Thứ 7, 20/04/2024, 08:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu: Nỗi đau bị khơi lại

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu: Nỗi đau bị khơi lại
(Tieudung.vn) - Hoàng Thùy Linh cho biết cô bị tổn thương khi Harry Lu lên báo khơi gợi lại quá khứ nhiều nỗi đau của mình.

Năm 2013, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu cùng hợp tác trong phim điện ảnh “Thần tượng”. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và vướng phải tin đồn phim giả tình thật. Ở thời điểm đó, mối quan hệ này trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, nữ chưa từng lên tiếng nói về nghi vấn này. Về phía Harry Lu, anh lại khẳng định "" của hai người chỉ là trên màn ảnh còn ngoài đời, cặp đôi xem nhau như anh em trong nhà. Thậm chí, anh còn cho biết thêm, cả hai khó có thể tiến tới tình yêu bởi rào cản về gia đình: "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm".

hoàng thùy linh
Harry Lu khiến Hoàng Thùy Linh bị tổn thương khi nói lại chuyện quá khứ.

Trong tự truyện, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình trước lời của Harry Lu sau 4 năm. Cô cho biết bản thân cảm thấy tổn thương vô cùng bởi dù tình cảm không đi đến đâu nhưng Harry Lu lại lên báo khơi gợi lại quá khứ nhiều nỗi đau của mình.

Giọng ca Bánh trôi nước nhớ lại: "Quyết định rời bỏ Hà Nội để vào Sài Gòn cũng song hành với quyết định sẽ đóng Thần tượng. Trên phim trường thần tượng, tôi dần thân thiết với Harry. Đang buồn bã vì mối tình lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn có một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.

Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?".

Hoàng Thùy Linh là một nữ ca sĩ, điện ảnh. Vai diễn đầu tiên của Hoàng Thùy Linh và Thùy trong phim "Đường đời".  Sau đó, cô tham gia các bộ phim dài tập khác như "Trò đùa của số phận", "Đi về phía mặt trời". Năm 2007, do có "gương mặt xinh xắn và vốn diễn 'kha khá' trong điện ảnh", Hoàng Thùy Linh được chọn vào vai chính Vàng Anh trong phần 2 chương trình truyền hình tương tác Nhật ký Vàng Anh vốn được nhiều người trong giới trẻ hâm mộ.

Cũng trong năm 2007, Hoàng Thùy Linh vướng scandal tình cảm lớn nhất sự nghiệp khiến tên tuổi cô bị chững lại một thời gian dài. Sau khi trở lại, Hoàng Thùy Linh tiếp tục con đường nghệ thuật với vai trò ca sĩ, gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng...

Năm 2017, chính thức hợp tác với Wepro và công bố 10 dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật 2007 - 2017. Mở đầu là dự án tự truyện mang tên Vàng Anh & Phượng Hoàng.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49734 sec| 787.156 kb