Thứ 6, 19/04/2024, 19:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ai là triệu phú: Phan Đăng bị chê 'nhạt' khán giả 'đòi' Lại Văn Sâm

Ai là triệu phú: Phan Đăng bị chê 'nhạt' khán giả 'đòi' Lại Văn Sâm
(Tieudung.vn) - MC Phan Đăng thay thế Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú' nhưng lần xuất hiện đầu tiên mở màn cho chương trình đầu năm 2018 lại nhận nhiều thất vọng từ khán giả.

Sau khi chính thức trở thành người thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ở vị trí cạnh ghế nóng Ai là triệu phú, Phan Đăng đã có màn chào sân ấn tượng trong số đầu tiên của năm 2018. Bước ra sân khấu anh ngay lập tức thu hút khán giả bằng cách dẫn lưu loát, hoa mỹ tạo không khí thân thiện cho người chơi. Tuy nhiên, dường như anh vẫn không thể thay thế vị trí của MC Lại Văn Sâm trong lòng khán giả khi rất nhiều người còn chưa hài lòng với anh.

Chính MC Phan Đăng đã thừa nhận, anh run rẩy, hồi hộp tới mức giới thiệu sai tên người chơi ngay trong lần đầu tiên dẫn chương trình. Ê-kíp thực hiện hoàn toàn có thể biên tập nội dung "lỗi" này song vẫn quyết định để lên sóng như một kỷ niệm lần đầu dẫn chương trình của MC Phan Đăng và giữ sự tự nhiên.

phan đăng
 
phan đăng
Ý kiến của khán giả về việc MC Phan Đăng dẫn 'Ai là triệu phú'.

Sau khi chương trình lên sóng tối 2/1, bên cạnh những lời chúc mừng, với Phan Đăng trong lần đầu tiên lên sóng truyền hình ở vai trò người dẫn thì nhiều khán giả buông lời phàn nàn về cách dẫn "rườm rà" của nhà báo Phan Đăng.

Khán giả Thêu Nguyễn bình luận: "MC nói nhiều qúa, người chơi cũng nói nhiều làm khán giả tưởng họ đang tán tỉnh nhau". Tài khoản Đức Huy lại đánh giá: "Nhiều người nói anh hoạt ngôn hóm hỉnh nhưng chương trình lên sóng tối qua mình thấy có phần nhạt và không có sự nóng bỏng hồi hộp của ghế nóng. Có lúc MC nói bị lúng túng dẫn đến sai"

Thậm chí, một số ý kiến còn đề xuất đổi MC hoặc đòi VTV "trả lại" MC Lại Văn Sâm cho chương trình. Chỉ sau 1 ngày lên sóng, trên khắp các diễn đàn mạng , nhiều Facebooker đã thẳng thắn nhận xét anh dẫn nhạt, chưa đủ độ hài hước như MC Lại Văn Sâm.

Ngoài những ý kiến nhận xét thẳng thắn MC Phan Đăng cũng nhiều ý kiến cho rằng, đây mới là số đầu không nên quá soi mói người dẫn. Hơn nữa MC Lại Văn Sâm cũng đã dẫn được 13 năm nên cần có sự thay đổi, chỉ cần cho MC Phan Đăng một thời gian nữa, chắc chắn mọi người sẽ quen.

Trước đó khi chia sẻ về số đầu tiên ghi hình, Phan Đăng chia sẻ anh đã rất hồi hộp và run. May mà mặc quần ống rộng nên mọi người không biết chân đang run. Trước chia sẻ này của Phan Đăng, nhiều nhận xét đã lo ngại việc anh thay thế Lại Văn Sâm có vượt qua được cái bóng của MC quốc dân này hay không.

Trong giai đoạn chuyển giao giữa người cũ và người mới, chưa bao giờ chương trình Ai là triệu phú lại được quan tâm như hiện nay. Có lẽ vì đặt quá nhiều kỳ vọng, cho nên những hình ảnh ra mắt chưa thực sự ấn tượng của nhà báo Phan Đăng trên cương vị mới đã khiến nhiều người hơi hụt hẫng.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.94269 sec| 787.703 kb