Saigon Centre tập trung hơn 400 thương hiệu trong nước và quốc tế cũng như trung tâm bách hóa đầu tiên rộng 15.000 mét vuông tại Việt Nam của nhà bán lẻ Nhật Bản - Takashimaya.
Khoảng 25% khách thuê tại Saigon Centre là các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam. Gần 30% diện tích của trung là các gian hàng ẩm thực với khoảng 50 nhà hàng, quán cà phê và quầy thực phẩm.
Khu ẩm thực Nhật Bản. Ảnh: Quang Định.
Nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM như Làng ẩm thực Nhật Oedo được lấy cảm hứng từ một khu phố cổ ở Tokyo; nhà hàng Ember Grill and Italian chuyên phục vụ các món ăn pha trộn phong cách Á-Âu và hơn 100 loại cocktail; Logic Pizza với khái niệm bếp ăn mở.
Tổ hợp vui chơi giáo dục tiNiWorld, sân chơi trẻ em trong nhà duy nhất ở trung tâm thành phố, trong khi học viện Little Einsteins cung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng bổ ích dành riêng cho trẻ em.
Nhằm tạo ra một trải nghiệm đa giác quan cho quý khách hàng, không gian Saigon Centre sẽ phảng phất hương thơm đặc biệt mang tên "Fine Fragrance".
Saigon Centre là trung tâm thương mại đầu tiên tại TP. HCM được nhận giải vàng về tiêu chuẩn xanh (tạm thời) do Cơ quan Quản lý xây dựng Singapore (BCA) trao tặng với những đặc điểm thân thiện với môi trường.