Thứ 3, 16/04/2024, 20:11 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xuân Trường lại gặp rắc rối vì gọi 'fan phong trào' là những đứa trẻ

Xuân Trường lại gặp rắc rối vì gọi 'fan phong trào' là những đứa trẻ
(Tieudung.vn) - Lương Xuân Trường liên tục gặp rắc rối từ phía người hâm mộ từ sau khi U23 Việt Nam giành HC bạc giải U23 châu Á.

Sau chuỗi trận thắng và thi đấu bất ngờ trên sân Thường Châu, Trung Quốc, cộng thêm phong thái trẻ trung, ngoại hình cuốn hút, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một lượng lớn người hâm mộ. Trong số đó, chàng đội trưởng Lương Xuân Trường được chú ý rất nhiều vì sự điềm tĩnh và hiểu biết của mình.

lương xuân trường
Lương Xuân Trường và bạn gái của anh gặp nhiều rắc rối vì phát ngôn của mình.

Tuy nhiên, sau khi trở về nước, cuộc sống riêng tư của Trường  vì rất được quan tâm. Dù khá kín tiếng và không tiết lộ thông tin cá nhân, nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra những hình ảnh và thông tin cá nhân của cô gái được cho là người yêu của Xuân Trường. Hàng loạt fangirl "lòng đau như cắt", nhắn tin, bình luận trên trang Instagram cũng như Facebook cá nhân của Xuân Trường hỏi han sự việc, nhưng chàng đội trưởng U23 vẫn chỉ im lặng, và nhẹ nhàng đáp rằng đó là chuyện riêng tư của mình.

Sau đó ít lâu lại xảy ra một vụ lùm xùm khi trên Instagram bạn gái tin đồn của anh chàng đăng ảnh quà tặng của người hâm mộ kèm những dòng caption "kém sang". Việc này đã khiến cô nàng lao đao, phải lên trang cá nhân thanh minh rằng mình bị giả mạo tài khoản Instagram.  Cuộc sống của chàng cầu thủ trẻ có lẽ cũng bị đảo lộn đôi chút. 

Và khi sự việc đó vừa mới kịp lắng xuống thì mới đây chính Xuân Trường lại là người đăng một tâm thư dài trên story Instagram bằng tiếng Anh với nội dung phân biệt fan phong trào và fan chân chính và nhận về khá nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, lược dịch “tâm thư” của Lương Xuân Trường như sau: “Gửi tới những ai quan tâm

Mình chỉ muốn các bạn biết rằng mình không phải là người không quan tâm đến những gì mà các bạn đã làm cho mình, cũng như những người xung quanh mình.

Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fans phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người mà chẳng có liên hệ gì đến họ. Vì sao? Vì họ quá rảnh!

Rồi một ngày nào đó, khi fans phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào. Và mình muốn trước khi phát ngôn bất cứ điều gì, họ nên nghĩ tới hậu quả xảy ra sau đó. Bởi từ ngữ có thể giết chết một người và dễ dàng phá hủy cuộc sống của người khác.

Cuối cùng, xin hãy hiểu rằng, mình không cần ai đó ủng hộ mình bởi bất kỳ lý do gì. Mình chỉ muốn họ ủng hộ mình vì họ muốn thế. Fans chân chính luôn biết mình là ai, vì thế sẽ không bao giờ làm phiền cuộc sống riêng của mình. Mình hy vọng fans chân chính sẽ hiểu những gì mình đang nói và mình biết bạn sẽ làm được. Hãy luôn bên mình nhé. Cảm ơn các bạn”.

Vốn được coi là một trong những chàng trai trưởng thành và chín chắn nhất trong đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi viết ra “tâm thư” này.

Việc gọi những “fan phong trào” là người “không có não” và nhiều từ ngữ chỉ trích gay gắt của Lương Xuân Trường tạo hiệu ứng ngược. Ngay cả những fan trước đó luôn thần tượng anh cũng lắc đầu ngao ngán.

Bạn Như Quỳnh bức xúc: ”Bày đặt fan phong trào với fan chân chính này nọ. Mới có tí danh tiếng mà đã lên giọng thế này rồi, lại còn bảo người khác không có gì trong não. Fans phong trào hay fans chân chính thì người ta cũng đều dành tình cảm cho người họ thích mà, viết thế này khác gì chửi vào mặt những người ủng hộ mình”

Bạn Swarn Nami thì liên hệ đến lùm xùm của cô bạn gái Xuân Trường và viết: ”Bạn ấy biết một từ có thể giết chết một người, vậy mà bạn gái bạn ấy lại nói những từ làm đau lòng tụi nhỏ đến thế. Dạy dỗ người nhà trước khi ra dạy người đời.  Bài viết cũng hay đấy, nhưng thấy chói chói tai làm sao ấy”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận bênh vực Xuân Trường và đồng ý rằng ngày nay, fans chân chính thì ít mà fans phong trào thì nhiều.

”Thôi xin mọi người. Kệ anh ấy đi để anh ấy đá bóng. Người yêu, fans phong trào hay fans chân chính gì mình chả quan tâm. Cái mình quan tâm là cống hiến của anh ấy và cả đội cho Bóng đá Việt Nam. Là fans thì hãy là fans của cả đội chứ chẳng phải của riêng cầu thủ nào cả”.

”Toàn các cô lên tiếng bức xúc thôi, chứ anh em tụi tôi thấy chả có vấn đề gì cả. Hâm mộ thì cứ hâm mộ, sao cứ phải soi mói đời tư người ta làm gì! Xuân Trường chắc cũng áp lực lắm nên mới lên tiếng, chứ tính cách cậu ấy đó giờ trầm lặng lắm” (Hoàng Huy).

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84476 sec| 803.273 kb