Thứ 7, 20/04/2024, 19:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Biết 4 mẹo này bạn sẽ cực xinh mà không cần trang điểm

Biết 4 mẹo này bạn sẽ cực xinh mà không cần trang điểm
(Tieudung.vn) - Chỉ với một số mẹo làm đẹp trong thiên nhiên bạn sẽ cực xinh mà không cần trang điểm.

“Cứu” mái tóc bết dầu bằng phấn rôm

làm đẹp
 

Nếu muốn biến mái tóc bết dầu, ngứa ngáy khó chịu thành mái tóc sạch sẽ bồng bềnh bạn hãy dùng ngay phấn rôm. Đầu tiên cho phấn rôm ra lòng bàn tay, chia tóc thành từng phần nhỏ rồi phủ phần lượt phấn rôm lên chân tóc. Sau khi đã thực hiện toàn bộ mái tóc thì bạn hãy cúi đầu, gom ngược tóc ra đằng trước, dùng bàn tay luồn nhẹ vào mái tóc để cào nhẹ giúp những hạt phấn thừa rơi ra ngoài. Vậy là bạn đã có ngay mái tóc bồng bềnh như vừa gội nhờ khả năng hút dầu thừa từ phấn rôm.

Tẩy trắng da khuỷu tay và gáy bằng chanh

Với những vùng da cứng đầu thường đen xỉn như khuỷu tay, đầu gối và gáy thì bạn hãy trộn đều nước cốt chanh cùng nước hoa hồng. Chà hỗn hợp này lên vùng da đen sạm đó, lúc này axit trong chanh sẽ tẩy trắng da còn dưỡng chất từ nước hoa hồng sẽ giúp làn da mềm mịn. Kiên trì thực hiện đều đặn để có được làn da sáng hồng, đều màu tự nhiên.

Trắng da với củ đậu 

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm môi hồng không cần trang điểm 

Lấy hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và glycerine thoa lên môi, đây là cách điều trị khá hữu hiệu cho đôi môi thâm sạm. Áp dụng hàng ngày trong vài tuần để thấy kết quả.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16285 sec| 770.898 kb