Thứ 7, 31/08/2024, 19:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sức khỏe của Kết Kết không tốt lắm, bạn thường xuyên ốm vặt, mắc các bệnh theo mùa và cảm thấy mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn cảm giác mình đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, nên từ bỏ điều gì. Mọi thứ với bạn đều vô cùng mông lung, chính vì vậy mà bạn bị đau đầu vì quá căng thẳng.

Có thể là do công việc hiện tại làm bạn cảm thấy chán nản nên sinh ra những tâm lý đó. Bạn có thể cho phép mình một ngày hoặc nhiều ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi chuyện. Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết của nó. Hãy để mọi thứ thật tự nhiên Thiên Bình nhé, đừng khiên cưỡng mình, đừng gượng ép.

Chuyện tình cảm cũng vậy. Nếu hai bạn thực sự không có duyên phận, có cố gắng ở bên nhau cũng chỉ là những ngày tháng nhạt nhòa mà thôi. Hãy làm những điều mà bản thân mình tự tin nhất và nhẹ nhõm nhất.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy yêu đời hơn. Ngày mới bắt đầu với những dự định mới, niềm vui mới. Trong trạng thái tinh thần mới mẻ như vậy thì bạn đã có một ngày làm việc rất hiểu quả đấy. Dành cả cuối tuần để lên kế hoạch cho những gì tiếp theo cũng khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng rồi đấy. Vì vậy hãy cứ duy trì tâm trạng này cho cả tuần nhé.

Trong Kim Ngưu cũng gặp được mối nhân duyên tốt đẹp rồi đấy. Bạn và người ấy đang yêu nhau trong giai đoạn nồng thắm. Bạn kể cho người ấy nghe về những việc bạn đang gặp phải, không quên hỏi người ấy có đang gặp những chuyện vui hay không vui gì không.

Hãy ôm người ấy thật lâu sau mỗi buổi hẹn hò vội vã, hãy hôn người ấy bằng cái hôn ngọt ngào nhất và điều đó sẽ làm tình yêu của hai người thêm tuyệt vời hơn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhắc nhở Song Tử cần đưa ra những triến lược cụ thể để có thể phát triển sự nghiệp của mình, dường như bạn đã dậm chân tại chỗ hơi lâu rồi đấy. Đừng cứ mải trông chờ vào người khác, hãy tự tìm ra phương án và cố gắng hành động bằng chính năng lực của bản thân mình

Song Tử vốn là chòm sao có chủ kiến nhưng lại khá ham chơi và thích dựa vào người khác. Chỉ khi nào có một thân một mình thì bạn mới làm việc thực sự hiệu quả, và tự biết cách làm thế nào để bản thân có lợi nhất. Bằng việc chủ động bạn sẽ tạo nên một sự nghiệp ổn định, vững vàng hơn.

Xem , nhân duyên trong ngày của Song Tử khá tốt, bất kể đi đâu cũng có người để ý, giúp đỡ. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội để mọi người làm quen với nhiều người, hãy lựa chọn một đối tượng phù hợp nhất. Còn đối với những Song Tử đã có đôi có cặp, hãy thận trọng kẻo có sự hiểu lầm xảy ra.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở hôm qua.

Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Bạn không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp. Bạn hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự để ý một ai đó.

Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày với toàn điều may mắn xung quanh mình. Chuyện tình yêu vô cùng êm đẹp, người ấy đem lại cho bạn nhiều cảm xúc yêu thương, quan tâm, chăm sóc bạn rất chu đáo. Hãy tận hưởng những giây yêu đương lãng mạn, ngọt ngào.

Có lẽ bạn không biết rằng mình lại yêu một người sâu đậm đến thế. Vẫn biết sức mạnh tình yêu vô cùng to lớn nhưng trước giờ bạn chẳng hề nghĩ điều đó sẽ ứng ngay với mình, tiếng sét ái tình đánh trúng bạn khiến bạn trở nên nồng nhiệt hơn.

Nguồn năng lượng dồi dào được đến từ tình yêu tác động cũng khiến cho bạn có thể làm nên nhiều điều hay ho trong công việc của mình. Bạn muốn tạo dựng tương lai ổn định, tốt đẹp cho cả hai người, để có được hạnh phúc duy trì bền lâu nhất.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên kiểm soát thói quen chi tiêu của mình đi nhé. Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên Vương, bạn có thể sẽ mua sắm quá đà, cuối cùng thì thủng ví, tiền chẳng có mà tiêu xong rồi đi vay mượn khắp nơi.

Lần sau làm gì thì nên suy nghĩ kĩ càng chút nhé. Mà tình hình nghiêm trọng hơn thì tốt nhất nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, thứ gì cần mua, thứ gì không thực sự cần thiết. bạn sẽ thấy số tiền mình chi vào mua sắm giảm đi đáng kể đó.

Còn nếu đi chơi thì đừng bảo sao lại hết tiền nhé. Gì chứ Xử Nữ mà mua quà cho mọi người thì chẳng tiếc tay đâu, chỉ tới khi mua đồ cho mình thì mới thấy xót ruột thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cung hoàng đạo Thiên Bình khá bối rối khi phải cân nhắc trong việc lựa chọn tình cảm. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.

Tử vi hôm nay Thiên Bình làm việc kém hiệu quả. Nếu cảm thấy không thoải mái, hãy ra ngoài thư giãn hít thở không khi trong lành chứ đừng cố gắng chịu đựng. Sau khi tinh thần thoải mái hơn, bạn sẽ có đủ năng lượng để giải quyết những việc còn dang dở.

Sức khỏe của Thiên Bình bị ảnh hưởng do thời tiết bắt đầu thay đổi. Bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù không nghiêm trọng nhưng lại khiến bạn khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày khá may mắn với Bọ Cạp. Bạn biết rằng mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu đã đề ra, quãng đường vẫn còn rất dài. Bạn tin tưởng vào bản thân mình có thể làm được điều đó, không ngại khó khăn thử thách và vượt qua mọi thứ.

Sự bình tĩnh và kiên định giúp bạn xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Chuyện phát sinh là điều khó tránh khỏi nhưng hôm nay bạn đã giải quyết những vấn đề đó rất tốt. Hãy cố gắng phát huy điều này nhiều hơn nữa.

Chuyện tình cảm là thứ muốn cưỡng cầu cũng không được, tình yêu chưa đến không phải là nó sẽ không đến. Nhưng hôm nay với sức hút, quyến rũ của mình bạn đã thu hút rất nhiều sự chú ý và ánh nhìn của nhiều người khác giới. Có lẽ bạn sẽ sớm tìm được tình yêu của đời mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy người ấy dường như đang có điều đó giấu mình. Bạn muốn hỏi nhưng lại sợ người ta từ chối không cho mình biết thì lại càng buồn hơn.

Cả ngày bạn chẳng thể suy nghĩ gì nhiều ngoài chuyện này. Chẳng biết từ bao giờ mà người ấy đã trở nên vô cùng quan trọng đối với Nhân Mã. Ban đầu bạn nghĩ mình mới là người nắm giữ tình cảm của người ta, nhưng hôm nay mới thấy dường như mình đã quá sai lầm.

Nhưng mà hôm nay Bình Nhi may mắn lắm, hễ những chuyện liên quan đến tiền bạc là vận may lại đứng về phía bạn. Có thể thứ 3 này bạn sẽ được người ta cho tiền cũng nên đó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người chu đáo, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, muốn yêu sẽ tiến tới nhưng mặt khác lại có phần bảo thủ và kĩ tính khiến đối phương ngột ngạt. Bạn luôn đặt kế hoạch và đề nghị nửa kia tuân thủ, điều này không công bằng lắm đâu.

Cung hoàng đạo Ma Kết giỏi quản lý công việc nên thành công là điều dễ hiểu, song tình cảm không phải nhiệm vụ, Ma Kết không nên áp đặt người khác phải hoàn toàn theo ý mình mà phải có ý kiến từ hai phía, cùng nhau bàn bạc trao đổi. Như vậy thì mới bớt cãi vã và cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

Sức khỏe của Kết Kết không tốt lắm, bạn thường xuyên ốm vặt, mắc các bệnh theo mùa và cảm thấy mệt mỏi. Chỉ cần ngồi một chỗ mà bạn cũng không thoải mái, làm việc kém tập trung hơn do không đủ thể lực. Nên nghỉ ngơi đồng thời vận động nhẹ nhàng để tăng sức đề kháng.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cho thấy rằng mình không hề tầm thường một chút nào. Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi và tốt đẹp vì bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.

Tuy nhiên đừng chủ quan mọi việc đang tốt mà bốc đồng làm những chuyện không suy nghĩ kĩ đấy. Công việc không thể vội vàng, hấp tập được, sai một ly là đi một dặm. Vì vậy cứ chậm mà chắc còn hơn vì ham cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.

Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến bạn thất bại trong chuyện tình cảm. Cứ làm những chuyện mình thích mà chẳng quan tâm đến người ấy nghĩ gì và khăng khăng rằng mình đúng, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn cãi vã khiến tình cảm của hai người trở nên ngột ngạt, khó chịu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, ngày 3/12/2019 Song Ngư khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Tình cảm của Song Ngư và người ấy khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với người ấy.

Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình. Không ai mãi có thể đứng mãi nơi đó để chờ đợi bạn được đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.17406 sec| 923.867 kb