Thứ 7, 20/04/2024, 22:57 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thảm sát 3 người ở Thanh Hóa: Hung thủ để lại thư tuyệt mệnh

Thảm sát 3 người ở Thanh Hóa: Hung thủ để lại thư tuyệt mệnh
(Tieudung.vn) - Để lại một bức thư tuyệt mệnh, Hướng chuẩn bị con dao cùng chai xăng tìm đến nhà vợ. Đến nửa đêm thì Hướng đã nhẫn tâm xuống tay giết hại mẹ và vợ.

Mô tả ảnh.
Gia đình tổ chức lễ án táng, đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đêm định mệnh

Sáng ngày 28/5, tại huyện miền núi Như Thanh - Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án giết người nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, PV tìm đến gia đình ông Quách Văn Khánh ( Bố của chị Nhung và chồng của bà Hoa nạn nhân vụ án) trú tại bản Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh - nơi xaỷ ra vụ việc) để tìm hiểu. 

Anh Tuấn hàng xóm bên nhà ông Khánh, vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc: “Vào khoảng 1h30 rạng sáng, tôi đang ngủ ở nhà thì nghe tiếng la thất thanh từ gia đình ông Khánh, Nghi có chuyện chẳng lành nên đã tri hô hàng xóm chạy sang xem sự việc ra sao, khi chạy sang đã thấy trong nhả đóng kín cửa, một đám cháy lớn bốc ra từ trong nhà khiến mọi người lo lắng. Chạy lại gần khe cửa thì tá hỏa phát hiện anh Hướng (con rể ông Khánh) đang bốc cháy như ngọn đuốc”.

Lúc đó người dân hàng xóm đã cùng nhau phá cửa để vào. Khi vào đến nơi một cảnh tượng kinh hãi hiện ra trước mắt mọi người, máu văng vung vãi khắp nhà, bà Phạm Thị Hoa (SN 1970) cùng con gái là Quách Thị Nhung (SN 1992) đã tử vong với nhiều nhát dao trên người. Còn anh Lê Huy Hướng (SN 1985, trú xã Yên Lễ, huyên Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, con rể bà Hoa) bùng cháy như một ngọn đuốc.

Lập tức người dân đã đưa anh Hướng đi cấp cứu đồng thời cấp báo đến chính quyền địa phương, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Hướng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện thấy có một chai xăng cùng một con dao. ban đầu từ cơ quan chức năng thì có khả năng do mâu thuẫn gia đình nên anh Hướng đã giết vợ và mẹ vợ rồi tẩm xăng đốt để tự sát.
Ngay buổi sáng sớm ngày hôm sau, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, gia đình tiến hành lễ mai táng cho bà Hoa và chị Nhung theo phong tục của địa phương.

Nhân chứng kể lại

Khá sợ hãi trước vụ việc, chị Lương Thị Hiệp bàng hoàng kể lại vụ việc: “Hôm đó tôi cùng chị Quách Thị Quế (chị gái của Nhung) vừa đi cùng chuyến xe từ Bắc Ninh về. Khi về tới nhà gõ cửa thì ông Khánh (bố chồng chị Quế) ra mở cửa. Ông Khánh nói tao đang thấp thỏm chờ gọi xuống đâu để bố đi ra đón. Khi vào tới nhà thì thấy anh Hướng đang ngủ ở giữa nhà và chị Quế có chào anh Hướng, do lúc này đã khuya nên Quế bảo tôi ở lại ngủ. Nhưng tôi không ở lại nên đã nhờ bác Khánh trở về.  Khi quay về bác Khánh ngã ngửa thấy sự việc xảy ra như vậy. Trong vòng 7 phút đồng hồ anh Hướng đã chém chết 2 mạng người. Nhận được tin mà tôi như chết sững chú à”. May hôm đó tôi về nhà ngủ chứ không thì chẳng biết thế nào nữa… Nói đến đây chị Hiệp nấc nghẹn không sao nói nên lời.

Mô tả ảnh.
Chị Lương Thị Hiệp mặc áo trắng bàng hoàng kể lại vụ việc.

Chị Nguyễn Thị Thủy (hàng xóm) chưa hết bàng hoàng nói tiếp: “Khi biết sự việc thì tôi chạy sang thấy chị Quế người nhợt nhạt run lẩy bẩy. Khi hỏi thì Quế bảo, vừa khi về có ra ngoài đi vệ sinh, đúng lúc này mẹ bảo ẵm cả con đi cùng khi vừa ra ngoài thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh của mẹ từ trong nhà. Chị vội vàng chạy vào trong nhà thì thấy  anh Hướng đang một tay cầm chân chị Hoa, một tay cầm dao. Chị hốt hoảng bế đứa con chạy ra ngoài, khi vừa chạy ra ngoài thì bất ngờ anh Hướng chạy ra khóa cửa không cho ai vào trong nhà. Thấy vậy chị hô hoán mọi người tới phá cửa. Vụ việc diễn ra nhanh quá chú à, chỉ chưa đầy 10 phút mà 3 mạng người ra đi, đau xót quá…”

Theo một số người dân thì vợ chồng anh Hướng và chị Nhung đã có một cô con gái 4 tuổi. Thời gian gần đây vợ chồng anh Hướng và chị Nhung có xảy ra mâu thuẫn. Chị Nhung ra Bắc Ninh làm công nhân còn anh Hướng ở nhà chăm gái. Trước hôm xảy ra vụ việc thì chị Nhung có đưa con gái về nhà ở cùng bà ngoại. Ai ngờ đến này sự việc lại xảy ra đau lòng như thế..

Chiều cùng ngày, gia đình đã tiến hành lễ mai táng đưa thi thể nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. Tiếng kèn trống, khói hương nghi ngút khiến từng dòng người đến tiễn đưa ai nấy cũng không kìm được những giọt nước mắt, làng quê nghèo nhuốm một màu tang thương.
Trao đổi với PV, ông Quách Văn Phương (trưởng thôn Động), chia sẻ: “Bà Hoa và cháu Hiền xưa nay vốn rất hiền lành, chịu khó, chưa từng thấy to tiếng với bà con láng giềng nên ai nấy đều rất quý mến. Vụ việc xảy ra thật đáng tiếc, phía địa phương cùng UBND huyện đã đến viếng thăm và hỗ trợ gia đình”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thanh Hóa: Chém chết vợ, mẹ vợ rồi tẩm xăng tự thiêu
Thanh Hóa: Chém chết vợ, mẹ vợ rồi tẩm xăng tự thiêu
(Tieudung24h.vn) - Sau khi chém chết vợ, hung thủ đổ xăng lên người mình rồi tự thiêu. Khi hàng xóm phát hiện sự việc và với cơ quan chức năng. Khi đến hiện trường lực lượng công an thấy hung thủ đang nằm thoi thóp trên sàn nhà.
Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.45637 sec| 887.648 kb