Thứ 4, 24/04/2024, 23:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

BTV Diệp Anh "kêu cứu" vì bị giả mạo tài khoản để lừa đảo

BTV Diệp Anh "kêu cứu" vì bị giả mạo tài khoản để lừa đảo
(Tieudung.vn) - BTV Diệp Anh bị giả mạo tài khoản Zalo lừa bạn bè cô cả chục triệu đồng.

Trên trang facebook cá nhân, Diệp Anh - cựu BTV chương trình thời sự VTV bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "kêu cứu" vì có kẻ giả mạo cô nhằm lừa gạt tiền của bạn bè, người quen. Cụ thể, Diệp Anh cho biết, người này mạo danh tài khoản Zalo của cô, sau đó nhờ hàng loạt bạn bè, người quen chuyển khoản qua tài khoản "vô danh". Do tin tưởng và không gọi lại xác nhận, một số bạn bè của Diệp Anh đã bị lừa số tiền lên đến hàng chục triệu đồng.

diệp anh, BTV Diệp Anh bị giả mạo tài khoản cá nhân
 

Diệp Anh viết: "Khẩn cấp khẩn cấp! Diệp Anh không dùng Zalo nhưng đang bị 1 kẻ dùng tên và dùng ảnh đại diện, sau đó nhắn cho bạn bè của Diệp Anh chuyển tiền vào nhiều tài khoản. Có người đã mất số tiền mấy chục triệu. Cả nhà cẩn thận giúp nhé, sợ quá, đủ kiểu lừa". 

Diệp Anh cũng cho biết, tài khoản Zalo này hiện tại đã đổi tên. "Nhờ anh chị em nào công nghệ xử cao xử lý với ạ" - Cựu BTV chương trình thời sự bày tỏ.

 Ngay khi đoạn trên được đăng tải lên mạng nhanh chóng thú hút sự chú ý của mọi người cùng cộng đồng mạng. Một số bạn bè của BTV cho biết mình cũng từng bị mạo danh nhắn tin lừa chuyển khoản hộ với chiêu thức tương tự. 

Liên quan đến vụ việc trên, chị Phạm Diệp Anh xác nhận với chúng tôi, thông tin trên là đúng sự thật. Chị cho biết thêm, vụ việc khiến một người bạn của chị mất 50 triệu đồng, nhưng hiện tại người bạn ấy chưa muốn công khai vụ việc nên chị vẫn chưa trình báo công an. Qua sự việc này chị mong muốn mọi người đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ lạ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07073 sec| 770.969 kb