Thứ 2, 20/05/2024, 20:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TP Hồ Chí Minh: Một phụ nữ tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực ở khách sạn

TP Hồ Chí Minh: Một phụ nữ tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực ở khách sạn
(Tieudung.vn) - Không lâu sau khi tiêm filler nâng ngực ở một khách sạn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, người phụ nữ bị sùi bọt mép, tím tái và tử vong.

Chiều ngày 28/6, theo nguồn tin riêng của Kinh tế & Đô thị, chị T.T.L. (27 tuổi, ở Cà Mau) đã tử vong sau khi nâng ngực trong một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Trước đó, thông qua mối quan hệ quen biết, chị T.T.L. liên hệ với một cơ sở thẩm mỹ trên đường Nguyễn Trãi (phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để tiêm filler nâng ngực với cam kết thủ thuật làm đẹp này sẽ thực hiện tại TP Hồ Chí Minh.

TP Hồ Chí Minh: Một phụ nữ tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực ở khách sạn

Nạn nhân tím tái sau khi tiêm filler để nâng ngực, và được người nhà đưa đến cấp cứu nhưng đã không may tử vong sau đó. Ảnh: Người nhà nạn nhân cung cấp

Sau khi đạt được thỏa thuận, sáng ngày 27/6, chị T.T.L.  đến khách sạn D.N. (đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, TP Hồ Chí Minh) để tiến hành các thủ thuật làm đẹp. Khoảng 10 giờ cùng ngày, chị T.T.L. được tiêm filler nâng ngực nhưng một lúc sau thì người tím tái, sùi bọt mép...

Nạn nhân được người nhà đưa đến đa khoa Vạn Hạnh cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận thấy chị T.T.L. tử vong bất thường nên Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh đã báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an và VKSND quận 10 đến hiện trường thu thập thông tin. Sau khi lấy lời khai của những người có liên quan, khám nghiệm tử thi xong, cơ quan chức năng bàn giao thi thể chị T.T.L. cho người nhà đưa về quê an táng.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ sở thẩm mỹ làm đẹp cho nạn nhân T.T.L. trên đường Nguyễn Trãi, TP Cà Mau đã đóng cửa, tháo dỡ bảng hiệu.

Được biết T.T.L. tử vong để lại 3 con nhỏ, người con lớn 11 tuổi, người con kế 6 tuổi và người con út 4 tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.89261 sec| 771.828 kb