Thứ 5, 25/04/2024, 12:02 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận lương khủng tại FLC Thanh Hóa

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận lương khủng tại FLC Thanh Hóa
(Tieudung.vn) - Ở vị trí thủ môn thứ 3 ở FLC Thanh Hóa nhưng Tiến Dũng nhận mức lương ngang những người thường xuyên ra sân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích giành vị trí á quân giải U23 châu Á. Ở giải đấu này, Tiến Dũng có nhiều pha cứu thua xuất thần, góp công lớn giúp U23 Việt Nam gây chấn động châu lục. Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa cho biết sẽ không ký hợp đồng mới và tăng lương cho Tiến Dũng.

bùi tiến dũng
Bùi Tiến Dũng nhận lương 20 triệu tại FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hóa không ký hợp đồng mới và tăng lương cho Tiến Dũng khiến nhiều người hâm mộ cầu thủ này cảm thấy “lăn tăn”. Nhưng thực ra, FLC Thanh Hóa có lý do để chưa tăng lương cho Tiến Dũng bởi thủ thành này đang hưởng mức lương cao so với vị trí hiện tại.

Tiến Dũng được đôn lên đội một Thanh Hóa năm 2016 với mức lương 10 triệu đồng. Sau khi tham dự U20 FIFA World Cup đầu năm 2017 cùng U20 Việt Nam, Dũng được FLC Thanh Hóa đặc cách tăng lương gấp đôi lên 20 triệu đồng dù Tiến Dũng chỉ là thủ môn số hai của đội bóng, thường xuyên dự bị.

So với các đồng đội ở U23 Việt Nam, mức lương của Tiến Dũng nằm trong Top đầu, sánh ngang Công Phượng, Xuân Trường và cao hơn Quang Hải, Đức Chinh.

Tiến Dũng có nhiều pha cứu thua xuất thần, góp công lớn giúp U23 Việt Nam gây chấn động với việc giành vị trí á quân tại giải U23 châu Á. Trở về Việt Nam, thủ thành sinh năm 1997 được Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Tuy nhiên, trở về CLB, Tiến Dũng vẫn phải bắt đầu từ vị trí thủ môn số ba. Anh sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với hai người đàn anh, gồm Thanh Thắng và Bửu Ngọc - thủ môn mới được CLB chiêu mộ để chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35147 sec| 771.172 kb