Thứ 4, 24/04/2024, 06:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Google Assistant đã có mặt trên 200 triệu thiết bị smart home (nhà thông minh)

Google Assistant đã có mặt trên 200 triệu thiết bị smart home (nhà thông minh)
(Tieudung.vn) - Google tự hào cho biết trợ lí ngôn ngữ dựa trên AI Google Assistant của họ hiện có mặt trên 200 triệu thiết bị dành cho nhà thông minh.

Google Assistant

Google Assistant được công bố vào tháng 5 năm 2016 nhưng phải đến tháng 10 năm đó nó mới bắt đầu được triển khai trên thông minh Pixel thế hệ đầu tiên và loa Google Home.

Hai năm sau, trợ lý ảo đã mở rộng đến tất cả các thiết bị Android chạy Android 6.0 Marshmallow trở lên. Thậm chí, nó cũng có mặt trên iPhone thông qua một ứng dụng phát hành trên App Store và tất nhiên là trên cả các thiết bị smart home. Google đã xác nhận trợ lí của họ có thể được tìm thấy trên hơn 200 triệu thiết bị trong nhà của mọi người. Những sản phẩm này được chia thành 10.000 dịch vụ được sản xuất bởi hơn 1.000 nhà sản xuất bao gồm Nest, LG, Lenovo, VIZIO và tất nhiên là chính Google.

Với sự thành công này, Google đang tiếp tục cải thiện trải nghiệm tổng thể mà các thiết bị này có thể cung cấp. Cụ thể, người dùng giờ đây có thể điều khiển các thiết bị khác như DVR DISH Hopper, thay vì chỉ là Chromecast, thông qua loa Home. Ngoài ra, cả thiết bị gia đình và công việc nhà đều hoạt động liền mạch với Home Hub – phiên bản loa thông minh với màn hình điều khiển – vừa được công bố.

Mặc dù các sản phẩm được kết nối của Google đã thu hút hàng triệu người dùng nhưng công ty vẫn muốn thu hút nhiều khách hàng hơn. Bởi vì điều này, công ty xác nhận rằng Nest Learning Thermostat sẽ có sẵn để mua trong ba tùy chọn mới: mirror black, polished steel và brass. Ngoài ra, đối với những người có thể quan tâm đến các giải pháp chiếu sáng thông minh, bộ Smart Light Starter Kit mới cũng sẽ được cung cấp cho người . Gói này bao gồm Google Home Mini với bóng đèn C-Life của GE, giá bán là 55 USD.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.09051 sec| 767.211 kb