Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2017 với chủ đề "Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mãi" sẽ diễn ra từ ngày 28-12 đến 2-1-2018, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Q.11, TP.HCM.
Hội chợ đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của 280 doanh nghiệp với hơn 460 gian hàng, thuộc các ngành hàng tiêu dùng như: Thực phẩm, đồ uống - Thời trang, dệt may, Giầy dép - Ôtô, xe máy - Điện, điện máy, điện tử, viễn thông - Đồ gia dụng - Thủ công mỹ nghệ - Hóa mỹ phẩm - Trang trí nội, ngoại thất - Bất động sản - Tài chính - Du lịch … với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, hấp dẫn.
Hơn 460 gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2017 tại TP.HCM
Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thông qua các chương trình "Giờ vàng thương hiệu", "Điểm vàng mua sắm", "Ngày Hội dùng thử sản phẩm" đến trực tiếp người tiêu dùng, qua đó tiếp cận được hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý. Với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 49%.
Ban tổ chức phát động phong trào “Vì môi trường xanh” phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắn tại hội chợ. Ngoài ra, ban tổ chức còn phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM trưng bày hàng giả và hàng thật nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết một số sản phẩm đang bị giả mạo trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2017 nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp và hình thức khuyến mại phong phú đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu và nâng cao ý thức người tiêu dùng hướng về hàng Việt, giúp các doanh nghiệp trong nước giữ vững thị trường nội địa trong thời kỳ hội nhập.