huống.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.17436 sec| 907.945 kb