Thứ 3, 10/09/2024, 12:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Căn hộ D-Vela: Đầu tư ít, sinh lời khủng nhà đầu tư quyết tâm "dốc ống"

Căn hộ D-Vela: Đầu tư ít, sinh lời khủng nhà đầu tư quyết tâm "dốc ống"
(Tieudung.vn) - Dự án căn hộ D-Vela được phát triển dành riêng cho các nhà đầu tư cho thuê lại hoặc giới văn phòng và người nước ngoài mong muốn tìm kiếm môi trường sống và làm việc tiện nghi ở Nam Sài Gòn.

Đầu tư ít, sinh lời khủng với căn hộ D-Vela
Phối cảnh hồ bơi tại D-Vela quận 7

Không phải vô cớ chính nhà phát triển dự án tin rằng dự án căn hộ cao cấp D-Vela là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn khó có thể chối từ. “Tỷ suất sinh lời từ đầu tư căn hộ D-Vela có thể lên đến 10%/năm, hấp dẫn hơn gửi tiết kiệm ngân hàng, tích trữ vàng hoặc ngoại tệ,” ông Lê Chí Hùng Việt, Phó tổng giám đốc Công ty CP Căn Nhà Mơ Ước tự tin khẳng định.

Dễ cho thuê sinh lời

D-Vela lọt mắt xanh của giới đầu tư ngay từ lúc khởi công xây dựng đầu tháng 3 vừa qua. Mua căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê vốn là kênh đầu tư ưa chuộng do lợi nhuận cao và an toàn nhưng không phải dự án nào cũng có triển vọng cho thuê tốt như D-Vela. “D-Vela thiết kế nhỏ gọn theo phong cách hiện đại, gần khu vực có hạ tầng hoàn thiện và là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống nên dễ cho thuê với giá tốt,” ông Việt nhấn mạnh.

Với hệ thống giao thông thuận tiện, môi trường sống thoáng đãng và dịch vụ tiện ích phong phú, Nam Sài Gòn là nơi có cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc đông nhất TP. Hồ Chí Minh. Toạ lạc trên mặt đường Huỳnh Tấn Phát nên từ D-Vela thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích mua sắm, , y tế, khám chữa bệnh chất lượng cao cho người nước ngoài ở Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng như Trường Đài Bắc, Trường Hàn Quốc, Trung tâm thương mại SC Vivo City và Crescent Mall, FV.

Để thoả mãn tiêu chuẩn sống cao cấp của người nước ngoài, nhà phát triển dự án đã đầu tư chuẩn mực và bài bản, chăm chút từng chi tiết theo phong cách “nhỏ mà sang”. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu kỹ lưỡng phong thuỷ khu đất để kiến tạo một không gian sống riêng tư và sang trọng, tất cả căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên và gió từ sông Sài Gòn. Căn hộ được hoàn thiện với trang thiết bị châu Âu cao cấp nhất so với các dự án tương tự trong khu vực. Căn hộ được lắp đặt hệ thống quản lý thông minh với các thiết bị được điều khiển bằng smart phone, bảng.

Đặc biệt, dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế là đòi hỏi không thể thiếu của người nước ngoài thuê nhà. D-Vela có tới 20 tiện ích đặc quyền riêng cho cư dân như sảnh đón sang trọng như khách sạn 5 sao, hồ bơi thư giãn trong nhà, vườn cây cảnh, khu tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em và nhà sinh hoạt cộng đồng. Đội ngũ quản lý toà nhà chuyên nghiệp, theo chuẩn mực quốc tế mang đến môi trường sống tiện nghi, an toàn cho cư dân.

Bên cạnh 168 căn hộ để ở, D-Vela còn có 82 căn officetel với diện tích từ 34m2 có chức năng sinh sống kết hợp với văn phòng. Loại căn hộ này không chỉ thu hút giới trẻ độc thân hoặc người mới khởi nghiệp mà còn hấp dẫn khách thuê nước ngoài vì tính tiện lợi và đa chức năng. Vì thế, D-Vela hứa hẹn trở thành địa chỉ lý tưởng cho người nước ngoài muốn mua và thuê nhà tại TP. HCM.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Không những có thể an tâm về khả năng sinh lời từ cho thuê dài hạn mà giới đầu tư còn kỳ vọng thu lời từ giá trị gia tăng với số tiền đầu tư ban đầu khiêm tốn. Hiện nay, chủ đầu tư đang có chính sách bán hàng hấp dẫn khiến các đặc biệt quan tâm. Theo đó, người mua chỉ cần đóng 30%, phần còn lại được ngân hàng BIDV cho vay với ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Đối với các nhà đầu tư nhạy bén, chính sách này mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả vì trước thời điểm bàn giao nhà, khách hàng không phải lo đóng tiền và trả lãi. Người mua hoàn toàn có thể chờ đợi cơ hội sinh lời khi căn hộ tăng giá trong thời gian xây dựng. Từ lúc khởi công cho đến khi hoàn thiện, giá căn hộ thường được điều chỉnh tăng vài chục phần trăm so với giá ban đầu.

Đặc biệt, khi đường Huỳnh Tấn Phát được mở rộng lộ giới lên 30m2 và các dự án hạ tầng trọng điểm ở khu Nam như cầu Thủ Thiêm 3 và 4, cầu vượt và hầm chui Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, tuyến Metro số 4 được triển khai, giá trị bất động sản dọc tuyến đường này sẽ thay đổi đáng kể. Đây chính là những cú hích quan trọng để giới đầu tư bất động sản ‘xuống tiền’ mua căn hộ D-Vela thời điểm này.

Trong khi đó, với diện tích và giá bán hợp lý, tổng giá trị căn hộ D-Vela phù hợp với số đông người mua nhà. Các căn hộ có diện tích từ 55m2, tổng giá trị từ 1,5 tỷ đồng nên chỉ cần 450 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ. Đây cũng chính là căn hộ thanh khoản tốt nhất trên TP. Hồ Chí Minh thời gian qua nên khách hàng tin tưởng căn hộ D-Vela dễ mua bán. Tuy nhiên, số lượng căn hộ của dự án không nhiều nên cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả sẽ không đợi khách hàng chậm chân.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Hạ tầng hiện đại “chắp cánh” cho dự án Top 1 phía Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” của đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP...
 
Luật nhà ở 2023: Nhiều thay đổi trong công tác quản lý vận hành, quyền lợi cư dân
(Tieudung.vn) Luật Nhà ở 2023 có hiệu lực, mang đến nhiều thay đổi quan trọng, tác động tích cực...
 
Thửa đất có diện tích nhỏ hơn diện tích tối thiểu, cấp sổ đỏ thế nào?
(Tieudung.vn) Xin hỏi luật sư, Luật Đất đai 2024 quy định về cấp sổ đỏ với trường hợp thửa...

Dự án – Nhà đẹp

Hạ tầng hiện đại “chắp cánh” cho dự án Top 1 phía Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” của đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP...
 
Phát hiện nhiều sai phạm trong cấp phép xây dựng chung cư Khởi Thành
(Tieudung.vn) Thanh tra TP Hồ Chí Minh kết luận, Sở Xây dựng TP này áp dụng văn bản của...
 
Năm học mới con vui vẻ, mẹ thảnh thơi của cư dân Vinhomes Grand Park
(Tieudung.vn) Từ khi về ở tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), việc đến trường đã không còn là...

Phong thuỷ

Những thứ không nên đặt trong phòng khách để tránh phạm phong thủy
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, phòng khách là không gian chính của ngôi nhà và là một...
 
Những việc nên làm trong tháng 7 âm lịch giúp bình an, rước lộc, phúc khí vào nhà
(Tieudung.vn) Trong tháng 7 âm lịch, cần làm ngay những điều dưới đây để gia tăng dương khí cho...
 
Cách tính toán và lựa chọn tháng làm nhà theo tuổi đại cát, đại lợi
(Tieudung.vn) Chọn được ngày lành tháng tốt để làm nhà sẽ giúp cho quá trình xây dựng nhà ở...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57987 sec| 858.766 kb