Thứ 6, 19/04/2024, 22:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dự án Barya Citi – Tâm điểm của thị trường bất động sản Bà Rịa!

Dự án Barya Citi – Tâm điểm của thị trường bất động sản Bà Rịa!
(Tieudung.vn) - Hội tụ hàng loạt lợi thế về vị trí, quy hoạch và tiềm năng khai thác thương mại, khu đô thị Barya Citi đang trở thành “điểm nóng” thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tại TP Bà Rịa.

Mô tả ảnh
TP Bà Rịa nắm giữ một vai trò đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

TP Bà Rịa - điểm kết nối chiến lược!

Dự kiến, đến năm 2020, TP Bà Rịa sẽ trở thành đô thị loại I và là trung tâm liên kết giữa các đô thị phát triển của khu vực phía Nam như TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương và cả miền Tây với các đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển như Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bình Châu, Côn Đảo… Như vậy là, sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, TP Bà Rịa đã vươn lên mạnh mẽ, để nắm giữ một vai trò đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thực tế, Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã được xác định là cửa ngõ giao thương của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam ra biển Đông rất giàu tiềm năng và thời gian qua được đầu tư xây dựng hệ thống cảng biển hiện đại, đồng thời nằm trong Chương trình du lịch quốc gia. Hiện nay, hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đều đi ngang qua địa phận Bà Rịa Vũng Tàu nói chung, thành phố Bà Rịa nói riêng như quốc lộ 51, quốc lộ 55, quốc lộ 56, tuyến đường du lịch ven biển Vũng Tàu –

Ngay cả hai tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành và Bến Lức – Long Thành cũng mở hướng kết nối trực tiếp với thành phố Bà Rịa, mở ra triển vọng giúp thành phố này cất cánh đúng với tiềm năng vốn có. Trong tương lai, còn có thêm tuyến cao tốc và tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ được xây dựng mà điểm cuối chính là thành phố Bà Rịa.

Ngoài ra, cùng với cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải đang hoạt động nhộn nhịp, khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thành sẽ biến thành phố Bà Rịa trở thành một đầu mối giao thông, trung chuyển hàng hóa tầm cỡ khu vực châu Á. Trên thực tế, năm 2017, Bà Rịa - Vũng Tàu đóng góp đến 5,5% tổng GDP cả nước, giá trị xuất khẩu đạt hơn 6,1 tỉ USD và là một trong những địa phương đứng đầu cả nước về thu hút FDI. Theo các chuyên gia, khi các tuyến giao thông nói trên đồng loạt đưa vào khai thác sẽ giúp nền kinh tế Bà Rịa Vũng Tàu cũng như thành phố Bà Rịa tăng trưởng đột phá hơn nữa.

Barya Citi – Tâm điểm của tâm điểm!

Tiến độ xây dựng dự án Barya Citi đang được đẩy nhanh
Tốc độ xây dựng Barya Citi đang được đẩy mạnh, đảm bảo "về đích" đúng tiến độ.

Theo quy hoạch tổng thể phát triển tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đến năm 2020 thành phố Bà Rịa sẽ trở thành đô thị phát triển, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại, tương xứng với vai trò là trung tâm hành chính – chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh. Trong đó, tỷ trọng thương mại - dịch vụ giữ vai trò chủ đạo, đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của người dân và khách du lịch. Với lợi thế liền kề TP Hồ Chí Minh, năm 2017 Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón gần 3 triệu lượt du khách, tăng hơn 11,3% so với năm 2016. Khi giao thông thuận lợi, lượng du khách đổ về đây sẽ bùng nổ, kéo theo nhu cầu sử dụng thương mại – dịch vụ, mua sắm tiếp tục tăng mạnh.

Đón đầu cơ hội, thời gian vừa qua nhiều đã nhanh chân tìmđến thành phố Bà Rịa săn quỹ đất phát triển dự án. Trong đó nổi bật là khu đô thị Barya Citti tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bà Rịa do Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi làm chủ đầu tư. Với quy mô 8,7ha, Barya Citi cung cấp cho 427 căn và hai block condotel được bao quanh bởi bốn tuyến đường chính của thành phố Bà Rịa gồm Cách Mạng Tháng tám - Nguyễn Văn Cừ - Trường Chinh - Phạm Hùng. Với vị trí trung tâm thành phố nên Barya Citi sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại Bà Rịa, chợ Bà Rịa, Bà Rịa, Đại học Dầu khí, Đại học Sư phạm… Từ Barya Citi di chuyển đến bãi biển Vũng Tàu hoặc Long Hải cũng chỉ mất khoảng 15 phút.

Quy hoạch phát triển với mục tiêu trở thành khu đô thị cao cấp kết hợp thương mại – dịch vụ hiện đại nhằm thu hút người dân, du khách đến vui chơi, mua sắm nên Barya Citi tích hợp tiện ích nội khu hoàn chỉnh như hồ bơi chuẩn Olympics, hệ thống nhà hàng, quầy bar nhiệt đới tạo nên không gian thư giãn đẳng cấp, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em… Mẫu nhà tại Barya Citi được thiết kế hiện đại, phóng khoáng, tối ưu hóa không gian sống kết hợp kinh doanh thương mại. Nhờ đó, chủ nhân có thể kinh doanh ngay tại nhà, mang lại nguồn thu nhập ổn định, tận hưởng một cuộc sống chất lượng và giá trị tài sản gia tăng bền vững theo thời gian.

Theo các chuyên gia, thương mại ngày càng khan hiếm, giá tăng mạnh, nhất là ở những vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố du lịch. Đây cũng là lý do giải thích vì sao ngay từ khi tung ra thị trường, Barya Citi đã thu hút đông đảo khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu và các nhà đầu tư từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội…

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Tổ chức đấu giá các lô đất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm
(Tieudung.vn) Các chuyên gia nhận định, Thủ Thiêm sẽ vẫn là tâm điểm thảo luận khi Thành phố công...
 
Chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh bước vào chu kỳ giảm giá?
(Tieudung.vn) Báo cáo về thị trường bất động sản (BĐS) Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 do CBRE...
 
Giá nhà liền thổ Thành phố Hồ Chí Minh chạm ngưỡng gần 400 triệu đồng/m2
(Tieudung.vn) Giá sơ cấp trung bình nhà liền thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, đạt...

Dự án – Nhà đẹp

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Thành phố Chí Minh: Hơn 20 dự án bị xử lý vi phạm hành chính vì chậm cấp sổ hồng
(Tieudung.vn) Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã rà...
 
Đồng Nai: dự án Gem Sky World chưa đủ điều kiện huy động vốn
(Tieudung.vn) Liên quan đến dự án Gem Sky World do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất...

Phong thuỷ

Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp bàn thờ cuối năm, không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) Dọn dẹp bàn thờ cuối năm là một trong những việc quan trọng cần làm mỗi khi Tết...
 
Những điều cấm kỵ cần tránh khi dọn nhà ngày Tết
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, khi dọn nhà, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý...
 
5 lỗi phong thủy cần tránh kẻo ảnh hưởng xấu đến hôn nhân
(Tieudung.vn) Dưới đây là những lỗi phong thủy khiến gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền, kém may mắn,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63012 sec| 856.789 kb