Tập đoàn FedEx. (NYSE: FDX) và UEFA vừa ký thỏa thuận ba năm. Theo đó, FedEx sẽ tài trợ cho UEFA Champions League từ đầu giải đấu năm 2021/22, kéo dài đến năm 2023/24. Thỏa thuận này cũng bao gồm quyền tài trợ cho các trận chung kết UEFA Super Cup, UEFA Youth League, UEFA Champions League Futsal và UEFA eChampions League.
FedEx trở thành nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League
Việc tài trợ được xây dựng trên mối quan hệ sẵn có từ trước giữa FedEx với UEFA. FedEx đã trở thành nhà tài trợ chính của UEFA Europa League vào năm 2015 và nhà tài trợ của UEFA National Team Football vào năm 2019. Bên cạnh đó, FedEx cũng là Đối tác hậu cần chính thức của UEFA EURO 2020 diễn ra vào mùa hè năm 2021 tại nhiều thành phố ở Châu Âu, nơi đăng cai giải đấu.
Năm 2016, FedEx trở thành nhà tài trợ đầu tiên hợp tác với Tổ chức dành cho Trẻ Em của UEFA. Tổ chức này sử dụng bóng đá như một công cụ mang lại tác động tích cực tới các cộng đồng trên toàn thế giới. Cùng với việc tài trợ UEFA Europa League và UEFA EURO 2020, FedEx và UEFA đã cung cấp các sân bóng đá cho cộng đồng ở Tây Ban Nha, Ba Lan, Brazil và Nam Phi. Đồng thời, triển khai chương trình đồng tài trợ “Bóng đá vì việc làm”, nhằm giúp đỡ thanh niên ở Romania, Hungary, Anh và Ireland. FedEx cũng mời trẻ em địa phương làm “linh vật cầu thủ” tại vòng chung kết UEFA Europa League với sự hợp tác của các tổ chức phi lợi nhuận ở Stockholm (Thụy Điển), Lyon (Pháp) và Baku (Azerbaijan), nơi đội hình “nữ linh vật cầu thủ” đã làm nên lịch sử bóng đá.
“Việc trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho UEFA Champions League mang đến những cơ hội chưa từng có cho nhãn hàng, các thành viên, khách hàng và cộng đồng của chúng tôi. Thông qua sự đồng hành với các giải đấu thể thao đẳng cấp thế giới, FedEx có đượckết nối giữa dịch vụ của mình với khán giả thông qua niềm đam mê và cảm xúc mà chỉ thể thao mang lại. Bên cạnh đó, bước đi này cho phép chúng tôi đóng góp thêm những điều tích cực cho cộng đồng địa phương của mình”, Brie Carere, Phó Chủ tịch Điều hành, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Tập đoàn FedEx cho biết.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ với Tổ chức UEFA dành cho trẻ em về trách nhiệm xã hội, giống như cách chúng tôi đã làm trong suốt quá trình tài trợ UEFA Europa League.”
Giám đốc Tiếp thị của UEFA Guy-Laurent Epstein nêu quan điểm: “FedEx đã chứng tỏ vị thế là một đối tác giá trị của UEFA. Chúng tôi rất vui vì họ đang tiếp tục phát triển quan hệ đối tác với chúng tôi, bắt đầu từ năm 2015. Đến bây giờ, FedEx vẫn tiếp tục ủng hộ cuộc thi đặc trưng cấp câu lạc bộ, UEFA Champions League, của chúng tôi. UEFA Champions League là cuộc thi cấp câu lạc bộ lớn nhất thế giới và chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với FedEx trong ba năm tới. Từ đó, giúp họ kích hoạt nhiều dự án tiếp theo của mình. Họ sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho cộng đồng bóng đá, mà còn có tác động tích cực đến môi trường”.
Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX) cung cấp cho khách hàng và doanh nghiệp trên toàn thế giới danh mục đầu tư đa dạng về vận tải, thương mại điện tử và dịch vụ kinh doanh. Với 79 tỷ đô la doanh thu hàng năm, công ty cung cấp các giải pháp kinh doanh tích hợp thông qua các công ty cạnh tranh hợp tác điều hành, hợp tác vận hành và đổi mới kỹ thuật số dưới sự tôn trọng thương hiệu FedEx. Liên tục góp mặt trong danh sách các nhà tuyển dụng đáng tin cậy nhất thế giới, FedEx truyền cảm hứng cho hơn 570.000 nhân viên tập trung vào sự an toàn, các tiêu chuẩn đạo đức và nghề nghiệp, cũng như nhu cầu của khách hàng và cộng đồng. FedEx cam kết kết nối mọi người các tiềm năng trên thế giới một cách chặt chẽ và có trách nhiệm. Điều này nhằm hướng tới mục tiêu đến năm 2040, các hoạt động vận hành doanh nghiệp sẽ không phát thải carbon. |