Thứ 5, 25/04/2024, 23:45 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Truyền thông thế giới lên tiếng về chiến thắng của Hương Giang

Truyền thông thế giới lên tiếng về chiến thắng của Hương Giang
(Tieudung.vn) - Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 khiến truyền thông nhiều nước xôn xao.

Hương Giang Idol đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen. Kể từ nay, Hương Giang Idol chính thức có thêm tên gọi là Hương Giang.

Việc Hương Giang vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác, đặc biệt là Yoshi Rinrada Thurapan để giành chiến thắng khiến không ít người bất ngờ. Lý do là ngay từ đầu, ai cũng nghĩ Yoshi Rinrada Thurapan sẽ đăng quang hoa hậu.

hương giang
Hương Giang Idol đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen.

Sự kiện Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã trở thành tâm điểm của một số báo quốc tế. Hãng thông tấn nổi tiếng của nước Pháp AFP đã đưa tin với tiêu đề: "Thí sinh Việt Nam đăng quang cuộc thi cho người chuyển giới tại Thái Lan".

Trang này viết: "Nguyễn Hương Giang đã được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Người đẹp mặc bộ đầm đỏ đã chiến thắng 26 đối thủ, từ Mông Cổ trải dài đến Mexico để chiến thắng cuộc thi được tổ chức tại Pattaya".

Tờ Femina Beauty Pageants của Ấn Độ đã dành một bài riêng để ghi lại những cảm xúc của các thí sinh trong đêm chung kết và tân Hoa hậu Hương Giang là người xuất hiện đầu tiên. Tờ báo nhấn mạnh Hương Giang là thí sinh Việt Nam Nam đầu tiên tham gia cuộc thi uy tín dành cho người chuyển giới này và cũng đồng thời là thí sinh ẵm nhiều giải phụ nhất với danh hiệu Hoa hậu Tài năng và giải thưởng Video giới thiệu ấn tượng.

"Tôi nhất định sẽ thực hiện những hành động có ý nghĩa cho cộng đồng chuyển giới sau khi trở về Việt Nam với chiến thắng này", Hương Giang trả lời phỏng vấn.

Trưởng ban giám khảo (BGK), tiến sĩ Seri Wongmontha đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với truyền thông Thái Lan về chiến thắng của Hương Giang.

Ông nhận xét: "Ngay từ lần đầu tiên gặp thí sinh đến từ Việt Nam, tôi đã thấy cô ấy rất rực rỡ. Và khi tôi xem đoạn video tự giới thiệu, tôi có thể thấy cô ấy rất thông minh. Thí sinh Việt Nam đã tự giới thiệu bản thân rất tốt, khiến mọi người tin vào những gì cô ấy nói.

Trong phần thi tài năng, cô ấy lại tỏa sáng lần nữa và thắng giải tài năng. Mọi người có thể thấy Việt Nam vô cùng xinh đẹp trên sân khấu".

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76097 sec| 783.516 kb