Thứ 7, 31/08/2024, 19:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Với những Bạch Dương còn độc thân thì mối nhân duyên tốt đẹp đang đến rất gần với bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương đã có một ngày làm việc năng động và rất hiểu quả. Bạn đã kiếm thêm nhiều nguồn lợi về cho nơi mình làm việc đấy. Bạn nên tự hào và hạnh diễn vì điều đóe. Bạn đã cảm thấy rất vui vì những gì mình đã làm được trong hôm nay. Vì vậy bạn đã tự thưởng cho mình những khoảng không gian thư giãn.

Có thể bạn không để ý nhưng cũng sẽ có những sự ghen tị không nhỏ vì thành công của bạn đấy. Nhưng đừng quan tâm vì bạn là Sư Tử kiêu ngạo mà. Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay khá tốt, bạn và nửa kia tương đối hòa hợp. Bạn đang nghĩ đến chuyện tương lại của đôi lứa trong năm nay, và bạn muốn dành thêm thời gian chuẩn bị trước khi kết hôn.

Với những Bạch Dương còn độc thân thì mối nhân duyên tốt đẹp đang đến rất gần với bạn. Chỉ cần bạn mở lòng và nhìn xung quanh mình một chút thôi thì bạn sẽ phát hiện người ấy bao lâu nay vẫn ở đó chờ bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm này là một ngày may mắn với Kim Ngưu. Chẳng những công việc tiến triển thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng có những bước chuyển mình đáng tích cực. Sự thân thiện và nhiệt tình của chòm sao này là sức hút không gì có thể đong đếm được. Người ấy biết đâu sẽ chú ý đến bạn mà chẳng cần bạn phải làm gì nhiều ngoài việc thể hiện chính bản thân mình.

Công việc hôm nay không có nhiều khó khăn. Bạn biết cách để giải quyết vấn đề, cũng cẩn trọng lên kế hoạch cho công việc trong ngày của mình nên không bị luống cuống vì thiếu thời gian. Chòm sao này sẽ có những bước tiến lớn trong công việc của mình nếu giữ vững phong độ này.

Hãy cho mình một số phòng thở để biết đầy đủ những gì cơ thể bạn cần vào lúc này. Bởi “phòng thở”, tôi có nghĩa là tập thể dục aerobic. Yoga là một ví dụ tuyệt vời về một cái gì đó mang đến cho bạn những kỹ năng để thư giãn và làm sâu sắc thêm hơi thở của bạn. Đây là lợi ích chính của yoga, và cần được hiểu bởi những người thực hành nó. Thay vì tập trung vào “thắt chặt mông của bạn”, hãy để yoga nới lỏng nắm chặt của bạn vào thực tế và thông qua mở rộng khả năng phổi của bạn, và cung cấp cho bạn quan điểm quan trọng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 4/12/2019 nhận thấy Song Tử hãy tập trung làm hết những việc quan trọng vào buổi sáng. Nếu bạn đang có những đầu tư khả quan thì đừng quên theo sát tiến độ dự án để thu được lợi nhuận tối ưu. Công việc bận rộn khiến bạn phải dành hêt thời gian riêng của mình để cống hiến cho công việc quá nhiều áp lực này. Tuy nhiên chỉ cần bạn thật sự quyết tâm thì không khó khăn nào có thể cản bước thành công của Song Tử.

Hôm nay, công việc của Song Tử rất thuận lợi, nhất là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa… Cố gắng phát huy năng lực của mình trong thời gian này, đừng vì những sự cố xung quanh mà sao nhãng công việc.

Bạn nghĩ mình đã hiểu khá rõ người yêu mình từ trước đến nay, nhưng chưa bao giờ là dư thừa khi tiếp tục quan sát người bạn đời tương lai của mình, đó là cách tốt nhất để bạn biết được cả hai có thực sự thuộc về nhau hay không.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Không chỉ là con ngoan trong nhà mà Cự Giải còn là một tấm gương sáng về tinh thần học tập và làm việc. Điều này giúp bạn rất được lòng thầy cô hoặc cấp trên nhé. Hãy cố gắng phát huy tinh thần như thế này nhé, vì đó là điều kiện tiên quyết cho những thành công trong tương lai của bạn đấy nhé.

Bạn đã chia tay người ấy được một thời gian và bạn cũng đã từng trải qua những giây phút gục ngã và mệt mỏi nhưng hôm nay hãy vui cười để sống nhé. Người ấy đi rồi cuộc sống của bạn vẫn vậy, dù có nhàm chán hơn một chút thì vẫn cứ phải sống mà, vẫn cứ phải làm những việc hàng ngày không có người ấy đấy thôi, bạn vẫn làm rất tốt và một mình.

Rồi đến một lúc bạn sẽ nhận ra không có ai đó thì em vẫn sống tốt, chỉ là cười ít đi một chút, trầm lặng hơn một chút mà thôi. Cuộc sống của vẫn vậy, tại sao bạn lại phải đau khổ, làm tổn hại bản thân mình như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nhận thấy hôm nay bạn sẽ cần phải chuẩn bị tâm lí vững vàng và thận trọng trước mọi lựa chọn. Đừng quá mù quáng tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự nhìn nhận kĩ càng nếu không bạn sẽ nhận hậu quả.

Dường như hôm nay bạn cũng có chút vội vàng và đôi lúc hiểu nhầm ý của các đồng nghiệp nên có thể gây ra những sai sót đáng tiếc. Chớ nên nóng giận mà hãy đề giải quyết những hiểu lầm nhé. Hôm nay bạn cũng có điềm báo thuận lợi trong chuyện tiền bạc nên đừng mất tập trung mà bỏ lỡ cơ hội tốt.

Chuyện của bạn và người ấy đang rất hạnh phục và tốt đẹp và rất có thể hai người đang hào hứng với một kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Với bạn người ấy luôn là người bạn đáng để tin tưởng, dựa dẫm, mang lại cho bạn cảm giác an toàn và bình yên mỗi khi bên cạnh.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình song nhờ khả năng ứng biến linh hoạt cùng năng lực làm việc tốt nên bạn dễ dàng hóa giải khó khăn, còn thành công rực rỡ hơn nữa.

Bạn khá nghiêm túc trong công việc và không để cho mình bị phân tâm bởi nhiều chuyện ngoài lề. Giờ làm việc bao giờ cũng chỉ làm việc mà thôi, bạn còn rất thận trọng và tỉ mỉ nữa nên cũng hạn chế được nhiều sai sót không đáng có.

Với tình yêu, xin nhắc nhở với Xử Nữ rằng hôm nay không phải là ngày tốt cho lắm đâu. Bạn phải tự xem lại chính mình có đang khắt khe với bản thân quá mức không. Hãy thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, tình yêu rồi sẽ tự tới.

Con số may mắn của Xử Nữ là 75

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sư Tử nhận thấy hôm nay bạn sẽ cần phải chuẩn bị tâm lí vững vàng và thận trọng trước mọi lựa chọn. Đừng quá mù quáng tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự nhìn nhận kĩ càng nếu không bạn sẽ nhận hậu quả.

Dường như hôm nay bạn cũng có chút vội vàng và đôi lúc hiểu nhầm ý của các đồng nghiệp nên có thể gây ra những sai sót đáng tiếc. Chớ nên nóng giận mà hãy chia sẻ đề giải quyết những hiểu lầm nhé. Hôm nay bạn cũng có điềm báo thuận lợi trong chuyện tiền bạc nên đừng mất tập trung mà bỏ lỡ cơ hội tốt.

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy đang rất hạnh phục và tốt đẹp và rất có thể hai người đang hào hứng với một kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Với bạn người ấy luôn là người bạn đáng để tin tưởng, dựa dẫm, mang lại cho bạn cảm giác an toàn và bình yên mỗi khi bên cạnh.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những chiến lược đầu tư của bạn vô cùng đúng đắn và mang lại hiệu quả khả quan. Những nỗ lực của Bọ Cạp được đền đáp bằng việc thu nhập tăng lên đáng kể và tinh thần bạn cũng rất phấn chấn, vui vẻ. Bọ Cạp thể hiện tốt trong công việc, nhận được sự tán dương từ cấp trên và chắc chắn chuyện thăng chức, tăng lương chỉ là sớm hay muộn.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng tiến triển rất tốt đẹp. Hai người luôn dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào và đầy tình cảm.

Về mặt tài chính, hôm nay là ngày gặt hái thành quả về mọi mặt với Bọ Cạp. Bạn sẽ có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và chắc chắn sẽ dùng số tiền đó một cách khôn khéo.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thích không khí náo nhiệt và tự do. Bạn không muốn không gian làm việc của mình nhàm chán và chứa bầu không khí căng thẳng vì vậy bạn luôn là người làm không khí nơi làm việc trở nên vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Sự có mặt của Nhân Mã lúc nào cũng tạo động lực tích cực khác cho những người bạn đồng nghiệp của mình. Ngày làm việc của bạn hôm nay trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Nhân Mã đang lên kế hoạch đi du lịch đâu đó, đi những vùng đất mới.

Bạn đã chuẩn bị cho kế hoạch của mình từ lâu rồi. Bạn đừng quên rủ thêm một người đồng hành nhé. Vì xung  bạn luôn có những người đồng sở thích với bạn nữa đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn thích làm những việc thực tế, đem lại kết quả nhìn thấy được. Nhưng lắm lúc, bạn đừng quá khó khăn với mình. Hãy cho phép bản thân được sai vì quan trọng là qua những lần như vậy chứ không nhất thiết phải làm gì cũng phải có kết quả rực rỡ.

Khi bạn sợ hãi và mất đi cảm giác an toàn, hãy học cách buông tay, hãy hướng về phía con đường mà trái tim bạn lựa chọn, cho dù có gặp phải thất bại, nhưng hãy trải nghiệm nó, điều đó sẽ đem lại cho bạn sự trưởng thành, thậm chí khiến bạn còn cảm thấy tốt hơn.

Sống giữa các cuộc xung đột, cãi vã sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Chẳng hạn các cuộc không êm đềm sẽ khiến sức khỏe chúng ta suy yếu, có khi còn có hại hơn là ly dị. Và ngược lại, sống trong các mối quan hệ đầm ấm, thân mật sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Vì thế, hãy luôn giữ mục tiêu là một gia đình hạnh phúc bạn sẽ biết mình nên làm gì.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình hôm nay không được tốt vì một số vấn đề xảy ra do việc làm sai lệch kế hoạch định sẵn. Bạn cần phải bám sát các kế hoạch và tránh sai sót để bạn không gặp phải các vấn đề rắc rối thay vì muốn thay đổi theo cảm tính của mình.

Bạn đừng quá chủ quan với những thay đổi trong công việc và chậm trễ trong việc xử lý có thể khiến cho bạn mất đi những cơ hội tốt đấy. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay ở mức trung bình nhưng dường như bạn đang cảm thấy có chút phai nhạt khi bạn và người ấy thiếu vun vén cho mối quan hệ này.

Đây cũng sẽ là thử thách mà khi yêu ai cũng từng gặp phải, đòi hòi mỗi người đều phải cố gắng để có thể vượt qua. Tình hình tài chính hiện tại của bạn tương đối tốt, không khó khăn, lo lắng quá nhiều trong việc chi tiêu nhưng vẫn sẽ cần có kế hoạch tiết kiệm lâu dài nếu muốn tương lai của mình tốt hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhiều thành công trong công việc. Tất cả là nhờ cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này. Bạn chẳng ngại làm việc bởi đó chính là đam mê của bạn.

Bạn có nhiều điều muốn thực hiện trong công việc của mình, bạn chăm chỉ làm việc để có thể biến những điều mình mong ước trở thành hiện thực. Với sức sáng tạo lớn, bạn được cấp trên đánh giá cao khi đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Tuy nhiên, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc nên có khi chẳng còn thời gian dành cho bản thân, càng không nói đến chuyện tìm một nửa cho mình. Bạn muốn có được tình yêu ư, vậy thì hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
 
Việt Nam nằm trong top 10 điểm đến an toàn nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tổ chức quốc tế Best Diplomat có trụ sở tại Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.46399 sec| 927.805 kb