Thứ 6, 18/10/2024, 21:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bách Hóa Xanh bán gà đạt chuẩn an toàn thực phẩm tổ chức Thú y Thế giới (OIE)

Bách Hóa Xanh bán gà đạt chuẩn an toàn thực phẩm tổ chức Thú y Thế giới (OIE)
(Tieudung.vn) - Hoạt động với kim chỉ nam đem đến cho khách hàng những thực phẩm Tươi ngon - An toàn - Chất lượng, Bách Hóa Xanh luôn nổ lực trong việc tìm kiếm, ký kết với các đối tác hàng đầu trong ngành. Vì vậy, chuỗi đã hợp tác với CPV FOOD – nhà cung cấp gà tươi sống và chế biến hàng đầu, đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn về Phúc lợi động vật, An toàn sinh học và An toàn thực phẩm của Tổ chức Thú y Thế giới (OIE) và các nước nhập khẩu. Hai bên bắt đầu hợp tác từ năm 2021, từ đó luôn đảm bảo nguồn cung thịt gà tươi chất lượng, ổn định đến khách hàng.

Để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, nhà máy CPV FOOD áp dụng nhiều công nghệ hiện đại với mô hình khép kín 3F trong vùng an toàn sinh học từ nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, các trang trại sản xuất gà (từ gà giống, nhà máy ấp trứng đến trại gà thịt) cùng với nhà máy giết mổ và nhà máy chế biến .

Bách Hóa Xanh bán gà đạt chuẩn an toàn thực phẩm tổ chức Thú y Thế giới (OIE)

Gà CP đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn về Phúc lợi động vật, An toàn sinh học và An toàn thực phẩm của Tổ chức Thú y Thế giới (OIE) 

CPV FOOD chọn gà có gen nổi trội để đảm bảo gà con được khoẻ mạnh và phát triển nhanh chóng mà không cần sử dụng đến hormone. Đặc biệt, CPV FOOD tiêm phòng từ trong vỏ trứng, trứng gà sẽ được phun khử trùng, phân loại và được ấp tự động, giúp gà nở ra khỏe mạnh, không nhiễm bệnh, đảm bảo chất lượng tối đa.

Bách Hóa Xanh bán gà đạt chuẩn an toàn thực phẩm tổ chức Thú y Thế giới (OIE)

Gà CP có quy trình chăn nuôi và chế biến nghiêm ngặt

Việc sử dụng những thiết bị tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cũng góp phần quan trọng giúp CPV FOOD tạo ra những sản phẩm tươi ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng. Hai công nghệ góp phần quan trọng đó là công nghệ làm lạnh thịt gà - Combine Chilling và hệ thống cắt tự động (Automatic Cutting Machine).

Bách Hóa Xanh bán gà đạt chuẩn an toàn thực phẩm tổ chức Thú y Thế giới (OIE)

Gà CP tại Bách Hóa Xanh

làm lạnh gà Combine Chill là sự kết hợp giữa phương pháp "Direct Chill" và "Fan Chill" giúp làm lạnh gà nhanh chóng và đồng đều. Điều này đặc biệt quan trọng trong quá trình giết mổ, vì gà cần phải được làm lạnh nhanh để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và giữ chất lượng thịt, giúp tăng hiệu suất sản xuất mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng.

Bách Hóa Xanh bán gà đạt chuẩn an toàn thực phẩm tổ chức Thú y Thế giới (OIE)

Ngày 17/10, đại diện Bách Hóa Xanh và CPV FOOD ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Trong khi đó, hệ thống Automatic Cutting Machine của Marel đem đến độ chính xác cao, đảm bảo các đường cắt đồng đều và chính xác, từ đó giúp sản phẩm có kích thước và trọng lượng đồng nhất, loại bỏ hầu hết các sai sót có thể xảy ra khi cắt thủ công,  giúp duy trì chất lượng sản phẩm ổn định qua từng lô hàng cùng như tăng năng suất và hiệu quả sản xuất.

Để mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, CPV FOOD còn áp dụng các công nghệ đóng gói tiên tiến như Công nghệ Ossid, Công nghệ Vacuum Sea nhằm bảo quản sản phẩm giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng tối đa.

Đảm bảo an toàn chất lượng mọi khâu, ăn không ngon 1 đổi 1 trong 2 ngày

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm tại nhà máy mà trong quá trình vận chuyển, bày bán, gà CP cũng được đội ngũ nhân viên Bách Hóa Xanh kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo an toàn chất lượng khi đến tay người .

Trong đó, gà được vận chuyển đến các siêu thị trong thời gian ngắn nhất. Quy trình này được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Thịt gà được bảo quản trong môi trường vô trùng khép kín nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi đến siêu thị, gà được trưng bày trong tủ mát chuyên dụng ở nhiệt độ từ 0-4 độ C nhằm giữ được sự tươi ngon nhất khi đến với .

Sản phẩm thịt gà CP tại Bách Hóa Xanh được cam kết 100% thịt tươi mới mỗi ngày, không chất tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh. Đặc biệt, khách hàng ăn không ngon được quyền 1 đổi 1 trong 2 ngày. Đây là cam kết lớn nhất giữa hai bên nhằm nhấn mạnh chất lượng sản phẩm gà CP tại Bách Hóa Xanh.

Ngoài ra, khi mua gà CP tại chuỗi, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá cả ổn định và các ưu đãi đặc quyền chỉ có tại chuỗi Bách Hóa Xanh.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ ngày 18/10/2024: USD tăng vọt lên mức cao mới
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 18/10/2024, tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 12 đồng,...
 
Giá vàng ngày 18/10/2024: Vàng nhẫn đạt mức cao kỷ lục
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 18/10/2024: vàng nhẫn tiếp tục tăng, với mức tăng cao nhất là 410.000 đồng, đưa...
 
Giá ngoại tệ ngày 17/10/2024: USD đạt đỉnh cao nhất trong 11 tuần
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 17/10/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 10 đồng,...

Giá - Sản phẩm

Giá nông sản ngày 18/10/2024: Cà phê và hồ tiêu giảm nhẹ
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 18/10/2024, cà phê giảm 500 đồng/kg nằm trong khoảng 112.800 113.400 đồng/kg. Hồ...
 
Giá heo hơi ngày 18/10/2024: Bất ngờ giữ giá sau nhiều ngày liên tục giảm
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 18/10/2024, bất ngờ giữ giá đi ngang trên cả nước sau nhiều ngày giảm...
 
Bách Hóa Xanh bán gà đạt chuẩn an toàn thực phẩm tổ chức Thú y Thế giới (OIE)
(Tieudung.vn) Hoạt động với kim chỉ nam đem đến cho khách hàng những thực phẩm Tươi ngon An...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.50076 sec| 844.625 kb