Thứ 7, 27/04/2024, 05:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nam Em quyết định lấn sân sang ca hát

Nam Em quyết định lấn sân sang ca hát
(Tieudung.vn) - Nguyễn Thị Lệ Nam Em quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc bằng MV mở màn 'Cùng anh đi xa'.

Hơn hai năm trước, Nam Em từng ra MV Tết sang, sau đó cô giới thiệu ca khúc Giá như cha còn ở trên đời do chính cô sáng tác. Mới đây, Nam Em , cô không xem ca hát là cuộc dạo chơi, mà trong năm 2018 sẽ rèn luyện để hoàn thiện mình, cũng như tập trung đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. Hoa khôi quyết định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

nam em
Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô sinh năm 1996.

Nam Em mở màn năm 2018 bằng MV Cùng anh đi xa. Đây là một sáng tác mới mà nhạc sĩ Phúc Bồ viết riêng cho cô. Bản R&B có giai điệu trẻ trung, hiện đại, được Nam Em yêu thích ngay từ lần đầu tiên nghe demo. Sau đó, cô lập tức thu âm và thực hiện MV.

Không chỉ cho ra mắt single/bản audio, Nam Em và ekip quyết định thực hiện MV cho ca khúc với những cảnh quay đẹp và đầy nữ tính. Khai thác lợi thế vẻ đẹp dịu dàng và ngày càng , Nam Em hóa thân thành cô gái đáng yêu, trong sáng trong những bộ cánh thanh lịch nhẹ nhàng, lột tả hình ảnh cô gái đang hạnh phúc trong .

Đóng vai nữ chính trong câu chuyện, Nam Em khắc họa vẻ đẹp của người con gái đang hạnh phúc và nhiều năng lượng, mang lại luồng gió trong lành và dễ chịu khi thưởng thức. Nam Em chia sẻ cô mong muốn bài hát này sẽ là món quà dành tặng cho tất cả các khán giả yêu nhạc, đặc biệt là cho những ai đang yêu như một món quà ngọt ngào cho ngày Valentine trắng 14/3 năm nay.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô sinh năm 1996 đến Tiền Giang. Sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn khuôn mặt khả ái Nam Em đang chinh phục người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả quốc tế ở cuộc thi Miss Earth 2016.

Trước khi đến với cuộc thi mang tính chất toàn cầunày, Nam Em đã giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng và trở thành người kế kiệm thứ 2 của Đặng Thu Thảo - Việt Nam cũng là Hoa khôi Đồng bằng năm 2012.

Nam Em được người hâm mộ đánh giá là sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống Đặng Thu Thảo. , làm tóc của hai người đẹp cũng có sự tương đồng nên nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09548 sec| 782.719 kb