Thứ 5, 29/08/2024, 05:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc của họ

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc của họ
(Tieudung.vn) - Làm việc trong thời đại của công nghệ số, người lao động trẻ cần không ngừng phát triển bản thân để bắt kịp với nhu cầu của xã hội, khẳng định giá trị riêng của bản thân. Đó chính là lý do luôn nỗ lực trau dồi kiến thức, kỹ năng mỗi ngày.

Thời đại công nghệ phát triển như vũ bão mang lại cơ hội tiếp cận thông tin và mở rộng kiến thức đa dạng cho người trẻ. Điều này đồng thời đặt ra thách thức yêu cầu họ phải cố gắng từng ngày nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Cũng vì vậy, nhiều người trẻ bắt đầu đầu tư thời gian và tài chính “nâng cấp” bản thân. Hình ảnh các bạn trẻ đến văn phòng làm việc ban ngày, học thêm các lớp về ngôn ngữ hay những khóa đào tạo kỹ năng mềm vào buổi tối đã trở nên quen thuộc.

Thế nhưng, đầu tư nâng cao trình độ, kỹ năng cũng đồng nghĩa thời gian nghỉ ngơi ít hơn và không tránh khỏi có lúc mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người trẻ tìm kiếm các giải pháp bổ sung năng lượng giúp duy trì sức khỏe, tạo nền tảng phát triển bản thân một cách hiệu quả.

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc của họ

Lao động trẻ không ngừng nỗ lực học hỏi, củng cố kỹ năng để phát triển công việc toàn diện

Nguyễn Thị Hồng (Kế toán, làm việc tại TP.HCM) : “Nhiều người quan niệm nghề kế toán chỉ cần hoàn thành 4 năm đại học là có thể ổn định, không cần thay đổi nhiều. Nhưng nghề nào cũng vậy, nếu chỉ ngồi yên và hài lòng với những gì đã có thì rất khó thăng tiến, phát triển”.

“Tôi và đồng nghiệp thường tranh thủ giờ nghỉ trưa một số ngày trong tuần để chia sẻ, cập nhật kiến thức về marketing, tài chính. Để duy trì tỉnh táo cho giờ làm việc vào buổi chiều của những những ngày này, mọi người thường rủ nhau uống nước tăng lực Number 1. Hầu như ai cũng thích uống loại này để lấy lại năng lượng và sự tập trung làm việc”, Hồng nói thêm.

Làm cùng bộ phận Kế toán với Nguyễn Thị Hồng, Cao Thị Ngọc Trang cũng hiểu rằng bên cạnh kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm đóng vai trò quan trọng không kém. Vị trí kế toán làm việc với hầu hết phòng ban nên kỹ năng làm việc nhóm rất cần thiết để phối hợp nhịp nhàng cùng nhau. Ngoài ra, kỹ năng thuyết trình mạch lạc, dễ hiểu cũng không thể thiếu khi cần trình bày hoặc giải thích về số liệu. Do đó, Trang đã lên kế hoạch dành 1-2 tiếng sau giờ làm để tham gia khóa học online về kỹ năng mềm.

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc của họ

Mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi thì vừa làm vừa học

Được biết, Trang cũng là “tín đồ” yêu thích nước tăng lực Number 1. “Dân kế toán phải chạy đua deadline báo cáo và học thêm như tôi chắc không còn xa lạ với Number 1. Từ thời sinh viên, thức uống này đã đồng hành với tôi không biết bao nhiêu đêm tăng tốc ôn tập trước ngày thi. Đến giờ khi đã đi làm, tôi cũng không đơn độc trên hành trình vừa học vừa làm, trau dồi kiến thức. Mỗi khi đuối sức, tôi đều uống nước tăng lực Number 1 để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo tức thì”, chị Ngọc Trang bộc bạch.

Lý giải lý do bản thân lựa chọn thức uống này, Ngọc Trang nhắc ngay đến vị chua chua ngọt ngọt dễ uống, vô cùng hợp khẩu vị của cô. Đặc biệt vào những ngày , một chai nước tăng lực Number 1 kết hợp cùng đá lạnh mang đến gấp đôi sự sảng khoái, lấy lại cảm hứng làm việc nhanh chóng. “Uống đến đâu biết đến đó”, Trang hài hước chia sẻ.

“Không quá khi nói rằng nước tăng lực Number 1 là người “bạn tâm giao” của tôi. Ngày nào không uống là thấy thiếu. Nhất là những ngày vừa làm vừa học, nếu không có thức uống này thật khó để tôi vừa đảm bảo công việc vừa trau đồi kiến thức, kỹ năng một cách hiệu quả”, Ngọc Trang chia sẻ thêm.

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc của họ

Nước tăng lực Number 1 cùng người lao động sẵn sàng bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản tốt nhất trong mọi lĩnh vực

Ngọc Trang và Nguyễn Thị Hồng là hai trong số nhiều bạn trẻ tìm đến Number 1 không chỉ để giải khát mà còn duy trì tỉnh táo trong học tập và công việc. Mỗi chúng ta đều xây dựng cho bản thân những mục tiêu riêng để phát triển bản thân và nâng cấp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Trên hành trình đó, nếu không giữ vững nguồn năng lượng tràn đầy và sự tỉnh táo để tập trung xuyên suốt thì thật khó để đạt được sự thành công như mong đợi. Đó cũng chính là lý do xuyên suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 luôn đồng hành và tiếp năng lượng cho hàng triệu người , cùng họ bứt phá trong các lĩnh vực, tạo động lực từ thể chất đến tinh thần trên hành trình tìm kiếm thành phiên bản
“Number 1” mỗi ngày.   

Với hương vị chua ngọt, thơm ngon đặc trưng cùng khả năng bổ sung năng lượng, lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì và chất lượng sản phẩm được khẳng định bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ Đức, nước tăng lực Number 1 chính là trạm tiếp năng lượng cùng người trẻ tự tin khẳng định bản lĩnh, từng bước chinh phục mọi ước mơ.

Ra mắt năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ hôm nay 28/8/2024: Đồng USD giảm sốc
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 28/8/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm xuống giảm 50...
 
Giá vàng ngày 28/8/2024: Vàng chùng lại chờ đợi tín hiệu từ Fed
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 28/8/2024, giá vàng trong nước ổn định, trong khi đó giá vàng thế giới "nín...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 27/8/2024: Đồng USD bật tăng giá 
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 27/8/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm xuống 100...

Giá - Sản phẩm

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc của họ
(Tieudung.vn) Làm việc trong thời đại của công nghệ số, người lao động trẻ cần không ngừng phát triển...
 
Giá nông sản ngày 28/8/2024: Cà phê vượt mốc 120.000 đồng/kg, hồ tiêu ổn định
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 28/8/2024, cà phê tăng nhẹ 200 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua,...
 
Giá heo hơi ngày 28/8/2024: Đứng giá ở cả 3 miền
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 28/8/2024, ổn định tại ba miền. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68740 sec| 854.508 kb