Thứ 3, 10/09/2024, 16:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?
(Tieudung.vn) - Ra đời từ những năm 2000, sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua nhiều giai đoạn của cuộc sống trong nhiều phiên bản và diện mạo khác nhau. Number 1 Soya Canxi phiên bản ra mắt cuối năm 2021 đã mang đến làn gió mới cho thị trường đồ uống dinh dưỡng tiện lợi, đến nay sức hút vẫn được duy trì một cách đặc biệt.

Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật đang là xu hướng của người hiện đại. Đặc biệt là nữ giới với mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng sự phù hợp về hương vị và mức chi tiêu của người Việt, sữa đậu nành luôn nằm trong thức uống dinh dưỡng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?

Sữa đậu nành là thức uống dinh dưỡng quen thuộc với nhiều người Việt

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới đã mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ luôn quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho bản thân và gia đình. Sau gần 3 năm phủ sóng, thức uống này vẫn duy trì mức độ ưa chuộng, thậm chí xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những giá trị khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng .

Nguồn dinh dưỡng dồi dào đến từ đậu nành nguyên chất

Không phải ngẫu nhiên sữa đậu nành là thức uống quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Sữa đậu nành luôn được những người vợ, người mẹ ưu tiên lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình vào mỗi sáng. Thức uống này cũng không thể thiếu trong check-list của hội chị em theo đuổi lối sống lành mạnh, duy trì sắc đẹp và vóc dáng.

Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn đạm dẫn đầu về số lượng lẫn chất lượng trong nhóm các loại đạm có nguồn gốc thực vật, cùng với đó là nhiều vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Duy trì thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể mà còn hỗ trợ cải thiện làn da, vóc dáng hiệu quả. Thế nhưng giữa nhịp sống bận rộn, việc tự tay chế biến một ly sữa đậu nành nguyên chất không còn là điều dễ dàng.

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?

Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng

Ra đời từ những năm 2000, sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua nhiều giai đoạn của cuộc sống với các diện mạo và phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên là yếu tố cốt lõi luôn được Number 1 giữ vững với tinh thần không ngừng phát triển nhằm mang đến giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng. Number 1 Soya Canxi phiên bản đóng chai tiện lợi không chỉ được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất với chất lượng hạt được chọn lọc kỹ càng mà còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong.

Nếu nguyên liệu là yếu tố đầu vào để sản xuất sản phẩm thì công nghệ sản xuất chính là yếu tố đầu ra để xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và mang đến tiện dụng cho người tiêu dùng.

sản xuất xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm

Number 1 Soya Canxi được áp dụng cùng lúc hai công nghệ sản xuất tiên tiến là công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức và công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản. Trong đó, Aseptic được xem là “phát minh của thế kỷ 21” giúp tạo nên những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về an toàn mà không làm mất đi các dưỡng chất và hương vị đến từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật.

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?

Dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?

Phiên bản đóng chai mới mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Hạt đậu nành sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản để tách vỏ hoàn toàn, loại bỏ những enzym có hại và chiết xuất tối đa các dưỡng chất có lợi trong hạt đậu nành, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Tiếp đó, nguyên liệu sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Đây là một chuỗi hệ thống được liên kết khép kín và tự động với nhau. Với dây chuyền công nghệ Aseptic, quá trình sản xuất đồ uống sẽ ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, từ khâu chế biến nguyên liệu đến thổi chai, chiết rót và đóng nắp sản phẩm.

Nếu các công nghệ khác, sản phẩm chỉ qua một khâu thanh trùng và chiết rót trong môi trường hở, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập thì công nghệ chiết lạnh Aseptic đã khắc phục triệt để vấn đề này. Điểm đột phá của công nghệ này chính là sản phẩm sẽ được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tốt vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ tối đa dưỡng chất và không sử dụng chất bảo quản.

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?

Number 1 Soya Canxi đồng hành cùng người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Cú bứt phá từ công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic kết hợp cùng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản đã giúp sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành sản phẩm đồ uống đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hương vị, dinh dưỡng, giá trị sức khỏe mang đến người tiêu dùng. Cùng với đó là yếu tố tiện lợi với phiên bản chai cứng cáp, dễ dàng sử dụng và bảo quản mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng giữa nhịp sống hiện đại. Đây chính là điểm khác biệt của  Number 1 Soya Canxi so với các sản phẩm đồ uống khác cùng phân khúc.

Việc chú trọng yếu tố nguyên liệu và đầu tư tối đa vào công nghệ sản xuất cho thấy nhãn hàng Number 1 đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Có thể nói, đây cũng chính là hai yếu tố then chốt giúp Number 1 Soya Canxi có được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, trở thành thức uống đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ hôm nay 10/9/2024: Giá bán USD giảm sâu về mức 24.177 đồng
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 10/9/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 25 đồng,...
 
Giá vàng ngày 10/9/2024: Nhích nhẹ chờ đợi dữ liệu CPI của Mỹ
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 10/9/2024: vàng miếng SJC tiếp tục được duy trì ổn định, trong khi đó giá vàng...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 9/9/2024: Đồng USD sẽ giảm trong tuần mới?
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 9/9/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở...

Giá - Sản phẩm

Đâu là điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi?
(Tieudung.vn) Ra đời từ những năm 2000, sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã đồng hành cùng...
 
Giá nông sản ngày 10/9/2024: Cà phê giảm nhẹ, hồ tiêu ổn định
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 10/9/2024, cà phê giảm 100 600 đồng/kg nằm trong khoảng 117.700 118.300...
 
Giá heo hơi ngày 10/9/2024: Có xu hướng tăng ở cả 3 miền
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 10/9/2024, giá heo hơi có xu hướng tăng ở cả 3 miền, trong đó...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.95924 sec| 871.328 kb