Thứ 7, 31/08/2024, 19:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc Song Tử dễ đạt được thành công, mọi việc xuôi thuận như ý muốn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực. Song bạn đừng để sự nóng vội của mình làm ảnh hưởng tới công việc chung của tập thể nhé.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Sáu, Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Kim Ngưu vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Kim Ngưu tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 6/12/2019 nhận thấy Song Tử có thể sẽ cảm thấy rất bình yên và hạnh phúc. Bạn đã không còn quá phiền lòng bởi những khúc mắc do bạn mình đặt ra nữa. Cái tôi được sử dụng đúng lúc đúng chỗ, cảm xúc cũng được kiểm soát vừa phải, không đi quá xa.

Trong công việc Song Tử dễ đạt được thành công, mọi việc xuôi thuận như ý muốn. Bạn không có nhiều tham vọng nhưng biết điều mình muốn là gì nên tập trung theo đúng hướng đi đó, không tốn nhiều thời gian và công sức cho những chuyện ngoài lề.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Song Tử lại không được như ý, bạn có phần thờ ơ khiến cho người cảm thấy hụt hẫng bởi bạn không coi trọng và quan tâm họ. Hãy thể hiện cảm xúc của mình chứ đừng giấu nó đi, bạn sẽ khiến đối phương hiểu lầm nhiều lắm đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có thử thách mới trong công việc của mình. Mặc dù thử thách này không quá khó khăn nhưng nó cũng là cơ hội để bạn thực hiện các kế hoạch độc đáo hoặc tạo ấn tượng đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Tình hình tài chính khả năng có được nguồn thu tốt và bạn có thể thoải mái cho sở thích mua sắm cho mình và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên việc chi tiêu này sẽ cần có sự kiểm soát đến không phung phí tiền của vào những món đồ không thực sự cần thiết, thậm chí là để cho vui.

Nếu bạn còn độc thân thì có thể đón nhận tin vui khi gặp được người trong mộng nhưng để tiến xa hơn có lẽ bạn sẽ cần chủ động và cố gắng tránh những hành động thái quá. Đối với mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè có những trải nghiệm thú vị cùng nhau bằng những cuộc vui chơi hấp dẫn cho ngày hè này.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết, công việc Sư Tử thời gian gần đây rất tốt thế hiệu suất làm việc cũng cao giúp bạn tạo được ấn tượng tốt hơn bình thường trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Bạn sẽ được chú ý bởi chính người quản lí mình. Bạn có cơ hội nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Trong ngày, những hoạt động bên ngoài sẽ được bạn thực hiện nhiều hơn. Điều này giúp bạn tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức và với thái độ vui vẻ và tích cực.

Hạnh phúc là điều bạn dễ dàng cảm nhận được vào hôm nay. Chính nguồn năng lượng đó của bạn đã lan tỏa ra khắp xung quanh với một cái nhìn sâu sắc, đồng thời bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người một cách thiện chí và chân thành.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ và nửa kia nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nheien thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Bạn cảm thấy cảm xúc của mình có sự xung đột sâu sắc, ban đầu thì khá an tâm nhưng lúc sau lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng, khó chịu và mất phương hướng. Đôi khi chỉ là do bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn vấn đề, rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân bên ngoài.

Không tập thể dục đầy đủ, cơ bắp không được sử dụng nhiều sẽ dần dần co lại và và cơ thể sẽ tăng dần chất béo, làm chậm quá trình trao đổi chất. Do đó càng luyện tập thể dục, càng tăng khả năng đối phó với những mệt mỏi là nguy cơ chấn thương.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đôi lúc cảm thấy thiếu tập trung trong công việc và ngay chính bản thân bạn cũng nhận ra điều đó. Mặc dù đã cố gắng để tập trung hơn nhưng dường như bạn đang bị ảnh hưởng quá nhều bởi nhiều mối quan tâm khác.

Có lẽ sẽ cần đến sự thục giục bạn mới hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngày mới của chòm sao Thiên Bình chuyện tình cảm cũng khá tốt và bạn có được sự quan tâm từ đối phương. Nhưng cũng nên chú ý một chút đến cảm giác của người ấy.

Bởi có thể họ cũng đang có vấn đề buồn phiền và muốn được với bạn đấy. Tình hình sức khỏe có chút mệt mỏi vì sự ảnh hưởng của thời tiết nên bạn cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc một chút mọi thứ sẽ sớm cải thiện hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 6/12/2019 Bò cạp đang làm rất tốt công việc của mình, bởi vì bạn đang thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn.

Công việc hôm nay của Bọ Cạp báo hiệu sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, vì vậy hãy quen với việc nghe những tuyên bố chung, có thể hoặc không nhất thiết áp dụng cho tình huống cụ thể của bạn.

Hôm nay sẽ đặc biệt tốt cho việc tham gia hoặc bắt đầu các hoạt động nhóm. Đó là một ngày thuận lợi cho bất kỳ liên quan đến học bổng và hỗ trợ. Bạn có thể làm nền tảng để hình thành một nhóm, nhóm thảo luận hoặc nỗ lực từ thiện.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp rắc rối với một người nào đó, là đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc. Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay.

Ngoài chúng ta còn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tư thế ngồi làm việc trước là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 6/12/2019 có vẻ không phải là ngày suôn sẻ của chòm sao Ma Kết. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại.

Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, dù bạn đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn chỉ như muối bỏ bể. Các vấn đề liên tiếp xảy ra khiến bạn không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Lúc này Ma Kết cần hết sức bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề khách quan nhất, tìm ra nguyên nhân của sự việc và giải quyết từng chuyện một. Nếu cứ cuống cuồng lên cũng chẳng giúp được gì đâu, chỉ khiến mọi chuyện thêm tệ hơn mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận ra rằng sẽ có một số vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Việc quản lý tiền bạc sẽ cần thận trọng hơn và có thể sẽ có khoản chi tiêu phát sinh khiến bạn phải cân đối lại. Vận trình công việc có vài sự thay đổi và mang lại kết quả bất ngờ.

Có thể sắp tới bạn chuyển sang một công việc mới và nó có thể là hướng đi phù hợp hay ít nhất là những thay đổi giúp bạn có nguồn cảm hứng trong công việc và nỗ lực hơn. Hôm nay bạn sẽ cần phải chú ý đến các đối tác làm ăn quan trong và đừng quên sự hiệu quả của làm việc nhóm bởi họ sẽ đem đến cho bạn ý tưởng mới.

Tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu gắt. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và hạn chế xung đột luôn là điều nên làm. Mọi thứ đều cần phải có thời gian thích nghi, vì vậy không nên nóng giận chỉ đế khiến họ thay đổi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 6/12/2019 cho biết Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện. Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé.

Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72913 sec| 923.68 kb