Theo đó, Grab đã tuân theo một quy trình nghiêm ngặt để cả 6 thị trường khu vực – Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam – đều đạt được các tiêu chí: quản lý chất lượng, cải tiến quy trình phục vụ hành khách, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Ứng dụng đặt xe qua thiết bị di động của Grab vừa đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 |
Ông Anthony Tan, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Grab cho biết, mục tiêu của Grab là cải thiện giao thông công cộng tại Đông Nam Á và dẫn đầu nền công nghiệp đặt xe qua ứng dụng di động, nâng tầm chất lượng của Grab vượt hơn hẳn so với các doanh nghiệp vận tải truyền thống.
Việc đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 của Grab là một minh chứng cho khả năng vận hành và quản lý.
Được biết, với chứng chỉ này, Grab đã nâng cao tính bảo mật, thuận tiện hơn trong việc góp ý, xây dựng của khách hàng, tăng các kênh chăm sóc khách hàng, bảo đảm chất lượng của tài xế, duy trì chất lượng cao và ổn định.