Thứ 4, 11/09/2024, 16:41 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

FedEx Express tăng cường nhiều tuyến đường cho các đơn hàng kết hợp từ Châu Á Thái Bình Dương đến Châu Âu

FedEx Express tăng cường nhiều tuyến đường cho các đơn hàng kết hợp từ Châu Á Thái Bình Dương đến Châu Âu
(Tieudung.vn) - Tăng cường thêm 12 tuyến đường cho dịch vụ International Priority DirectDistribution® và 47 tuyến đường cho dich vụ International Economy DirectDistribution®, giúp kết nối châu Á Thái Bình Dương với 28 quốc gia châu Âu

Ngày 4/2/2020, FedEx Express, công ty con của FedEx Corp (Mã niêm yết trên sàn chứng khoán New York: FDX) và là công ty vận tải chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đã mở rộng phạm vi cho các dịch vụ FedEx International PriorD Directribution (IPD) và FedEx International Economy DirectDistribution (IED) từ Châu Á Thái Bình Dương đến Liên Minh Châu Âu (EU).

Mô tả ảnh

FedEx Express tăng cường nhiều tuyến đường cho các đơn hàng kết hợp từ Châu Á Thái Bình Dương đến Châu Âu

Ngoài các tuyến hiện có từ Châu Á Thái Bình Dương đến Châu Âu, FedEx hiện đã tăng cường thêm thêm 12 tuyến đường dành cho dịch vụ International Priority DirectDistribution® (IPD) và 47 tuyến đường cho dịch vụ International Economy DirectDistribution® (IED), nhằm mở rộng cả hai dịch vụ từ 13 lớn ở Châu Á - Thái Bình Dương  đến tất cả 28 quốc gia tại Liên Minh Châu Âu.

Các dịch vụ IPD và IED đơn giản hóa và tăng tốc độ giao hàng xuyên biên giới giữa Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu, giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vận chuyển hàng hóa đến khách hàng nhanh hơn. Khả năng kết nối tân tiến đã tạo điều kiện cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương vận chuyển nhiều gói hàng từ một địa điểm tại quốc gia gốc đến nhiều người nhận tại một quốc gia Châu Âu một cách thuận tiện và dễ dàng. Ví dụ: một khách hàng có thể sử dụng IPD hoặc IED để gửi 20 đơn hàng cùng một lúc, dưới hình thức lô hàng ghép, từ Hồng Kông, đến nhiều người nhận khác nhau tại Đức. Thủ tục hải quan cho những gói hàng như vậy sẽ được xử lý thông qua chỉ một nhãn mác vận chuyển và một hóa đơn thương mại ghép (CCI). Khách hàng có thể sử dụng các kênh thay thế, chẳng hạn như các đơn vị trung gian, để giảm thiểu thời gian và vận chuyển sản phẩm đến tay người nhận cuối nhanh hơn.

Mô tả ảnh
 

“Giao thương giữa các nước tham gia Hội nghị Á-Âu (ASEM) chiếm 55% tổng giao thương hàng hóa trên thế giới. Trong bối cảnh quan hệ thương mại giữa châu Âu và châu Á được tăng cường, đây là cơ hội tuyệt vời để phát triển thương mại song phương”, ông Karen Reddington, chủ tịch châu Á Thái Bình Dương, FedEx Express cho biết. “Khi các yêu cầu của khách hàng cho việc giao dịch xuyên biên giới ngày càng gia tăng, việc mở rộng phạm vi của các dịch vụ IPD và IED sẽ cho phép khách hàng châu Á Thái Bình Dương của chúng tôi nắm bắt các cơ hội toàn cầu và khai thác nhiều khả năng mới.”

Các dịch vụ IPD Single Point of Clearance (SPOC) và IED Single Point of Clearance (SPOC) đã sẵn sàng phục vụ các doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp gửi được nhiều đơn hàng, đứng tên  chung một hóa đơn vận chuyển hàng không, từ một địa điểm tại quốc gia gốc đến nhiều người nhận ở các điểm đến khác nhau ở khắp 28 nước Châu Âu.

Để giúp các doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương tăng cường kết nối với các cơ hội kinh doanh tại Châu Âu, FedEx Express đã mở rộng thêm nhiều điểm đến cho các dịch vụ FedEx International Economy và International Economy Freight. Ngoài các tuyến hiện có, FedEx đã mở thêm 148 tuyến đường cho dịch vụ International Economy và 56 tuyến đường cho dịch vụ International Economy Freight từ Châu Á Thái Bình Dương đến Châu Âu.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Giải cơn “khát vốn” cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Với trên 5 triệu hộ kinh doanh cá thể và gần 800.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang...
 
Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...

Thương hiệu

Sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” của TDC gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu
(Tieudung.vn) Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu,...
 
MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là một trong những đơn vị bán lẻ được vinh...
 
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
(Tieudung.vn) Nhân dịp năm học mới 2024-2025, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối...

Tin Doanh nghiệp

Chứng khoán 10/9: Kỳ lân công nghệ VNG
(Tieudung.vn) - 3 phiên giao dịch đã thổi bay 5.331 tỷ đồng vốn hóa của VNG.
 
Nam A Bank mang trăng vàng hạnh phúc đến trẻ em Việt Nam
(Tieudung.vn) Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em...
 
Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”
(Tieudung.vn) Tích lũy điểm thưởng VPoint một hình thức “gia tăng tài sản” đang trở thành xu hướng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36924 sec| 849.438 kb