Thứ 7, 20/04/2024, 00:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Con chết não do bị đè tay lên người: Lời cảnh tỉnh cho nhiều bậc cha mẹ

Con chết não do bị đè tay lên người: Lời cảnh tỉnh cho nhiều bậc cha mẹ
(Tieudung.vn) - Mới đây, câu chuyện đau lòng đã xảy ra tại Hà Nội khi mẹ ngủ quên đè tay lên người khiến con chết não.

Câu chuyện đau lòng trên xảy ra với gia đình anh N.P.N (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hiện bé Nguyễn N. A (4 tháng tuổi, con của vợ chồng anh N) đã tử vong.

Sáng 20/11, xác nhận với PV, anh N cho biết: "Mẹ cháu ngủ quên nên đã đè tay lên người cháu. Hiện cháu đã tử vong và gia đình đã đưa cháu về quê an táng.

con chết não
Bé trai ở Hà Nội chết não, sống thực vật khi bị mẹ ngủ quên đè tay lên người.

Trước đó, trong khi cháu bị mẹ đè lên cũng đã được người nhà phát hiện ra nhưng cháu vẫn không qua khỏi. Hiện gia đình đang rất bối rối nên chưa trao đổi thêm được".

Câu chuyện của bé được nhiều diễn đàn và mạng . Nội dung được chia sẻ khiến nhiều người xót thương: "Chỉ vì phút sơ xảy của người mẹ khi ngủ say đè cả cánh tay vào con dẫn đến con bị ngạt thở, tím tái toàn thân, 40 phút mới phát hiện... Em phải nằm viện đúng 1 tháng, tim phổi ổn định nhưng chết não, 1 tháng nay con sống thực vật... Giờ bệnh viện đã trả về, gia đình chờ để rút ống thở".

con chết não
 

Bạn Mai Nguyễn bình luận: "Hồi mới sinh ngủ cùng con mình cũng sợ đè trúng con lắm. Nằm phải lấy gối nhỏ ngăn cách ra. Ngủ không dám ngủ say thỉnh thoảng lại phải giật mình dậy nhìn con. Tội nghiệp bé, vì 1 phút bất cẩn, chắc do mẹ bé mệt quá nên mới ra nông nỗi như vậy".

Bạn Lê Tuyết Nhung cũng bày tỏ hy vọng gia đình vượt qua nỗi đau, đừng ai trách móc người mẹ: "Nếu chuyện đã lỡ đến như này, mong rằng gia đình vượt qua được thương đau, mong đừng ai đay nghiến thêm cho người mẹ, chắc hẳn người đau đón ân hận nhất chính là chị ấy rồi".

Facebook Bò Cạp chia sẻ: "Thương bé quá. Nhìn mặt rõ yêu. Chắc mẹ đứa bé sẽ phải ân hận lắm vì hành động vô ý của mình. Mình cũng đang làm mẹ, bé con mới được hơn một tháng. Nhiều lúc nó ngủ tao cũng sợ nó hất chân lên che mặt nên lúc nào cũng phải để ý. Có con rồi mới thấy lo hơn nhiều. Mong cho các bà mẹ mới sinh hãy để ý con mình nhiều hơn. Nó còn nhỏ tội lắm".

Được biết bệnh án của bé ghi rõ N.A. bị ngạt khi ngủ. Cấp cứu ngừng tim tại bệnh viện Việt Nam Cu ba 40 phút thì có tim trở lại và được chuyển sang bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng hôn mê, giật tay 2 bên, tim đều 160l/p.

Trẻ được thở máy, hồi sức tích cực. Sau 25 ngày điều trị, trẻ cai được thở máy, thở oxy. Tuy nhiên, chụp não cho thấy não tổn thương, nhồi máu não đa ổ.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23250 sec| 783.313 kb