Thứ 7, 20/04/2024, 17:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế thực phẩm, đồ uống, khách sạn

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế thực phẩm, đồ uống, khách sạn
(Tieudung.vn) - Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam 2022) thu hút hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu ngành du lịch trong nước và ngoài nước tham gia, đồng thời có 22 nhóm gian hàng quốc tế đến từ EU, Đức, Italy, Anh, Bỉ, Australia...

Sáng 7/12, triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 đã chính thức khai mạc tại SECC – Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Triển lãm là cầu nối giúp doanh nghiệp kết nối, giao thương và tiếp cận các xu thế , nâng cao năng suất sản xuất, vận hành.

Đồng hành cùng thị trường trong nước và quốc tế suốt hơn 15 năm qua, Food & Hotel Vietnam là triển lãm thương mại lâu đời nhất tại Việt Nam phục vụ ngành & đồ uống, khách sạn, nhà hàng, bánh, dịch vụ ăn uống cùng nhiều ngành khác.

Sau 10 phiên bản thành công vang dội, Food & Hotel Vietnam được đánh giá là triển lãm mang lại nhiều cống hiến và giá trị nhất cho ngành F&B và dịch vụ lưu trú Việt Nam.

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế thực phẩm, đồ uống, khách sạn

Đại diện Ban tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022

Theo ban tổ chức, trong phiên bản lần thứ 11 năm nay, Food & Hotel Vietnam sẽ một lần nữa quy tụ hệ sinh thái gồm những nhà cung cấp uy tín cùng khách mua hàng tiềm năng trong ngành thực phẩm, dịch vụ lưu trú, những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực để cùng nhau , cộng tác, cơ hội kinh doanh vô tận, đồng thời thảo luận về các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

Cụ thể, Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và thế giới đến tham gia trưng bày trên diện tích hơn 10.000 m2. Trong đó, hơn 65% là doanh nghiệp ngoài nước đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Các danh mục trưng bày tại triển lãm rất đa dạng, bao gồm: Bánh kẹo, Thiết bị & nguồn cung ứng trà & cà phê; Thực phẩm & đồ uống; Dịch vụ ăn uống – Thiết bị phục vụ tiền sảnh; Dịch vụ ăn uống – Thiết bị phục vụ hậu sảnh; Cung cấp & Thiết kế thiết bị sử dụng ngành nhà hàng khách sạn; Khách sạn/ Hồ bơi & spa/ Thiết bị & dụng cụ thể dục; Thiết bị & vật liệu đóng gói; Thiết bị & nguồn cung cấp rượu & rượu mạnh; Dịch vụ tổng hợp.

Ông BT Tee – Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam, đại diện ban tổ chức cho biết: “Trở lại sau 2 năm nhiều biến động trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng và khách sạn, triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 kì vọng mang lại nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp trong ngành. Lần này chúng tôi có 21 nhóm gian hàng quốc tế quy mô lớn với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ khối châu Âu, Đức, Ý, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore,…

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế thực phẩm, đồ uống, khách sạn

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 diễn ra từ ngày 7-9/12/2022

Ngoài ra, tại triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 còn diễn ra nhiều cuộc tranh tài uy tín, quy tụ nhiều tài năng đa quốc gia như Cuộc thi Đầu Bếp Việt Nam Tài Năng 2022 (VNCC), Vietnam Barista Competition (VBC) và Vietnam Aromaster Championship (VAC)".

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết, Food & Hotel Vietnam 2022 vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ nhiều bộ ban ngành, tổ chức, hiệp hội, những nhà quản lý cấp cấp cao, chuyên gia, doanh nhân và những người đam mê ẩm thực tại Việt Nam và quốc tế trong suốt thời gian qua.

Trong đó, phải kể đến sự hỗ trợ của Liên minh châu  Âu, Thương vụ Ý, Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO), Liên đoàn Xuất khẩu Thịt Mỹ, Hội Xuất Khẩu Trứng và Gia Cầm Hoa Kỳ, Hội đồng Khoai tây Hoa Kỳ, Viện nghiên cứu Quốc tế Thịt bò Canada, Hiệp hội Trồng Nhân sâm Ontario – Canada, Ban Phát triển Nông nghiệp và Làm vườn Vương quốc Anh, Hội thịt Đức, Tổ chức Thịt bò châu  u từ Provacuno – Tây Ban Nha, Hội đồng Thuỷ sản Na Uy, Cơ quan đầu tư xuất khẩu Wallonia (AWEX) – Đại sứ quán Bỉ, Văn phòng thịt Bỉ (VLAM), Viện thịt quốc gia Uruquay, Hiệp hội sản xuất thực phẩm Singapore và nhiều tổ chức, hiệp hội khác.

Trong không gian triển lãm sôi động, ông Giorgio Aliberti - Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam đã chủ trì Lễ khai mạc chính thức của gian hàng Liên minh Châu Âu (EU).

Được đặt tại Gian hàng BJ5-01, Gian hàng EU giới thiệu sự chất lượng, tính an toàn, tính xác thực và tính bền vững của các sản phẩm châu Âu, bao gồm thịt và các sản phẩm từ thịt; sữa và các sản phẩm từ sữa; dầu ô liu, rau củ quả; bánh kẹo & sô-cô-la; rượu vang, bia và rượu mạnh.

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế thực phẩm, đồ uống, khách sạn

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 có hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và thế giới tham gia trưng bày

“Nông sản, thực phẩm và đồ uống của Liên minh châu Âu đại diện cho tính xác thực, chất lượng cao, tính an toàn và bền vững. Food & Hotel Vietnam 2022 cung cấp cho chúng tôi một nền tảng phù hợp để giới thiệu tiềm năng phong phú của việc kết hợp thực phẩm  Âu - Việt và tạo ra “Sự Kết hợp Hoàn hảo!”.” - Đại sứ Liên minh châu Âu Giorgio Aliberti cho biết.

Trong ba ngày diễn ra triển lãm, du khách cũng sẽ được nếm thử và có cơ hội tương tác để tìm hiểu về sự đa dạng ngày càng tăng của các sản phẩm châu Âu tại Việt Nam.

Ngoài không gian triển lãm, Food & Hotel Vietnam 2022 còn mang đến nhiều trải nghiệm hào hứng để đánh dấu cột mốc quay trở lại của ngành nhà hàng, khách sạn sau hai năm gián đoạn bởi đại dịch.

Hội nghị được mong chờ nhất ngành Nhà hàng - Ẩm thực, ASIA Food & Beverage Summit 2022 – Hội nghị thượng đỉnh về Năng suất trong Kinh doanh Nhà hàng - Ẩm thực (AFBS) trở lại với chủ đề “năng suất – productivity” hứa hẹn đem đến những góc nhìn và kiến thức chuyên môn sâu sắc.

Cuộc thi Đầu Bếp Việt Nam Tài Năng 2022 (VNCC) sẽ là sự kiện tranh tài hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao tại Food & Hotel Vietnam 2022. Khán giả được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ẩm thực đặc sắc đến từ các đầu bếp tài năng bậc nhất trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh sân chơi của các đầu bếp là cuộc thi đầy sáng tạo, thăng hoa của giới pha chế thiện nghệ - Vietnam Barista Competition (VBC) và Vietnam Aromaster Championship (VAC) – nơi trổ tài điêu luyện của các nhà pha chế và người yêu cà phê khắp cả nước. 

Food & Hotel Vietnam 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/12/2022.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá vàng hôm nay ngày 20/4/2024: thế giới tăng tốc, nhẫn lập đỉnh mới
(Tieudung.vn) Giá vàng hôm nay (20/4), thị trường thế giới tiếp tục tăng mạnh so với phiên giao dịch...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 20/4/2024: thị trường chưa hạ “nhiệt”, trung tâm tăng kịch trần
(Tieudung.vn) Tỷ giá USD hôm nay (20/4), trên thị trường tự do và các ngân hàng thương mại tiếp...
 
Từ ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ để hạ nhiệt tỷ giá
(Tieudung.vn) Từ ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ để can thiệp thị trường theo hình thức...

Giá - Sản phẩm

Người tiêu dùng hào hứng bốc thăm trúng thưởng tại Phiên chợ Xanh tử tế
(Tieudung.vn) Trong dịp sinh nhật năm thứ tám Phiên chợ Xanh tử tế quy tụ hàng nghìn nông sản sạch, thu...
 
Giá vàng hôm nay ngày 19/4/2024: thế giới tiếp tục tăng, trong nước giảm nhẹ
(Tieudung.vn) Giá vàng hôm nay 19/4, vàng miếng được các đơn vị niêm yết quanh ngưỡng 82 84...
 
Giá xăng tăng 400 đồng/lít trước ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương
(Tieudung.vn) Từ 15 giờ ngày 17/4, xăng RON 95 tăng 416 đồng/lít, lên mức 25.237 đồng/lít, giá xăng RON...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.65567 sec| 857.953 kb