Thứ 5, 28/03/2024, 16:42 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

6 loại mỹ phẩm con gái lúc nào cũng phải có trong túi xách

6 loại mỹ phẩm con gái lúc nào cũng phải có trong túi xách
(Tieudung.vn) - Chị em lúc nào cũng phải lưu ý những loại mỹ phẩm có trong túi xách để chăm sóc làn da ngay hôm nay.

Son

mỹ phẩm
 

Các cô nàng dù có nhiều mỹ phẩm thế nào, lắm hàng hiệu ra sao thì khi ra đường nhất định phải mang theo một thỏi son trong túi xách.

Thử nghĩ xem, nếu bạn muốn gây ấn tượng với chàng, nhưng cuối ngày, son lại phai đi gần hết, liệu bạn có cần ngay 1 thỏi son nào bên cạnh không? Hay những khi làm việc văn phòng trong điều hòa thời gian dài, không có son dưỡng, môi bạn sẽ bị nứt nẻ, gây tổn thương lên các mô, kéo dài sẽ dẫn đến chảy máu nữa đấy!

Đồ trang điểm

Không cần phải mang hết tủ make up, bạn chỉ cần mang những món cơ bản như: kem/ phấn phủ, kẻ mắt nước (eyeliner) và mascarra để tiện lợi, đỡ tốn diện tích của túi xách và dễ dàng sử dụng khi xuống phố.

Kem chống nắng

Chắc hẳn ai cũng biết ánh nắng mặt trời là “kẻ thù” cực kỳ nguy hiểm của làn da đẹp, nếu để da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không được che chắn, bảo vệ cẩn thận sẽ bị tổn thương rất nghiêm trọng.

Mặc dù ngày nay phụ nữ thường xuyên sử dụng các công cụ “che chắn”, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời như áo chống nắng, váy chống nắng, khẩu trang, mũ rộng vành, kính mát,… thì tia cực tím vẫn có thể len lỏi, gây hại cho da đặc biệt là những ngày nắng gắt, đó là chưa kể đến trường hợp bạn đi bơi, đi tắm biển, tham gia các hoạt động ngoài trời,… Chính vì vậy sẽ là loại mỹ phẩm cần có mà bạn cần sắm sửa cho mình để bảo vệ làn da không bị tổn hại.

Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp dùng được cho da mặt và toàn thân đặc biệt là có thể sử dụng trong những hoạt động có tiếp xúc với nước như đi bơi, đi tắm biển, hoạt động thể lực ra nhiều mồ hôi.

Mặt nạ làm trắng da

Đắp mặt nạ làm trắng da 1 - 2 lần mỗi tuần là cách phục hồi da hữu hiệu, tránh da bị xuống tone sau khi đi nắng.

Kem che khuyết điểm

Rất ít bạn gái có may mắn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết. Vì vậy, kem che khuyết điểm nên được xem là vũ khí lợi hại nhất cần phải có để bạn nhanh chóng đánh bay tàn nhang, sẹo mụn, quầng mắt hay các vết thâm xấu xí khác. Nên chọn kem che khuyết điểm sáng hơn kem nền 1 tone để giúp trung hòa các vùng da quầng thâm, tối màu. 

Cũng cần phân biệt của các loại kem che khuyết điểm có màu khác nhau. Kem màu vàng dùng cho các vùng da bị khiếm khuyết nhẹ. Kem màu xanh lá cây để che các vùng da mẩn đỏ như bị mụn hay dị ứng. Trong khi đó, kem màu hồng giúp ngụy trang khéo léo các vùng khuyết điểm bẩm sinh như bị sưng phồng, thâm tím (vết bầm, hằn mạch máu), quầng thâm hoặc da thâm do mụn.

Phấn nền

Phấn nền đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên 1 làn da đẹp khi trang điểm, nhưng lại gây khó cho bạn gái trong việc dùng thế nào để phấn thấm sâu vào da. Một bí quyết thoa phấn nền dạng nước hoặc kem đều và đẹp là lấy 1 lượng nhỏ chấm 4 điểm ở trán, cằm và 2 bên má, sau đó nhẹ tay tán đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Với phấn nền dạng bánh, nên dùng bông phấn khô hoặc ướt chấm vào phấn rồi chấm đều lên mặt. 

Khi sử dụng phấn nền dạng bột khoáng, bạn cần cho 1 lượng rất nhỏ bột phấn ra nắp lọ, xoay đều cọ rồi thoa đều lên mặt sau khi lớp lót đã khô và làm từ 2 – 3 lần để đạt mức che phủ vừa ý.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16530 sec| 786.781 kb