Thứ 5, 29/08/2024, 05:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vì sao sữa đậu nành được nhiều chị em lựa chọn chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng?

Vì sao sữa đậu nành được nhiều chị em lựa chọn chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng?
(Tieudung.vn) - Với nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hương vị thơm ngọt, mát lành, sữa đậu nành không chỉ là thức uống hợp gu của hội chị em phái đẹp mà còn là “trợ thủ đắc lực” trong việc giữ gìn và cải thiện vóc dáng.

Một làn da sáng đẹp, săn mịn cùng vóc dáng thon gọn, dẻo dai là ước mơ của hầu hết phái đẹp. Thế nhưng, cường độ làm việc cao kéo theo áp lực, căng thẳng kéo dài khiến nhiều chị em phụ nữ phải đối diện với làn da bị lão hóa một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó sự thay đổi về vóc dáng do chế độ ăn uống không lành mạnh, đặc thù công việc ít di chuyển, vận động hay quá trình sinh nở, sự bận rộn với công việc chăm sóc gia đình khiến họ không có nhiều thời gian tập luyện và cơ thể dần mất đi sự thon gọn.

Đó là nỗi ám ảnh chung của rất nhiều phụ nữ ngày nay và cũng là lý do khiến họ luôn tìm kiếm các giải pháp cải thiện sắc vóc từ đầu tư các sản phẩm chăm sóc da cao cấp cho đến can thiệp thẩm mỹ, thậm chí là áp dụng các chế độ nghiêm ngặt. Tuy nhiên, sự xuất hiện và phủ rộng của các thông tin liên quan đến chăm sóc sắc đẹp khiến phụ nữ dần quên mất tầm quan trọng việc nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong. Trong đó, dinh dưỡng là yếu tố cốt lõi để duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể, đồng thời bảo vệ sắc vóc người phụ nữ trước những tác động của tuổi tác hay tính chất môi trường, điều kiện ngoại cảnh.

Vì sao sữa đậu nành được nhiều chị em lựa chọn chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng?

Phụ nữ luôn tìm kiếm các giải pháp để duy trì và cải thiện sắc đẹp và vóc dáng

Một trong những bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đơn giản, ít tốn kém nhưng hiệu quả được phụ nữ thời xưa yêu thích chính là duy trì thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày. Sữa đậu nành được xem là “trợ thủ đắc lực” của rất nhiều phụ nữ trong việc giữ gìn và cải thiện vóc dáng. Đặc biệt, hương vị thơm ngọt, mát lành đặc trưng của sữa đậu nành lại càng hợp gu của hội chị em, dễ dàng thay thế cho các thức uống nhiều calo, không tốt cho sức khỏe.

Thế nhưng, tiêu chuẩn của phụ nữ hiện đại dành cho thức uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không chỉ dừng lại ở nguồn dưỡng chất dồi dào mà còn đòi hỏi yếu tố tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Đó cũng là lý do thúc đẩy sự ra đời của rất nhiều phiên bản sữa đậu nành từ túi giấy cho đến hộp giấy hiện nay. Trong đó, phiên bản đóng chai của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi ra mắt cuối tháng 12/2021 đã chạm đúng nhu cầu của chị em phụ nữ hiện đại, nhanh chóng trở thành thức uống yêu thích của hàng triệu khách hàng là nữ giới.

Vì sao sữa đậu nành được nhiều chị em lựa chọn chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng?

Sữa đậu nành tiện lợi được nhiều phái đẹp lựa chọn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Phiên bản đóng chai với chiếc nắp đậy tiện dụng dường như đã tháo gỡ rào cản của rất nhiều chị em hiện nay trong việc di chuyển, bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi. Với Number 1 Soya Canxi, việc thưởng thức một ly sữa đậu nành đầy đủ dinh dưỡng để khởi động ngày mới hay nhâm nhi thư giãn giữa giờ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhiều chị em còn ưu ái đặt tên cho Soya Canxi là “bữa dặm lý tưởng” bởi thức uống không chỉ giúp họ dặm lại dưỡng chất duy trì sự khỏe đẹp từ bên trong cơ thể mà còn đồng hành cùng họ dặm lại sự tự tin, nét đẹp tràn đầy năng lượng khỏe khoắn.

Bên cạnh yếu tố về dinh dưỡng và diện mạo đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và thích nghi với nhịp sống hiện đại của người phụ nữ, Number 1 Soya Canxi tạo niềm tin với người về chất lượng sản phẩm. Sự ra đời của thức uống này là đột phá kép mang tên “công nghệ” khi Soya Canxi được áp dụng cùng lúc hai công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất đến từ Đức và Nhật Bản.

Hạt đậu nành trước khi đưa vào sản xuất sẽ được tách vỏ hoàn toàn bằng công nghệ Nhật Bản để giữ trọn vẹn chất lượng của hạt. Tiếp đó, hạt thành phẩm sẽ được sản xuất tự động bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Điểm đột phá của công nghệ này chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản.

Vì sao sữa đậu nành được nhiều chị em lựa chọn chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng?

Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ nguyên liệu đậu nành nguyên chất

Vì sao sữa đậu nành được nhiều chị em lựa chọn chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng?

Aseptic giúp Number 1 Soya Canxi giữ trọn dinh chất và hương vị của sữa đậu nành

Aseptic được xem là công nghệ của thế kỷ 21 với hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng. Nhờ đó, chị em phái đẹp hoàn toàn yên tâm lựa chọn Number 1 Soya Canxi đồng hành trong quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, sự tiện lợi cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Number 1 Soya Canxi đã và đang thay đổi quan niệm làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, chủ động bảo vệ sức khỏe để tạo dựng nền tảng sắc đẹp vững chắc. Soya Canxi dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới, giúp họ duy trì thói quen chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong với nguồn dinh dưỡng mỗi ngày.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe . Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.02912 sec| 806.781 kb