Thứ 7, 20/04/2024, 09:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh đầu tư hệ thống phòng phẫu thuật tiêu chuẩn quốc tế phục vụ người dân

Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh đầu tư hệ thống phòng phẫu thuật tiêu chuẩn quốc tế phục vụ người dân
(Tieudung.vn) - Cuối tháng 8 vừa qua, Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh đã đưa vào vận hành 4 phòng phẫu thuật hiện đại, được sử dụng những công nghệ y tế tiên tiến nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mô tả ảnh
GS.TS.BS Nguyễn Tấn Bỉnh (thứ 2 từ phải sang) - Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đến thăm và dự lễ khai trương hệ thống phòng hẫu thuật.

Với tổng mức đầu tư hơn 23 tỷ đồng, các trang thiết bị tại hệ thống phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhập từ các nước Mỹ, Đức… với các ưu điểm như: Hệ thống cửa lùa tự động, sử dụng cả tay và chân đều mở được. Hệ thống tủ đựng dụng cụ, bàn âm tường bằng inox, bảo đảm vệ sinh. Hệ thống đèn mổ led treo trần đảm bảo độ sáng khi tiến hành phẫu thuật. Hệ thống áp lực dương từ phòng mổ ra tới hành lang, sử dụng vật liệu trải sàn vinye, vách panel chống nhiễm khuẩn, hạn chế tối đa cơ hội nhiễm trùng, đảm bảo công tác vô khuẩn tuyệt đối…. Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, phòng phẫu thuật này đáp ứng được các yếu tố về địa lý, môi trường, vi sinh, thông với khoa hồi sức cấp cứu, cận lâm sàng, vật dụng dễ di chuyển, lau chùi, tuân thủ theo nguyên tắc vô khuẩn... giúp bệnh nhân giảm tối đa việc nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật.

ThS.BSCKII. Nguyễn Đức Minh - Giám đốc này cho biết: “Để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và phát triển trong lĩnh vực y tế, ngoài đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao thì việc cải tiến cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ có tầm quan trọng rất lớn, quyết định đến bệnh án và sự hồi phục của bệnh nhân. Trong quá trình điều trị những bệnh lý nguy hiểm cho bệnh nhân thường rất dễ bị ô nhiễm không khí vì thế trong môi trường phẫu thuật cần không gian tuyệt đối vô trùng. Chính vì vậy việc đưa vào sử dụng các phòng phẫu thuật mới này sẽ giúp bệnh nhân có điểu kiện tốt hơn trong việc phẫu thuật cũng như chăm sóc hậu phẫu được đảm bảo hơn”.

Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện chuyên ngành răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Hàng năm Bệnh viện thường xuyên đầu tư và phối hợp với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực với các nước Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc… trong các lĩnh vực điều trị, chuyển giao kỹ thuật và nghiên cứu khoa học.  Hiện bệnh viện đang phục vụ các dịch vụ kỹ thuật cao như: điều trị nha khoa, cấy ghép Implant… Bệnh viện còn điều trị nha khoa thẩm mỹ (Chỉnh hình răng mặt, phục hình răng sứ, trám thẩm mỹ...). Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm , tay nghề cao và trang thiết bị phục vụ hiện đại, tiên tiến nhất.

Mô tả ảnh
Việc đầu tư hệ thống phòng phẫu thuật tiêu chuẩn quốc tế giúp người dân có cơ hội được điều trị bệnh tốt hơn.

Ngoài cơ sở vật chất và trang thiết bị ngày càng được đầu tư nâng cấp, chất lượng khám và điều trị ngày càng tốt hơn, bệnh viện luôn mong muốn mang đến những tiến bộ cũng như tiêu chuẩn điều trị tốt nhất người dân,  khẳng định tiêu chí mà Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh đề ra, đó là:  Hướng tới lấy khách hàng làm trung tâm, phấn đấu mục tiêu mang đến sự hài lòng, an toàn và chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân đồng thời phù hợp với bối cảnh kinh tế - của đất nước.

Việc khai trương và đưa vào sử dụng hệ thống phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện mong muốn mang đến cho bệnh nhân sự phục vụ, chăm sóc tốt nhất, để người bệnh thật sự an tâm khi chăm sóc và điều trị tại bệnh viện. Đồng thời thể hiện sứ mệnh và tầm nhìn mới: “Nụ cười của bạn – Trách nhiệm chúng tôi”.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.09340 sec| 789.125 kb