Thứ 6, 22/11/2024, 06:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Viettel được Brand Finance định giá tới 2,569 tỷ USD

Viettel được Brand Finance định giá tới 2,569 tỷ USD
(Tieudung.vn) - Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng đứng đầu danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỷ USD, gấp gần 3 lần so với lần công bố trước đó của Brand Finance năm 2016.

Mô tả ảnh
Viettel rất mạnh ở khu vực miền núi và các nước đang phát triển ở Châu Phi, Nam Mỹ... Ảnh minh họa.

Đáng chú ý, theo danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017 mà Brand Finance công bố, Viettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam nói trên. Đồng thời, ngành viễn thông Việt Nam (gồm Viettel) cũng chiếm tới 35% tổng giá trị trong top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Về Viettel, trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu của tập đoàn đạt 118.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 21.672 tỷ đồng. Tháng 4/2017, Viettel đã trở thành mạng viễn thông đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam, với công nghệ 4 thu 4 phát, trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có hạ tầng 4G lớn nhát Việt Nam, với 36.000 trạm BTS, chiếm 72% tổng số trạm 4G trên cả nước.

Ngoài ra, doanh nghiệp này còn thử nghiệm và sản xuất thành công trạm BTS 4G và đã lắp đặt, đầu tư tại quốc tế, đã sản xuất thành công smartphone bảo mật 4G…

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.08283 sec| 765.844 kb