Thứ 6, 19/04/2024, 13:09 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mỡ bụng lâu năm dày đến đâu cũng khỏi chỉ bằng mẹo này

Mỡ bụng lâu năm dày đến đâu cũng khỏi chỉ bằng mẹo này
(Tieudung.vn) - Bạn chỉ cần áp dụng mẹo dưới đây mỡ bụng lâu năm cũng tan biến nhanh chóng.

Đậu đen ngâm giấm

đậu đen
Sử dụng đậu đen là cách được nhiều chị em áp dụng.

Là một phương pháp giảm cân từ rất lâu được lưu truyền trong dân gian. Các mẹ vẫn mách nhau bí quyết này để co vòng eo thon gọn đặc biệt là sau sinh. Không những ở Việt Nam phụ nữ Nhật rất ưa chuộng phương pháp này.

Đậu đen chứa một lượng protein và chất xơ rất dồi dào, có khả năng tạo cảm giác no, hạn chế được nạp quá nhiều thức ăn tránh tăng cân. Đồng thời đậu đen giúp hổ trợ quá trình tiêu hóa ,quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.Chất oxy hóa flavonoid giúp ngăn chặn được chất béo dư thừa lưu trữ ở bụng, loại bỏ các gốc tự do, giúp phòng chống được ung thư.

Giầm  có khả năng loại bỏ chất béo,  mang vị chua, thanh kết hợp cùng đậu đen là một phương thức giảm cân hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng đậu đen ngâm giấm trước khi ăn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng nó.

Nên sử dụng 1-2 muỗng hạt đậu đen ngâm giấm trước khi ăn 30 phút, duy trì 1 tháng bạn có thể giảm được 4kg.Phụ nữ sau sinh có thể dùng phương pháp giảm cân này sau 5 ngày sau sinh.

đậu đen ngâm giấm : rang đậu đen cho thơm , để nguội, đem ngâm với giấm đen ( loại giấm được làm từ gạo lức của Nhật) .Ngâm trong 1 tuần có thể lấy ra sử dụng.

Ngoài cách này bạn có thể rang hạt đậu đen cho thơm, sau đó cho vào nước nấu, uống thay nước lọc hằng ngày không những giúp giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe.

Massage bụng bằng muối cách hay

Massage bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Tập thể dục thường xuyên cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Tập thể dục giảm cân thường xuyên chính là một bí quyết làm đẹp vóc dáng cho bạn một cách hiệu quả nhất. Khi tập luyện, quá trình trai đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên, cơ thể bạn sẽ phải tiêu thụ một lượng calo lớn giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.28908 sec| 770.844 kb