Thứ 4, 24/04/2024, 23:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bạn đã chọn đúng loại lược để chải tóc?

Bạn đã chọn đúng loại lược để chải tóc?
(Tieudung.vn) - Bạn muốn tóc đẹp không bị khô xơ thì cần chọn đúng loại lược phù hợp với mái tóc của mình.

Lược răng thưa

Bạn đã chọn đúng loại lược để chải tóc?

Lược răng thưa nên dùng chải tóc sau khi gội đầu.

Chiếc lược răng thưa thì thông dụng quá rồi. Không cần nói thì bạn cũng biết, em nó rất "chiều" tóc vì khoảng cách giữa các răng lược rộng nên ít gây rụng tóc, gãy tóc, đỡ biết bao nhiêu. Kiểu lược này phù hợp với tóc mảnh và dễ bị rối. Ngoài ra, nó cũng được khuyến khích chải tóc sau khi gội đầu, khi tóc ướt và khó chải.

Lược tròn

Khi đến các salon tóc, bạn ắt sẽ thấy các nhà tạo mẫu tóc dùng lược tròn để sấy tóc cho khách. Trên thực tế, loại lược này giúp định hình tóc rất tốt, tạo ra những lọn tóc đẹp, làm tóc bồng bềnh hơn. Bạn có thể kết hợp lược tròn với máy sấy để tóc tơi bồng tự nhiên. Điểm cộng của em này là không làm tóc dễ gãy rụng cũng không làm khô tóc. Lưu ý dành cho bạn chỉ là nhớ dùng lược tròn khi tóc đã khô hoàn toàn, kẻo tóc bị kéo gãy đó nha!

Lược răng nhỏ

Nhiều người gọi loại dụng cụ này là lược đánh rối. Vị trí các răng lược, kích thước của chúng sẽ giúp bạn chải tóc mái, giúp tóc suôn mượt, tạo độ bồng. Các răng trên lược cũng giúp cho bạn dễ dàng sử dụng để đánh bóng, làm tóc thẳng và tạo hình cho mái tóc. Bạn hãy luôn luôn nhớ rằng, lược chải tóc cần được vệ sinh một cách thường xuyên.

Ngoài ra, không bao giờ chải khi tóc ướt, lúc mới gội đầu, vì nó sẽ làm tóc bị gãy, rụng. Lựa chọn và sử dụng lược đúng cách sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giữ mái tóc khỏe đẹp và tạo phong cách cho bạn.

Lược nhiệt

Lược nhiệt có size nhỏ, trung bình, lớn, phù hợp với từng kiểu tóc thẳng, xoăn. Lược có giống chiếc máy sấy tóc. Lược loại nhỏ làm việc như một thiết bị cuộn tóc, làm xoăn lọn lớn, nhỏ, bồng bềnh theo ý bạn, những cỡ lớn dùng để làm thẳng và giúp tóc bóng, mượt hơn.

Bạn hãy lưu ý nhé, không nên sử dụng chúng với mái tóc rối vì nó có thể làm gãy rụng tóc.

Lược sợi hỗn hợp

Lược sợi hỗn hợp có thể có nhiều hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn giữ nguyên đặc điểm chung là răng lược được làm từ những sợi lông tổng hợp từ các nguyên liệu khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất là sợi cao su, sợi polyme và lông tự nhiên.

Sợi tự nhiên mềm mại sẽ là loại tốt nhất dành cho mái tóc mỏng và tóc trẻ em. Trong khi đó sợi cao su lại phát huy khả năng cực tốt khi chải tóc dày. Vì vậy, hãy xác định loại tóc của mình thật kĩ trước khi sử dụng loại lược này nhé.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30671 sec| 770.773 kb