Thứ 6, 27/09/2024, 07:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những con số ấn tượng tại đô thị sinh thái bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn

Những con số ấn tượng tại đô thị sinh thái bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn
(Tieudung.vn) - Được đánh giá là đô thị sinh thái bán chạy bậc nhất tại khu vực Tây Bắc TP Hồ Chí Minh, khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh của chủ đầu tư Cát Tường Group còn tạo nên giá trị khác biệt thông qua những con số ấn tượng.

Những con số ấn tượng tại đô thị sinh thái bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn
Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Phú Sinh

Vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố 20-25 phút di chuyển

Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9 - trung tâm đô thị Tây Bắc TP Hồ Chí Minh, nằm trong vành đai quy hoạch 7.000ha đất KCN và làng đại học.

Giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh, giao thông kết nối dễ dàng với Trung tâm TP Hồ Chí Minh… chỉ 25 phút đi xe để đến sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành. Đầy đủ tiện ích trong vòng bán kính 3km. Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh Cát Tường Phú Sinh bao gồm: Tỉnh Lộ 824, Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ... một cách nhanh chóng và thông suốt. 

Tiềm năng với nhu cầu an cư hơn 1.000.000 người

Khu Tây Bắc TP Hồ Chí Minh có nguồn lao động nhập cư lớn, tốc độ gia tăng dân số nhanh, theo niên giám thống kê năm 2010, dân số Tây Bắc TP Hồ Chí Minh hơn 800 nghìn người, dự kiến đến năm 2020 cán mốc 1 triệu người, với nhu cầu ở thực cao vì thế có giá trung bình trên dưới 500 triệu đồng có sức mua rất lớn.

Tây Bắc TP Hồ Chí Minh trở thành Thành phố Công nghiệp tập trung của thành phố Hồ Chí Minh. Một số KCN nổi trội như: KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Đức Hòa 2&3, KCN Xuyên Á, KCN Hoàng Gia, Các Cụm CN : Tân Đô, Tân Đức, Tân Tạo…và 7000 ha đất Công nghiệp được quy hoạch tại Đức Hòa Long An  dự kiến sẽ thu hút thêm khoảng 1.000.000 Công Nhân Kỹ Thuật, Kỹ Sư, Các Chuyên gia trong và ngoài nước về đây làm việc và sinh sống . Vì thế, Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại trung tâm đô thị Tây Bắc càng được đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai. 

Những con số ấn tượng tại đô thị sinh thái bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn
Hình ảnh thực tế tại Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh

Hơn 3.000 sản phẩm được tiêu thụ trong 8 tháng

Trong hơn 8 tháng kể từ khi công bố và giới thiệu ra , hơn 3.000 sản phẩm thuộc KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh đã được giao dịch thành công, riêng vào đầu tháng 3/2017, gần 1.000 sản phẩm được tung ra cũng không đủ đáp ứng lại nhu cầu tăng vọt của thị trường, cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc đất nền ven thành phố.

Đóng góp cho sự tăng trưởng đó là nhờ KĐT sinh thái Cát Tường Phú Sinh sở hữu không gian sống hoàn mỹ tích hợp tiện ích đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện đặc biệt là giá thành phù hợp với đại đa số người dân có thu nhập trung bình.

Anh Minh, khách hàng tại Cát Tường Phú Sinh cho biết, “bên cạnh uy tín của chủ đầu tư Cát Tường Group, yếu tố quan trọng thúc đẩy tôi chọn mua sản phẩm ở đây chính là chất lượng và các tiện ích bên trong dự án đều được hình thành và đưa vào sử dụng, dân cư đổ về sinh sống ngày càng tấp nập khác xa với những dự án đất nền đìu hiu mà tôi từng biết”.

12 tiện ích và cảnh quan đặc biệt giàu bản sắc và cực kỳ thu hút…

Quy mô dự án 107ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 40%, 60% diện tích còn lại là không gian xanh rộng mở và các tiện ích công cộng, phục vụ cư dân. Những dãy liên kế được điều hòa không khí bởi hệ thống hai hồ sinh thái rộng lớn, dòng kênh sinh thái xanh mát dài 1,7km và hệ thống 9 công viên lớn nhỏ trải đều khắp không gian đô thị. 

Cát Tường Phú Sinh còn sở hữu hệ các tiện ích cảnh quan thú vị là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân và điểm dừng chân thú vị cho du khách gần xa như: khu du lịch sinh thái An Tây Hồ rộng 15ha, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, phố đi bộ thương mại An Lộc Phát, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Thế Giới Kỳ Quan, công viên Sinh Vật Cảnh Nhiệt Đới. 

Những con số ấn tượng tại đô thị sinh thái bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn
Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh với 12 tiện ích và cảnh quan đặc biệt giàu bản sắc và cực kỳ thu hút…

Bên cạnh đó, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm nhờ hệ thống tiện ích toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu. Trẻ em được học tập trong môi trường chất lượng tại trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học Trạng Nguyên, trường cấp 2-3 Khôi Nguyên. đa khoa An Hạnh và trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc là nơi cư dân thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, trung tâm thương mại An Phú Sinh và khu thể thao đa năng đáp ứng nhu cầu mua sắm và rèn luyện thể chất cho mọi người.
Chỉ từ 309 triệu đồng/nền, thanh toán 18 tháng không lãi suất cho một nền đất tại Khu Phố Thương Mại Thiên Phát – Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh…

Không chỉ sở hữu không gian sống sinh thái nổi bật, hạ tầng được đầu tư bài bản đồng bộ cùng chủ đầu tư uy tín, KĐT Cát Tường Phú Sinh còn sở hữu mức giá hấp dẫn phù hợp với khả năng của nhiều khách hàng có thu nhập trung bình. Chỉ từ 309 triệu đồng/nền, thanh toán linh động trong 18 tháng không lãi suất, khách hàng dễ dàng trở thành cư dân tại KĐT TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, đồng thời nhận được nhiều chiết khấu, ưu đãi đặc biệt trong các chương trình khuyến mãi.

Từ những con số ấn tượng trên, có thể thấy rằng sức hút của khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh không hề nhỏ và sẽ tiếp tục khuấy động thị trường trong thời gian tới.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Vincom Shophouse Royal Park lọt top các điểm “phải đến” khi tới Quảng Trị
(Tieudung.vn) Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu...
 
Shop khối đế The Beverly Solari - “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư thông thái
(Tieudung.vn) Thị trường bất động sản (BĐS) phục hồi cùng lực đẩy của hạ tầng, chính sách khiến các...
 
Doanh nghiệp bất động sản vẫn loay hoay bài toán huy động vốn
(Tieudung.vn) 'Làn sóng' chi trả lãi suất từ cổ tức cho nhà đầu tư của các DN BĐS đang...

Dự án – Nhà đẹp

Vincom Shophouse Royal Park lọt top các điểm “phải đến” khi tới Quảng Trị
(Tieudung.vn) Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu...
 
Shop khối đế The Beverly Solari - “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư thông thái
(Tieudung.vn) Thị trường bất động sản (BĐS) phục hồi cùng lực đẩy của hạ tầng, chính sách khiến các...
 
TP Hồ Chí Minh: Phân loại biệt thự cũ để bảo tồn kiến trúc đô thị
(Tieudung.vn) UBND TP Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định phê duyệt thêm danh mục 25 biệt thự...

Phong thuỷ

Những thứ không nên đặt trong phòng khách để tránh phạm phong thủy
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, phòng khách là không gian chính của ngôi nhà và là một...
 
Những việc nên làm trong tháng 7 âm lịch giúp bình an, rước lộc, phúc khí vào nhà
(Tieudung.vn) Trong tháng 7 âm lịch, cần làm ngay những điều dưới đây để gia tăng dương khí cho...
 
Cách tính toán và lựa chọn tháng làm nhà theo tuổi đại cát, đại lợi
(Tieudung.vn) Chọn được ngày lành tháng tốt để làm nhà sẽ giúp cho quá trình xây dựng nhà ở...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.18025 sec| 875.266 kb