Thứ 6, 19/04/2024, 13:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ăn đến đâu mỡ vòng 2 tiêu biến đến đấy để diện đồ đón noel

Ăn đến đâu mỡ vòng 2 tiêu biến đến đấy để diện đồ đón noel
(Tieudung.vn) - Món ăn đến đâu mỡ vòng 2 tiêu biến đến đấy để diện đồ đón noel thật đẹp và quyến rũ.

Mô tả ảnh
 

Ăn thịt và trứng

Giống như hải sản, thịt và trứng là những tốt cho cơ thể cũng như phù hợp với chế độ của bạn. Vậy ăn gì để từ thịt và trứng? Bạn có thể tham khảo một số món sau:Sa lát trứng và khoai tâyBạn chỉ cần 2 quả trứng luộc, 1 quả bơ, 1 quả táo, 1 củ khoai tây luộc cắt miếng vuông.Cho tất cả vào bát và thêm xốt mayonnaise vào cùng với các gia vị ưa thích của mình.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa là những siêu thực phẩm rất có lợi vì nó bổ sung canxi để xương luôn chắc khỏe. Bạn cần bổ sung protein từ các loại thịt như: , gà, các loại đậu... vừa ít béo vừa có hàm lượng chất đạm cao, sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn.

Sô cô la đen

Theo nghiên cứu của trường Đại học Copenhagen tại Đan Mạch, sô-cô-la đen sẽ làm cho bạn có cảm giác no lâu vì trong sô-cô-la đen có các chất làm chậm quá trình tiêu hoá. Có một điều thú vị mà bạn cũng nên biết là chỉ cần một miếng nhỏ sô-cô-la thôi cũng có thể làm bạn giảm bớt cảm giác thèm muối, đường và các loại thức ăn giàu chất béo. Tuy nhiên bạn cần chú ý không nên ăn nhiều sô-cô-la vì đây là thực phẩm cung cấp khá nhiều năng lượng. Như vậy ta cũng có thể xem sô-cô-la đen là một loại thực phẩm giảm cân chứ?

Rau xanh

Hầu như những ai đang muốn giảm cân hay giảm mỡ bụng đều lựa chọn rau xanh làm thực phẩm chính cho bữa ăn của mình. Bởi rau xanh chứa nhiều chất xơ, nhiều vitamin… rất tốt cho cơ thể con người cũng như tốt cho việc đốt cháy mỡ thừa. Bạn có thể chế biến các loại rau xanh thành những món ngon hấp dẫn như: salad, rau luộc, rau xào, các món canh… và thay đổi liên tục mỗi ngày để tạo cảm giác đỡ ngán hơn nhé!

Mô tả ảnh
 

Cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78330 sec| 782.984 kb